LƯU Ý : TUI LÀ FAN CỦA SUNWAII03 NÊN KỂ TRUYỆN CÓ THỂ SẼ MẶN Y CHANG.
_____________________________________________________________________________________________
- 03:03 a. m ( T. G giờ linh :] )
Nakemi đang nằm trên giường đọc truyện thì... *Bịch* *Bạch*
Nakemi:/suy nghĩ/ Giờ này rồi còn ai vô nhà mình nữa... Wait.... mình ở 1 mình... hay có trộm!?
Nghĩ rồi Na(Nakemi viết tắt) cầm ĐT và đôi tông lào ra phòng khách where phát ra tiếng động và thấy....
(Thấy gì đoán đi 〃^▽^〃) và vâng con Na thấy tên ăn tr- á nhầm 1 Nazi đang ngồi ôm đầu đau đớn và 1 Ussr đang ặp mặt xuống nền nhà. Bỗng ( có điềm) Nakemi tạo ra tiếng động cái *Cạch* thế là Nazi quay lên, Ussr cũng quay lên nốt và thấy con Na. Nakemi :/suy nghĩ/ thôi chết cmn luôn rồi!? (T. G : ngu)
1 giây sau, 1 người súng ngắn in my hand và 1 người ak never die. Ussr/Nazi : Ngươi là ai? Đây là đâu? Và sao thằng/tên đó cũng ở đây!? ( T. G : bruh 2 vợ chồng đồng thanh dữ ha!)
Na : 2 ngài bình tĩnh để tôi giải thích... *insect cảnh giải thích tại mị lười*
Nazi : Nghĩa là h là thời bình...
Na : Uh...
Ussr : Nơi ta và tên kia đang đứng là nhà của cô và nó đang ở TP. Vũng Tàu ở VN...
Na : Vâng...
Nazi/Ussr : Và giờ ta sẽ phải ở cùng tên/thằng kia cho đến khi đc quay lại đúng móc thời gian..
Na : Vâng... Và h thì mời 2 ngài vào phòng của tôi để thay đồ hoặc tắm rửa và để tôi sơ cứu vết thương cho 2 ngài rồi tôi làm đồ ăn cho cả 2...
Ussr : đồ đâu ta thay?....
Na : đây / đưa cho 2 người kia 2 cái thun và 2 cái quân đùi /
Nazi : Ờ.. Cảm ơn. À mà nhà v.s ở đâu?
Na : ở kia / chỉ vào nhà v.s /
Nazi :Ồ~ /bước đi/
*insect sau khi tắm/ thay đồ và sơ cứu vết thương và nấu ăn*
Na : Đồ ăn của 2 ngài đây và làm ơn bỏ cái mặt nạ xuống đi, làm ơn đó / đưa 2 người 2 đĩa cơm chiên trứng và xúc xích / ( Au của mị thì Nazi : tóc trắng và dài đc cột lên cùng đôi mắt đỏ body : ngực hơi nở 1 tí eo nhỏ chiều cao 1m9, Ussr : tóc nâu đậm ngắn cùng đôi mắt cùng màu tóc và mắt trái ko có tròng mắt mà là biểu tượng búa liềm màu vàng body : 8 múi... chiều cao 2m8 còn con T. G / Nakemi thì 1m8 )
Ussr/Nazi : có độc ko ? / bỏ mặt nạ hình cờ liên xô/ cờ đức quốc xã xuống /
Na : Không / lấy muỗng múc 1 thìa vừa phải cho vào miệng rồi nói /
Ussr : / ăn 1 muỗng to / Ưmm~ ngon đó.
Nazi thấy vậy thì cũng ăn và nói : Cũng ko tệ ~
Na : 2 ngài quá khen. À mà h tôi phải thông báo cái này ùm.. ờ..
Nazi : ừm ờ gì nói đại đi! ( T. G : khó chịu à phu nhân? 😂)
Na : nhà tôi chỉ có 2 phòng ngủ : 1 phòng của tôi và 1 phòng cho khách bị bỏ không.... Nên ta sẽ có 2 trường hợp : 1) 2 ngài 1 phòng và 2) 1 trong 2 ngài sẽ ngủ cùng tôi.. / thở dài /
Nazi : / đang ăn nghe xong phun luôn cơm vào mặt Nakemi / Cái- ngươi đùa ta à!? ( mặt Nazi lúc đó (๑•̀д•́๑) giống vậy á)
Na : / lau mặt 1 cách bình thản vì đã đoán sẽ có việc này /
Ussr : / sặc cơm / Cái - ta chọn số 2.
Na : / đưa Ussr ly nước /
Nazi : ta cũng vậy.
Na : vậy ai ngủ cùng phòng với tôi?
Nazi/Ussr : / nhìn nhau / tên kia...
Na : ngài Ussr có vẻ sẽ ngủ 1 mình vì giường tôi dài có 2m à còn giường của phòng trống thì dài 3m ( phòng tôi Chiều rộng : 5m Chiều dài : 6m Chiều cao : 3m . Phòng trống thì 6m , 7m và 3m )
Nazi : rồi sao cũng đc.. / tiếc nuối các thứ /
*insect cảnh chỉ phòng các thứ and sáng hôm sau*
- 6h45p sáng
Nazi : / ngáp 2 3 cái / dậy làm vscn đã mà con này ngủ gì mà đặt tới 9h sang thế kia phải chỉnh lại / chỉnh là còn 7h30p / ( quên ghi là tối qua Na đã chỉ 2 ổng dung đt và cho 2 ổng 2 con iPhone 13 pro Max :3 )
Nazi sau khi tắm rửa bla bla bla xong thì xuống bếp định làm 🍞🍳 để ăn ( cái bếp sắp nguy to rồi) thì thấy y ( nếu ai xem sunwaii sẽ bít và h tui sẽ gọi Ussr là y còn Nazi là hắn nhé).
Đang làm đồ ăn sáng cho cả 3 người tại hiểu là ở nhờ thì phải làm việc. Hắn thấy thế chạy lại hỏi : Ê! Ngươi có làm cho ta ko?
Ussr : Có / đưa cái đĩa bao gồm : 1 quả trứng chiên 2 cây xúc xích đức 2 lát bánh mì nướng và 1 ly nước trái cây cho hắn./ ( Everything mị dừa liệt kê ra là có sẳn trong nhà mị )
Nazi : Ồ nhìn ngon đấy~ / nhận lấy đồ y đưa và rất chúng /
- khoảng 9h24p sáng
Na : ngài Nazi có muốn vẽ tranh cùng tôi ko?
Nazi : có! ( mặt hắn kiểu 😊 )
Ussr : ngươi bít vẽ à??? 😮
Nazi : Ừ.. / rồi cùng Na lấy đồ ra vẽ /
* insect cảnh vẽ tranh và chấm điểm rồi kể truyện hồi nhỏ mình chơi ngu ra sao*
- 12h trưa
Na : 2 người ăn gì không tui làm? ( mối quan hệ giữa tôi và y cùng hắn đã tốt lên nên mới gọi vậy)
Ussr/Nazi ₫ồng thanh : sanwich phô mai và thịt heo/ sandwich ức gà nướng / nhìn nhau khó hiểu rồi nói tiếp / và 1 ly cà phê đen/ 1 ly nước ép táo.
Na : dạ ok.
___________________________________________________________________________________________
End chap 1
Có gì mai viết tiếp
Cháu mong mọi người ủng hộ ạ ♡(´。•ㅅ•。') bye
À mà cho xem ảnh nèUssr bắt vợ trắng trợn (˵ ͡° ͜ʖ ͡°˵)
T. G : Đề nghị phu nhân mặc đồ đàng quàng vào
Ussr : / phun máu mũi và ngất cmnr /
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạn sẽ làm gì
HumorT. G sẽ là 1 trong 3 main chính nha. Và sau đó thành 0 khí. Notp thòi cứt ok. Ko cà khịa nhau.