Mùa thu trời trở nên cao và trong xanh hơn,mùa thu năm nay se se lạnh hơn năm ngoái khi sát đông.
Cậu con trai tóc trắng ngà và đôi mắt violet ngồi thẫn thờ ở 1 quán cà phê quen thuộc ở 1 góc phố, có lẽ đang chờ 1 ai đó. Hẹn nhau lúc 4h mà đã qua 30' nhưng vẫn chưa thấy người kia đâu.
...tít...tít...tít...
Đây là lần thứ 5 gọi điện nhưng đằng kia không bắt máy, cậu chán nản nhìn ra ngoài đường, quán cà phê ở gần ngã 4 là nơi 2 người đã gặp nhau và chính thức hẹn hò ở tuổi 25.
Ngồi 1 lúc thì hình bóng của 1 người cao ráo và quen thuộc hớt hả chạy tới trước quán và nhanh chóng ngồi xuống ghế đối đọn trước mặt cậu.
Anh là Okkotsu Yuuta, năm nau 27 tuổi và là 1 vị giáo viên có tiếng ở trường nên có rất nhiều việc bận và nhiều dự án quan trọng xếp thành hàng dài đang chờ anh xử lí.
Còn cậu là Inumaki Toge, 27 tuổi và là 1 streamer nổi tiếng trên mạng xã hội với nhiều nội dung với nhau.
2 người đã yêu nhau được 2 năm và hôm nay là kỉ niệm 2 năm của họ, nhưng lần này anh đã tới trễ và trễ hơn 30'.
Cậu đảo mắt rồi nói.
- cậu tới trễ quá đó.
- tớ xin lỗi, em chờ tớ lâu rồi đúng không?
Cậu gật đầu thay câu trả lời, bằng đó anh có thể hiểu ra cậu đang rất giận anh, 2 người mỗi người 1 việc.
Toge ngồi uống cà phê nhìn chăm chú vào anh người yêu mình, còn anh thì bận xử lí nốt dự án cuối tuần.
2 người đã ngồi 1 lúc lâu nhưng vẫn chưa ai mở lời cho ai, người phục vụ lâu năm đi qua nhiều lần nhưng để ý khi 2 người vẫn ngồi đó từ 2 năm trước và yêu nhau nhưng hôm nay không ai nói chuyện với ai.
Và họ tự đặt câu hỏi rằng....
Liệu họ còn yêu nhau không hay đã kết thúc mối quan hệ 2 năm rồi?
- Yuuta
Cậu không chịu được khung cảnh im lặng mãi liền lên tiếng trước, anh giật mình ngước mắt lên nhìn cậu.
- có chuyện gì sao?
- sắp muộn rồi, chúng ta về thôi nhỉ?
- à ừ, cậu cứ ra ngoài chờ đi đề tớ tí h tiền 2 cốc cho.
- tớ đã trả tiền rồi, chúng ta đi thôi. Hôm nay tớ muốn đi ngắm hoàng hôn.
- vậy chúng ta cùng đi.
Anh cười nhẹ và cùng cậu ra khỏi quán, cậu muốn đi ngắm hoàng hôn ở biển - nơi 2 người đã đi lại nhiều lần và ngắm nhìn hoàng hôn phía xa xa.
2 người ngồi xuống chiếc ghế dài trên vỉa hè hướng đến ánh hoàng hôn đang lặn xuống sau nhưng cơn sóng biển đang lượn lờ trên cát ẩm.
- Yuuta, nếu hôm nay là ngày chia tay của tớ và cậu thì sao?
- sẽ không có chuyện đó đâu, tớ yêu em lắm.
- .... Tớ cũng vậy
Anh đã quá quen với việc này, năm ngoái cũng thế, cậu cũng hỏi câu này khi đi khỏi quán cà phê và đi tới biển ngắm hoàng hôn như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ YuutaToge ]
RandomCó 1 chapter ( oneshot ) sẽ nói về cuộc sống của Toge và Yuuta từ khi học cấp 3 rồi ra trường khi Yuuta chuyển đi,qua nhiều sự ngọt ngào và tấu hài,sự ngăn cản bên Toge,được chấp nhận,ăn hỏi rồi kết hôn,R18,rồi xung quanh việc anh chàng Yuuta chăm v...