kozumeeeeeeeeeee.
gã quay qua nhìn đứa bạn ngân dài một tiếng tên mình bằng ánh mắt không còn gì để nói. chỉ thấy vị huynh trưởng của slyntherin mang cái bộ cau cau có có mà đáp lại một từ cụt lủn:" ừ?
huynh trưởng của chúng ta đáng sợ quá đi~ - vô cùng cợt nhả, rất rất cợt nhả. cái thằng họ walker người anh lắm lúc thiếu điều chọc cho gã xù lông. tên này chịu mò tới đây tìm thì chắc chắn có chuyện không bình thường. vì ở cạnh hắn thì làm gì có cái gọi là bình yên. chỉ có lại gây họa hay lôi kéo mới kêu kenma mấy câu ngọt xớt thế này đây này.
đi chơi quidditch với tao. - gã không nhớ đây lần thứ bao nhiêu người kia ra sức dụ dỗ mình vào đội nhà. nhưng kết quả nhận-về-thì-ai-cũng-biết-rồi-đấy.
kenma lười vận động trên cán chổi thay vì nằm ườn chơi game.
không.
thẳng thắn đến sợ
bao nhiêu lần rồi.
cái chức huynh trưởng này cũng nhờ phước từ nó mà ra.
mèo tam thể nhăn nhó, lắc lắc đầu như phụ họa cho việc từ chối kịch liệt.
ơ, mày lại không thương taoo. - cuộc đối thoại mà ai nghe cũng đến quen. rắn lớn nhìn rắn nhà ra trò làm nũng nhưng chẳng có lần nào là thành công mỹ mãn cả.
chứ tao có nói thế bao giờ à? - có nhất thiết phải nói ra sự thật thế không.
khó tính.
cảm ơn.
điệu bộ này chọc tức anh ách rồi chứ còn gì nữa.
nhận thấy cách này vốn không khấm khá hơn tí gì, adam trầm tư suy nghĩ một lúc. sau đó chỉ thấy hắn rồi nở nụ cười đầy đắc ý.
mày không đi cũng được, tao không ép nữa.
ừm.
cơ mà tao vừa nghe nói là nhà gryffindor đang có lịch đấu tập ở sân đó. cậu bé sư tử mày mới va phải hôm trước có tham gia đấy nè.
hả? - nghe đến đây kenma lập tức quay phắt lại nhìn hắn, cặp mắt mèo khẽ nheo lại đầy nghi hoặc.
nói thật, không hề xạo. - adam giơ tay lên như một lời thề. - tao có biết một vài người nhậm vài vị trí bên đó. em ta là một tầm thủ, chơi quidditch siêu hay nữa cơ.
[...]
hôm đó là một ngày nắng.
kenma chán nản đi dọc hành lang, men dần theo trí nhớ để đến lớp phòng chống nghệ thuật hắc ám. cả đêm qua gã không thể ngủ vì trời mưa rả rích, ở kí túc xá lạnh đến mức báo hại gã phải chật vật cuộn tròn mình trong chăn. lăn lộn mãi mới chợp mắt được tí thì cũng đến sáng mất. gã có kêu adam đi trước để nó không cần chờ mình, bản thân nằm ngủ thêm chút coi như bù tí năng lượng rồi dậy chuẩn bị cho tiết học.
shhhh. - lầm bầm vài tiếng không rõ trong cổ họng, vị huynh trưởng đang ngáp ngắn ngáp dài thì lại đem chân đạp phải một vụ va chạm.
BẠN ĐANG ĐỌC
「 hogwarts/haikyuu - kenhina 」có một vị huynh trưởng yêu em.
Fanfictionwarning: ooc, lowercase. các nhân vật đều thuộc về haruichi furudate. chuyện tình lén lút của vị huynh trưởng nhà rắn và chú sư tử nhỏ.