"này, nghe nói choi seungcheol có bạn gái mới rồi!"
"vậy à?"
yoon jeonghan bật cười.
i might, i might.....
that's the best idea.
_____________________________
yoon jeonghan và choi seungcheol là người yêu cũ. lần này thì là người yêu cũ thật, jeonghan đoán thế.
những cuộc cãi vã linh tinh diễn ra với tần suất dày đặc vô cùng. dù hơn ai hết, trong mắt em cả hai vẫn còn yêu nhau nhiều đến nỗi phát khùng với những sai lầm vụn vặt.
choi seungcheol hay mắng em vì em bỏ bữa sáng những hôm hắn phải đi làm trước, em thì hay mắng hắn sao cứ vục mặt vào cà phê khi phải tăng ca đến giữa đêm.
chẳng biết nữa, khi mọi thứ đi đến một đoạn bất lực nào đó nhất định, em đoán, là cả hai quyết định giải thoát cho nhau.
mới có một tuần thôi, căn nhà choi seungcheol để lại phai bớt mùi hắn đi rồi, trống trải đến kì lạ. jeonghan nghĩ em thích việc mỗi ngày khi em về lại có hắn dang rộng vòng tay đón em vào lòng, đút cho em vài món ăn ngon và hôn đều lên má, cũng thích việc hắn nằm trên giường ôm ngang eo em, dụi vào cổ em lải nhải than phiền những điều hắn thấy suốt trong ngày.
có những ngày bình yên thế mà, khi trăng rơi ngoài cửa sổ vào ban công, đậu lại nơi góc căn phòng tối. hay khi nắng vỡ đôi và nhảy nhót trên tấm rèm buông, cả hai nằm đó ngắm thời gian trôi chầm chậm.
có lẽ mọi thứ tan vỡ cả rồi.
dù yoon jeonghan chưa rơi giọt nước mắt nào.
"mày yêu nó thế cơ mà? sao tỉnh thế?"
"hả?"
"sao mày còn không thèm khóc?"
"sao tao phải khóc?"
jeonghan nhíu mày, tay quấy loạn cốc cà phê, dưới gầm bàn đá vào chân jisoo, người bạn thân lâu năm đủ để hiểu tính nết em như nào. cũng vì thế nên có lẽ hong jisoo một khắc cũng chưa thể tưởng tượng ngày jeonghan và seungcheol mỗi người một hướng, lại còn dứt khoát đến dửng dưng thế này.
"mày vẫn còn yêu nó lắm."
"ừ, tao có chối đâu?"
vẫn là nụ cười híp mắt. em quá lười để phủ nhận tình cảm của mình. cảm giác nhớ seungcheol đến phát điên trong lòng vẫn luôn là thật.
"nhưng mà chia tay thật đấy à?"
"mày thấy rồi còn gì?"
"đi tìm nó đi!"
"để?"
"mày nhớ nó sắp điên tới nơi rồi, qua mặt tao sao được?"
hong jisoo cười hiền, cầm cặp táp đứng lên phăm phăm sải bước về phía cửa hàng hoa bên đường, một lời chào cũng không để lại. đúng là bạn thân, yoon jeonghan thực sự cũng nín lặng rồi.
.
"yoon jeonghan có người mới rồi đấy, anh biết tin chưa?"
tuần thứ hai sau chia tay, choi seungcheol nhận tin mà điếng cả người.
BẠN ĐANG ĐỌC
|svt| u know without u i'm so lonely.
Fanficwhen u're not here 911 callin' 22:35.08.08.2022 antoinette.