18.

582 37 0
                                    

" Rõ ràng hẹn đi ăn mà, sao lại uống nữa rồi. "

Jimin giựt lon bia trên tay của Yoongi, kề lên môi uống sạch. Ánh mắt khó hiểu của anh liền dán chặt vào hành động vừa rồi của cậu.

" Chưa đủ tuổi để uống đâu thằng ngốc này. "

Yoongi cóc đầu cậu, sau đó tiếp tục khui thêm một lon nữa. Jimin thấy vậy liền dùng chiêu thức "giựt cô hồn" để đem cái chất cồn chết người ấy ra khỏi tay anh.

" Đừng uống nữa, trời tối rồi mình về thôi anh. "

" Trả đây, anh còn muốn uống mà. "

Yoongi với tay đến phía Jimin cậu lại càng đưa nó ra xa hơn, hai mắt của anh mở không lên, gương mặt đỏ bừng giữa trời mùa đông. Yoongi lặp tức gục xuống, tựa đầu trên đùi Jimin.

" Đúng là ngốc thật. "

Cậu xoa xoa mái đầu Yoongi sau đó đỡ anh đứng dậy.

" Về nhà thôi. "

Jimin hôn trán anh, cõng anh trên lưng để đi ra xe, an toàn đưa anh vào ghế phụ lái, thắt dây an toàn, cậu mới bật chìa khóa, đạp ga lái xe về nhà.

Nửa đêm ấy, người của anh nóng bừng như lửa đốt, báo hại cậu phải thức trắng cả đêm chăm sóc cho anh, chạy lên xuống lầu ít nhất cũng phải 5,6 lần, Jimin mệt lắm đó nhưng mà đâu thể để người thương như vậy được.

.

" Bệnh thì phải ăn uống vào, anh nghe lời xíu đi "

" Mày được quyền ra lệnh cho anh từ khi nào vậy "

" Coi như em cầu xin anh đi ha "

Yoongi làm lơ đi câu xin xỏ của Jimin, trực tiếp há miệng ăn cháo, anh ghét cháo lắm ghét luôn thằng nhóc tối ngày lải nhải, bám theo anh như bố anh vậy.

Cảnh tượng mộng mơ của đôi trẻ bỗng dưng rơi nhịp khi cánh cửa phòng mở ra, Jimin dành ánh mắt không chút thân thiện ném cho Kim Seokjin, phải chính là Worldwide handsome Kim Seokjin.

" Sao anh không gõ cửa! "

" Mày có đóng cửa đâu mà gõ "

Yoongi thấy vẻ mặt tươi như hoa héo của Jimin liền hết hứng ăn cháo luôn. Seokjin đặt một túi đồ to ơi là to xuống sàn, leo thẳng lên giường kiểm tra xem có mất miếng thịt nào không.

" Anh làm như em ăn thịt ảnh không bằng "

" Chứ còn gì nữa. Đem mấy cái này xuống đi, cháo mày nấu dở ẹc, lát anh xuống nấu lại cho. "

Jimin cầm tô cháo trên tay mà nước mắt rơi trong lòng, ít nhất cũng ăn được chứ đâu có tới nỗi nào. Vừa bước xuống tới bếp, cả hai đã nghe tiếng tô chén đĩa gì đó rơi từ trên không trung xuống đất. Bon!

" Má ơi, báo quá trời báo rồi. "

Bệnh nhân Min Yoongi cảm thấy quá thất vọng vì crush "cũ", chỉ biết lắc đầu ngao ngán.

minga; những dòng tin nhắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ