Chap 16

851 90 10
                                    

Yujin và Yena bước vào lớp, Chaewon nhìn mặt Yena buồn vậy quay ra hỏi Yujin:

- Nó sao vậy?_(Chaewon)

- Nãy nó thấy Yuri đứng nói chuyện vui vẻ với nam sinh nào đó nên nó buồn đấy. Chắc mai là hết thôi._(Yujin)

- Này, nay mày đánh thằng Hanjin mày không sợ nó mách ba mẹ nó à?_(Chaewon)

- Sợ? Tao còn gì phải sợ à, những gì nó làm với tao, tao còn gì để mất đâu. Đánh là còn nhẹ, mày xem từ mai tao hành hạ nó như nào nhé._(Yujin)

Nói xong Yujin đi về chỗ ngồi.

.
.
.

Ra về, Yujin vẫn chở Wonyoung trên chiếc xe đạp của mình. Đang đạp xe, Yujin hỏi Wonyoung:

- Wonyoung này, tôi hỏi cậu một câu được không?_(Yujin)

- Cậu hỏi đi._(Wonyoung)

- Cậu có ghét tôi không?_(Yujin)

- Ghét? Sao mình lại ghét cậu được._(Wonyoung)

- Tại tôi hay bắt nạt cậu, hay bắt cậu chép bài cho tôi._(Yujin)

- Không đâu, mình không ghét cậu đâu._(Wonyoung)

- Wonyoung này..._(Yujin)

- Hửm?_(Wonyoung)

- Thật ra tôi...tôi..._(Yujin)

- Cậu làm sao?_(Wonyoung)

- Tôi thích cậu._(Yujin)

Bỗng nhiên Yujin dừng xe lại, quay lại nhìn Wonyoung.

- Cậu có thể làm người yêu tôi không? Tôi hứa sẽ yêu thương cậu, chăm sóc và bảo vệ cho cậu._(Yujin)

- Cậu...cậu thích mình sao?_(Wonyoung) [biết rùi còn hỏi lại nữa sao Wony]

- Đúng._(Yujin)

- Mình...mình cần suy nghĩ, cậu cho mình thời gian mai mình sẽ trả lời cậu._(Wonyoung)

- Cũng...cũng được._(Yujin)

Yujin quay lại tiếp tục đạp xe đưa Wonyoung về nhà. Đến nhà Wonyoung, nàng vừa xuống xe Yujin liền đạp xe rời nhanh khỏi đó. Cô nghĩ nàng không thích cô, nàng muốn nghĩ cách từ chối để cô không tổn thường sao? Chắc là vậy rồi. Yujin thở dài đạp xe về quán cafe.

Về đến quán, Yujin đi vào thấy Hyewon và Eunbi đang ngồi tình tứ liền chào to:

- EM CHÀO HAI UNNIE_(Yujin)

- U là trời, giật mình cái con bé này._(Eunbi)

- Nay chị ăn cơm ở đây nhé, em nấu cơm cho chị ăn cùng với._(Hyewon)

- Xời, gì chứ cơm thì đơn giản ạ._(Yujin)

- Mà Yumin đâu rùi Unnie?_(Yujin)

- À, con bé chạy đi chơi với bọn trẻ con rồi._(Eunbi)

Nghe vậy Yujin đi vào trong cất cặp rồi đi ra phòng bếp nấu cơm.

Yumin đi chơi đã về, Yujin cũng đã nấu xong cơm. Cô bê cơm ra ngoài, bốn người cũng nhau ăn uống trò chuyện vui vẻ.

Tối đến, Yujin ra ngoài mua ít đồ, đang đi bộ trên đường. Cô nhìn sang bên đường nhìn thấy dáng người quen thuộc, là Yena. Cô chạy sang bên đường, Yujin thấy Yena đi loạng choạng liền đỡ lấy người Yena.

- Nè, mày sao vậy?_(Yujin)

- Mày...hức...bỏ tao...hức...ra..._(Yena)

- Mày say rồi, đi về với tao. Tao đưa mày về._(Yujin)

- KHÔNG...hức...bỏ tao ra...hức...tao phải uống....hức....để quên Yuri đi..._(Yena)

- Mày có cần phải khổ sở như vậy không Yena, cậu ta không thích mày thì thôi. Mai lên trường tao tìm cho mày em khác, mày xinh đẹp, nhà giàu thế này thiều gì em thích._(Yujin)

- Mày...hức...không hiểu được đâu...hức...tao yêu Yuri...hức...nhiều lắm...hức...._(Yena)

- Đượcc rồi, đi về đã._(Yujin)

Không nói gì nữa, Yujin liền đỡ Yena về. Yujin cực khổ lắm mới đưa Yena về được đến nhà, cô giao Yena cho gia đình rồi đi về.
.
.
.

Sáng hôm sau, như thường lệ, Yujin sang đón Wonyoung đi học. Suốt quãng đường đến trường Yujin không nói câu nào với Wonyoung, cô cũng không nhắc đến chuyện Wonyoung có đồng ý làm người yêu cô hay không. Đến trường, Yujin và Wonyoung đang đi, bỗng nhiên Wonyoung dừng lại. Yujin quay lại hỏi:

- Sao không đi tiếp? Dừng lại làm gì?_(Yujin)

- Cậu không hỏi mình về việc mình có đồng ý làm người yêu cậu hay không sao Yujin?_(Wonyoung)

- Việc...việc đó _(Yujin)

Yujin đưa tay lên gãi đầu, thật ra cô muốn hỏi nhưng thấy trạng thái ngập ngừng của Wonyoung hôm qua cô sợ nàng sẽ từ chối, như vậy thì cô sẽ buồn và tổn thương lắm.

- Cậu sợ mình từ chối sao?_(Wonyoung)

- Tôi thấy hôm quá cậu cứ ấp úng không muốn trả lời, chắc do cậu sợ tôi buồn nên tôi cũng không muốn nhắc đến._(Yujin)

- Cậu là đồ ngốc sao?_(Wonyoung)

- Nè nè, không phải tôi thích cậu là cậu được quyền gọi tôi là đồ ngốc đâu nhé._(Yujin)

- Vậy sao nay không hỏi? Cậu hỏi chắc chắn mình sẽ đồng ý mà._(Wonyoung)

Yujin ngạc nhiên mở to mắt ra nhìn, cô không tin vào tai mình "Wonyoung sẽ đồng ý sao? Có thật không vậy?" Yujin cầm lấy tay Wonyoung hỏi:

- Th..thật là cậu sẽ đồng ý sao?_(Yujin)

- Ừm, tất nhiên là sẽ đồng ý rồi._(Wonyoung)

- Yeahhhhh._(Yujin)

Yujin tiến lại gần mặt Wonyoung, thơm nhẹ lên má nàng.

- Tôi xin lỗi vì đã bắt nạt cậu, cậu tha thứ cho tôi nhé. Từ giờ tôi sẽ chăm sóc và bảo vệ cậu._(Yujin)

- Chưa hết đâu Ahn Yujin, cậu còn phải chăm học hơn nữa. Và đổi cách xưng hô đi._(Wonyoung)

- Đổi..đổi cách xưng hô sao?_(Yujin)

- Đúng, gọi mình là em hoặc Wony, mình sẽ gọi cậu là Duchin và cấm không được xưng tôi với em nghe chưa?_(Wonyoung)

- Tôi...à nhầm Chin biết rồi._(Yujin)

- Thôi đi vào lớp thôi, tí tôi...à Chin sẽ mua đồ ăn cho cậu...à em._(Yujin)

Wonyoung bật cười vì cách nói của Yujin, cả hai nắm tay nhau đi vào lớp học...

______________________________________

( Ra chap hơi muộn, xin lũi mọi ngừi nha 😓)

Trùm trường và tiểu thư ngốc [ ANNYEONGZ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ