CHAP 3

230 8 6
                                    

Au comeback r ây, hk bjt còn ai nhớ mk hk ta, vì một số việc bận và chuyên tâm cko fic kia nên mk ngâm fic này hơi lâu, thành thật xin lỗi rds.

H au đã trở lại và ăn hại *ý lộn* lợi hại hơn xưa, mặc dù ms vắng mặt có nửa tháng, hihihihihi.

Chap này mk dành tặng cko pn vypham02 đã giúp mk có thêm động lực để viết típ, và còn một người nữa mk mún tặng nhưng mk sẽ tặng sau.

START
-------------o_o--------------

Sau một hồi uống máu của Sso no nê Ri mới chịu tha cho Sso. Kéo Sso ngồi xuống băng ghế gần đó, Ri liền liếm vào vết cắn khiến vết cắn biến mất mà thay vào đó vẫn là làn da mịn màng sáng hồng của Sso.

Ngồi thở được một lúc Ri mới cảm thấy lạ, bình thường thì một ai bị cô uống máu đều ngạc nhiên khi biết cô là vampire, nhưng được mấy phút cũng chỉ là cái xác hk một giọt máu mà biến mất ngay lập tức khi máu cô chạm vào. Thấy vậy cô liền quay qua hỏi Sso liền ngay lập tức:

- Sao em biết rõ tôi là vampire mà hk hề cảm thấy sợ gì hết mà lại để cho tôi uống máu em như thế !? - Ri hỏi Sso mà mặt Ri hiện rõ lên hai chữ ngạc nhiên.

- .............

- Sao em hk trả lời tôi !? - tiếp tục hỏi trong khi vẫn chưa hết ngạc nhiên.

- ............

- Em đang sợ sao !? - vẫn hỏi vs vẻ mặt hk mấy bình thường.

- Hk phải là em sợ mà em thấy hơi mệt, Ri uống máu em nhiều qúa. - bất ngờ Sso quay qua trả lời Ri một cách mệt mỏi.

- Vậy sao em biết Ri là vampire mà vẫn cho Ri hút máu em, lỡ như Ri uống hết máu em thì sao!? - vẫn hỏi vs khuôn mặt y chang lúc đầu hỏi.

- Vì em thích và có biết một xíu về vampire nhưng hk ngờ vampire có thật ngoài đời. - Sso trả lời một cách thích thú.

- Vậy em phải hứa vs tôi một việc. - Ri quay trở lại vẻ nghiêm túc lạnh lùng thường ngày.

- Ukm. - vẫn cái giọng như chưa có j xảy ra của Sso.

- Em có thể giữ bí mật chuyện này hk???

- Được, em hứa, nhưng Ri hk được bỏ em, được chứ??? - Sso bắt đầu hỏi ngược lại Ri sau khi đã hứa.

- Ukm, cũng được. - sau một vài giây suy nghĩ Ri cũng đồng ý.

- Vậy giờ dẫn em đi ăn kem ik, vì Ri hồi nãy kéo lên đây mà hk được đi cùng tụi boram đó Ri biết hk!? - vừa nói vừa chu chu cái mõ cộng vs cái khuôn hơi hơi giận của Sso khiến Ri bật cười. Nụ cười đầu tiên tử sau khi biến cố đó xảy ra.

Nói rồi cả hai tay trong tay kéo nhau đi, dấu hiệu cho một tình cảm tốt đẹp sắp bắt đầu.

Chiếc Ferari đỏ chói của Ri lướt nhanh trên đường khiến cho ai cũng nhìn vs ánh mắt ngưỡng mộ xen lẫn sự ghen tị. Dừng lại trước quán kem nổi tiếng của Seoul, Queen là một quán nổi tiếng vs vị ngon hk tả của kem khiến cho quán chỉ dành cho những cặp trẻ có địa vị, mặc dù vậy nhưng quán vẫn rất đông khách.

Vừa mới vào đã nghe thấy tiếng của boram khiến Sso sững người, tưởng là chỉ có mk vs Ri đi ăn thui ai ngờ lại vào đúng quán mà cả bọn đang ngồi ăn vậy mới "đau". Thấy Sso đang khoác tay mk đi bỗng dừng lại khiến cho Ri thắc mắc, nhìn theo ánh mắt của Sso Ri mới biết nguyên do mà bật cười. ((* Au: sao hai ng đi ăn kem mà giống đang hẹn hò qúa âỵ *)) .

Kéo Sso tới bàn cả bọn đang ngồi nói chuyện khiến cho boram, hyomin và bao nhiêu con mắt trong bàn nhìn họ tò mò.

- Hai người đi chung vs nhau sao??? - Jiyeon mở miệng hỏi hi thấy cả bọn đều đưa ánh mắt tò mò nhìn họ.

- Ukm. - Sso chỉ biết cúi gằm mặt mà ậm ừ đáp cho qua.

Thế rồi cả bọn lại ngồi ăn kem mà vui vẻ trò chuyện.
--------------o_o----------------

Âỵ là mk đã trở lại vs wattpad r, thứ lỗi vì viết tối nên mk chỉ viết dc có nhiu thuj. Mk sẽ cố gắng up chap thường xuyên hơn.

KAMSAMITA~~~~

_TNT_

VAMPIRE..-..JiJung ft SoRi coupleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ