END

510 63 12
                                    

Chaeyoung lao ra ngoài bất chấp thời tiết đang lạnh thế nào, mặt kệ sức chịu đựng của trái tim mắc bệnh. Nàng cố dốc hết sức chạy dù thân thể đã vượt quá giới hạn, đôi chân lảo đảo sắp ngã đến nơi nhưng nàng không bận tâm, hiện giờ tâm trí nàng chỉ chung thuỷ hướng về căn phòng có Lisa.

"E..em ấy đâu rồi đơn đâu đây đưa đây nhanh tôi kí!!"

Giọt mồ hôi lăn dài trên má hoà cùng nước mắt trượt xuống bờ vai gầy đang run lên từng hồi, đầu óc rối bời làm nàng nói năng có chút lộn xộn.

Bác sĩ chịu trách nhiệm ca phẫu thuật vẫn còn đứng bên ngoài cầm tờ đơn phẫu thuật, nhưng chỉ im lặng thật lâu rồi thở dài nhìn nàng lắc đầu, không nói thêm gì nữa.

Tim nàng như ngừng đập, hoang mang quát lớn:

"Ông làm thế là có ý gì? Lisa của tôi đâu!?"

Cảm thấy nàng quá thiếu kiểm soát, cô y tá đằng sau lên tiếng thay:

"Đã quá trễ, khi nạn nhân được đưa đến đây thì đã hơn 1 giờ đồng hồ kể từ lúc bị chấn thương sọ não nặng nên phần máu tụ đã lan ra gần như toàn bộ não, khả năng cứu được là rất thấp, khoảng thời gian cô chạy..."

"Tại sao?"

Nàng hoá rồ bước nhanh lên phía trước nắm cổ áo từng người hỏi như một kẻ mất trí:

"Tại sao lại như vậy.."

"..."

Các bác sĩ đứng gần đó chần chừ, chẳng biết có nên đến giúp hay không.

"SAO CÁC NGƯỜI KHÔNG ĐƯA EM ẤY ĐẾN SỚM HƠN HẢ!!!"

"Cô bình tĩnh, vì tên ấy rất hung hãn nhất quyết giữ nạn nhân lại nên chúng tôi không có cách gì khác ngoài chờ đến khi thuyết phục được hắn."

Chaeyoung cười nhưng nước mắt lặng lẽ chảy dọc xuống, thống hận truy hỏi:

"Thuyết phục sao!? Các người thật sự thuyết phục sao!!?"

Nàng như điên dại lên án:

"Một tên vượt chốt chạy trốn cảnh sát các người đã có hơn chục xe đuổi theo, hắn nhục mạ các người lập tức bắn chết như vậy tại sao.."

Nàng hít thở khó khăn nức nở la lớn:

"Tại sao lần này chỉ biết đứng khuyên nhủ một tên khốn nạn chó chết đánh Sa của tôi chứ!!"

Nàng ngã xuống nước mắt rơi lã chã, lấy bàn tay phải đập mạnh lên trái tim chết tiệt lại đang đau nhói từng hồi.

"Tôi.."

"..."

Chaeyoung ngước đầu nhìn thẳng vào mắt cô ta, vị cảnh sát nữ ấp úng né tránh ánh mắt nàng.

Rồi nàng chợt vỡ lẽ.

Giọng thuề thào hỏi:

"Có phải hắn đánh Lisa vì em ấy đồng tính không.?"

"..."

"Đưa em ấy đến trễ cũng vì thực chất các người cũng không muốn cứu em ấy phải không.."

[CHAELISA-ThreeShots] Mát-xcơ-va nơi chứng kiến tình taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ