Hé lô con tác giả đêy, tui đã come back và mệt mỏi hơn xưa :')
Sắp sửa đi học lại rồi, và dự kiến sẽ có một đống BT cần làm. Cầu trời chuyện đó không xảy ra vì tui đang có 6 tệp BT phải làm ( đó còn chưa tính BT online và test ). Chap này chỉ là một chap Slice Of Life bình thường ( và rất ư là NHẠT ).
*đoạn này được viết vào ngày 9/9
Nôm na câu chuyện thì lúc này Wildberry và Crunchy Chip đã cưới nhau rồi, còn nhận nuôi thêm hai đứa bé làm con nữa. Con cả là Choco Syrup ( 13t), còn đứa nhỏ là Berry Flake ( 7t). ( Không có hình minh họa đâu :)
Oke vô chap.
*Ring Ring, Ring Ring*
Tiếng chuông điện thoại reo lên giữa một buổi chiều hè. Wildberry - người đang bận bịu rửa bát ra lau tay rồi đưa máy lên trả lời.
- Alo?
- Wildberry, đến trường của Berry Flake đón nó giúp em nhé, em đang bận giải quyết vài việc.
- Choco Syrup thì sao? Em nhờ nó đón cũng được mà.
- Thì "việc" ở đây là nó đó.
- À, được rồi. Cần anh mua cái gì trên dọc đường không?
- Thuốc khử trùng và băng gạt.
*Bíp*
Không nói gì thêm, cậu tắt máy luôn. Wildberry cũng quá quen với thái độ này rồi, chắc Choco Syrup lại choảng nhau với đứa nào đó, đối với Crunchy Chip thì việc quan trọng là Syrup có thắng hay không, anh nhiều lần bàn bạc với cậu về cách giáo dục con nhưng má nào con nấy, không thay đổi được, nên anh cũng từ bỏ luôn. Berry Flake thì ngoan ngoãn hơn hẳn, chả giống anh của nó tý nào.
-- Bên Crunchy --
- Có đau lắm không?
- Đau, thằng đó trông ngốc mà đánh đau quá.
- Ai bảo lúc nó chuẩn bị tung chiêu thì không né đi.
Crunchy Chip tâm sự với thằng con máu dại của mình trong lúc đang lái xe, bây giờ cậu đang làm việc tại công ty Dark Cacao với chức vụ là quản lý. Không ai dám nghĩ cậu lại làm việc văn phòng, đương nhiên là trong vài trường hợp cậu cũng trở thành "lính đánh thuê" để giữ kĩ năng của mình không bị suy yếu. Khi nhìn Choco Syrup, cậu hay liên tưởng lại đến tuổi thơ giữ dội của mình, nên chả bao giờ cản Syrup đánh nhau, kiểu phụ huynh này cũng rất hiếm gặp nhỉ?
- Cơ mà lúc về nhà thì bố có mắng con không?
- Có mẹ ở đây thì đừng lo.
- Mẹ có chắc thật không?
- Thế mày muốn bố đánh hay mẹ đánh?
- Con rút lại câu vừa nói.
Đương nhiên cậu vẫn là một người mẹ đến từ Châu Á điển hình, đánh phát nào là mất mạng phát đó. Trong gia đình này thì ai cãi cậu đều ra đi hết, kể cả Wildberry. Các công việc quản lý tài chính thì đều là do cậu chủ trì, còn việc nhà là trách nhiệm của Wildberry, nói thật thì Syrup và Berry không mấy khi thấy Crunchy ở nhà, nhưng thế không có nghĩa là chúng không nhận được đủ tình yêu thương từ người mẹ. Mọi sự kiện lớn hay nhỏ thì đều có Crunchy ở đó, không có chuyện cậu vắng mặt trong gia đình đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Wildberry x Crunchy Chip (CRK)
FanficVã OTP quá nên phải VIẾT. Truyện có H, cân nhắc kỹ trước khi đọc. Dài hay ko thì tùy vào độ siêng năng của tui =).