Mùa hè bất ổn qua đi được một tuần rồi. Mình thì vẫn chưa lấy lại tinh thần lắm. Vì lướt fb với twitter toàn thấy ảnh đội nhà bên à nên vẫn thế. Còn ông Minhyeong đăng IG cái làm mình mém khóc 🥺. Dưng mờ em giải toả được là được rồi.
Mẩu chuyện hôm nay thì chúng ta cần phải tua ngược lại về tiền mùa giải xuân nhớ =))))))). Xa thật là xa, ngày mà mình đang xem stream dở còn phải hét lên vì OTP 😂. Mà mẩu chuyện này kể theo trí nhớ của mình nhé mọi người. Vì bên twitch xóa video rồi nên đành lục lại trí nhớ, mặc dù mình não cá vàng =))))).
Ngày hôm đó như thường lệ thì các em mình có lịch stream thôi. Mình nhớ là hôm đó Minseok mặc chiếc áo sweater màu trắng ở trước còn có quả chong chóng màu sắc. Đúng kiểu trắng trắng, mềm mềm ý mọi người.
Em lên stream còn kể chuyện hôm nay đi ăn lẩu (cơ mà mình không nhớ là ai). Với cái tính hậu đậu thì em ta đã có một vết bẩn trên áo thì phải. Mà còn là áo trắng nên em khoe lên stream cho mọi người cùng biết luôn =))))))). Rồi hông có biết giặt sao luôn á.
Ừa thì đang stream thì em Wooje có đặt đồ ăn, có vẻ là ăn với anh Minhyeong yêu dấu. Wooje đang loay hoay mở hộp đồ ăn thì a Minhyeong tốt bụng lắm anh kêu để anh mở giúp cho. Rồi ảnh mở được thì vụt một cái ảnh ra khỏi phòng thằng bé luôn 😳. Ô kìa anh gì ơi cầm đồ ăn của em nó đi đâu vậy =)))))
Ông anh đấy còn chẳng liêm sỉ gì chạy ngay qua phòng em "ngừi eo". Mà vừa xinh màn hình em ta xám xịt. Và thế là ông anh gì đó đút ngay một miếng cho ngừi eo liền 🌝. Xong em ta cười ngọt một cái. Chị Mon xỉu lên xỉu xuống. Tôi không biết là tôi xem đi xem lại cái moment đó bao nhiêu lần nữa mà vẫn thấy mê 🌝
Có đồ ăn là chỉ nghĩ đến em iu thôi. Lúc nào trong đầu cũng nghĩ đến em thôi. Còn em cùng phòng thì chí choé suốt ngày hông có thương em gì cạ.
À mà chị Mon mới phát hiện ra ạ. Nếu để ý kỹ thì em Minseok nhà ta hay núp sau lưng em Minhyeong lắm á. Nãy chị Mon ngồi xem mấy cái video tổng hợp mà tình cờ để ý thấy. Kiểu em sợ cái gì là theo thói quen em hay lùi về sau và nhích sang chỗ Minhyeong một chút ạ. Cơ mà nếu không phải thì thôi =)))). Coi như người chị này ảo đá ngày nghỉ ạ 🌝
Hôm nay em còn đi cổ vũ anh Deft và anh Rascal nè. Xinh yêu không ai bằng em 🥺. Thế là chị Mon vui rồi thấy em vậy là cũng đỡ lo hơn trước rồi. Tận một tháng nữa mình mới gặp nhau à em ơi nhớ lắm 🥺.
Chị Mon còn chuẩn bị một chiếc fic ngược cho các em mà xinh yêu như vậy chị Mon hông nỡ =)))))))
BẠN ĐANG ĐỌC
Guria và những mẩu chuyện nhỏ 🌝
De Todo- Không phải fanfic. Chỉ là những mẩu chuyện góp nhặt của tôi về 2 đứa - Đôi lúc sẽ có sự điên cuồng của tôi. Nên nếu ai không thích có thể click back