16

583 43 2
                                    

Trời ngã nắng, Yoongi đang say sưa đắm chiều vào không khí trong phòng tắm, tiếng nước cùng tiếng hát của anh, làm âm thanh thêm đôi phần trong trẻo.

" Mặc gì bây giờ "

Yoongi mở tủ quần áo, tay lướt qua lướt lại, chỉ có mấy cái áo sơ mi đơn giản, mấy cái áo phông đủ màu, mấy cái croptop nhiều kiểu cùng với vài chiếc quần. Anh trầm ngâm đôi chút rồi chọn một cái áo phông nhạt màu, một chiếc quần đen đậm kèo theo một chiếc hoodie nâu.

.

" Tụi mình đi ăn nhé? "

" Sao cũng được "

Cả hai cùng nhau đi vào một quán ăn nho nhỏ, đây là quán khá quen với Jimin và Yoongi.

" Lâu rồi không đến đây, mọi thứ vẫn như cũ nhỉ "

" Ừm "

" Jimin và Yoongi đó à? lâu rồi không đến quán nữa nhỉ "

Một cô gái từ trong bước ra, đi đến bàn của cả hai.

" Do tụi em bận một số việc thôi chị, sau này chắc chắn sẽ đến thường xuyên. "

Yoongi cười với chị chủ quán mà quên để ý rằng người trước mặt đang dán mắt vào mình.

" Hai em ăn gì? "

" Như cũ ạ "

Cả hai bất giác nhìn nhau sau khi giọng nói được phát ra cùng một lúc.

" Đợi chị một lát nhé. "

Tầm vài phút sau, món ăn của cả hai đã được dọn ngay trên bàn. Vừa ăn vừa tán gẫu những chuyện trên trời dưới đất, tuy nhiên Yoongi cũng chẳng còn quan tâm nhiều đến Jimin nữa, cậu tuy không vui mấy nhưng được ngồi trước mặt crush là đã mãn nguyện lắm rồi.

" Anh có muốn đi đâu chơi không? "

" Cậu biết chỗ thì cứ đưa đi, sao phải hỏi chứ. "

-

jimpark: ai mà giống người yêu em quá

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

jimpark: ai mà giống người yêu em quá

jinsk, hopebox 9.837.227 người khác

Bình Luận

joonman: à

kimbw: trái tim trái ơ đồ
jimpark: kệ người ta

jkjeon: thì ra đi chơi với nhau cơ à =) hèn gì gọi chẳng thèm nghe máy
swyoon: anh xin lỗi, điện thoại hết pin mò >︿<。

swyoon: sửa lại caption hộ tôi nhé =)
jimprak: ơ nói đúng sao phải sửa :(

minga; những dòng tin nhắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ