Hi everyone!!! Đợt trước do up chap vội nên mk chưa giới thiệu nhân vật nên giờ mk sẽ giới thiệu nhân vật. Chap vẫn sẽ được up vào t5 hàng tuần nên mong m.n vẫn sẽ ủng hộ pic nhk. Kamsamita :)
Nhân vật chính:- Ham Eunjung: một vampire thuần chủng vs sức mạnh được cho vào dạng thượng thừa. Ít nói, lạnh lùng, chỉ vui vẻ cởi mở vs những vampire thân cận của mk như Qri.
Ở thế giới loài người, cô là con gái duy nhất của tập đoàn thương mại lớn nhất nhì thế giới HJ. Ba cô và cũng là chủ tịch của tập đoàn HJ cũng là một vampire đứng đầu trong thế giới vampire Châu Á.
- Lee Qri: cũng là một vampire như Eunjung, thân cận của Eunjung, là cánh tay phải đắc lực của ba Eunjung, một trong những hot girl nổi tiếng đất Seoul.
Con gái của chủ tịch tập đoàn LJ, tính tình chẳng khác gì Eunjung nhưng luôn biết quan tâm đến người khác, nhất là người mà cô yêu thương.
- Park Soyeon: là một con người bình thường như bao người khác, tính tình hiền lành, cởi mở, dễ gần. Là con gái trưởng của tập đoàn PS lớn nhất nhì thế giới (chỉ sau tập đoàn HJ).
Hotgirl nổi tiếng ở trường CCM, học giỏi, xinh đẹp, hiền lành nên đã khiến cho bao chàng trai tan nát trái tim vì cô. Nhìn vẻ ngoài là con ngoan trò giỏi nhưng ít người biết rằng cô là một trong những playgirl có tiếng ở đất seoul này.
- Park Jiyeon: cũng chỉ là một con người bình thường, em gái của Soyeon, xinh đẹp, năng động, học hành thuộc dạng "trâu bò" nhất trường. Tuy là chị em nhưng Soyeon và Jiyeon nhìn không giống nhau.
Hotgirl nổi tiếng không thua kém gì chị mk. Khác vs chị mk, cô được nhiều người biết đến là một trong những playgirl khét tiếng đất seoul. Thường xuất hiện trong các quán bar nổi tiếng.
----------------------------------------------------
- m.n thông cảm vì TNT đang còn trong kì thi nên có gì sai sót trong các chap thì m.n cứ góp ý thẳng thắn để mk bít ý mà sửa chữa.- Hiện vẫn còn một số nhân vật nữa nhưng mk sẽ giới thiệu trong quy trình viết chap.
---KAMSAMITA---
_TNT_