" Bright , ngươi không còn lựa chọn nào cả ! Ngoan ngoãn hàng phục và ngươi sẽ được phong tước làm cánh tay đắc lực bậc nhất của ta "
" Ngươi nghĩ nếu cuộc chiến đôi bên diễn ra , thì ai sẽ chịu hậu quả nặng nhất ? Bọn ta , tháp Quang Minh hay là người dân vô tội ? "Bright nằm trên giường chán nản , nhớ lại những lời Volkath đã nói , anh biết hắn đã nắm thóp tâm lý của anh , dùng người dân làm vật cản , dùng sự an nguy của Violet làm con tin và cả đòn tâm lý vào sự tin tưởng của Bright đối với tháp Quang Minh , đúng là tên xảo trá !
Trong một lần Tiểu đội ánh sáng đi tuần tra , cả Bright và Zata đều bị phục kích rồi trọng thương ,Rouie chỉ kịp dùng Thần Môn đưa mọi người quay về , còn Bright bị Aleister trói lại nên mất biệt tăm tích . " Ai mà ngờ được bọn chúng lại bắt cóc ta ? "_Bright thầm nghĩ
" Chúng định bắt 1 thành viên rồi dùng kẻ đó để đe dọa illumia sao ? Và kẻ xấu số đấy lại là ta ? "
Trước cửa phòng giam của Bright :
-" Tên nhóc đó sao rồi ?"_ Volkath hỏi tên lính canh
- "Thưa ngài , không hề có động tĩnh gì bất ổn"
- "Được rồi ! Ngươi lui xuống đi ! Việc còn lại để ta xử lý "_ Volkath khuẩy tay ra hiệu
- " Rõ "Vào phòng vẫn là ánh sáng màu đỏ mập mờ của đá phát quang Vực Hỗn Mang , không quá sáng cũng không quá tối , đủ làm nổi bật ánh sáng phát ra trên người Bright , đặc biệt là đôi mắt mê hồn ấy......
Volkath tiến vào trong , ánh mắt hoàng kim ấy vẫn chăm chú nhìn hắn từng chút một , cậu vô cùng cảnh giác , tựa như không có còng tay đá Hỗn Mang (dạng còng số 8) kìm hãm sức mạnh thánh thần của Bright lại thì có lẽ hắn đã bị cậu xé toạc lâu rồi . Huynh đệ bao năm mới nhìn mặt nhau , lại cản trở bởi hiềm khích cũ , tư tưởng về thế giới và nỗi hận thù về người thầy quá cố vẫn không nguôi .
- "Thôi nào ! Nhóc không cần căng thẳng thế đâu"_ Volkath bình thản , vừa nói hắn vừa rót một ly rượu trên bàn , giọng nói nhẹ nhàng mời gọi
- "Và ngồi yên tận hưởng những giây phút giam cầm này rồi mặc cho kẻ đã giết thầy Esdar nhởn nhơ trước mắt ta ? Ngươi tự cao quá đấy "_ Bright đang dần bất mãn , anh không thể ngồi im mà không làm gì cả
- "Haha cũng không thể trách ta, lão già đấy đáng như vậy khi dám cản trở ta tái tạo một thế giới mới mà ta cất công ấp ủ , một thế giới lý tưởng của riêng ta" _ Volkath điềm tĩnh rồi đưa ly rượu trước mặt khiêu khích BrightCậu thật sự tức giận rồi , đối diện với kẻ thù không đội trời chung , kẻ đã sát hại người thầy đáng kính của cậu làm cậu không thể giữ nổi bình tĩnh .
- "Tên khốn ! Ta sẽ không bao giờ tha cho ngươi , cũng không bao giờ hợp tác với kẻ phản đồ như ngươi!"
Volkath ngạc nhiên, tên nhóc trước mặt hắn quả là có dũng khí, đúng là một món bảo vật mà hắn tìm kiếm bấy lâu. Chỉ là....
- "Nhóc con , cậu thật sự không để ý tình cảnh của bản thân à ?"
Bright bất chợt nhận ra , tình thế trong cuộc đối thoại này , anh vẫn bất lợi hơn. Anh không có đồng đội bên cạch, không có vũ khí, trận đả chiến hôm qua đã làm anh mất toàn bộ sức lực nên không thể tạo ra vũ khí mới được nữa .
- "Dẫu nhóc gọi ta là phản đồ, là cái gì đi nữa ? thì ta cũng không bận tâm nhưng nếu không thể thuyết phục nhóc về phía ta, thì ta sẽ khiến nhóc toàn tâm toàn ý thuộc về ta"_Volkath dùng lực tay nắm chặt lấy cổ chân Bright khiến anh sợ hãi tột độ
- "Ngươi muốn làm g...AHHH"
Bright chưa kịp dứt lời thì Volkath đã dùng một lực lớn kéo chân cậu xuống , lật mạnh người Bright xuống giường , tay còn lại ấn mạnh gáy cậu, đè cậu vào thế bất khả kháng, Bright cố vùng vẫy nhưng chênh lệch sức mạnh quá lớn, anh hoàn toàn không có cơ hội.
Nhân lúc Bright chưa kịp phản ứng , Volkath đè chặt gáy anh hơn rồi vén vạt áo đằng sau sang một bên, ngón tay chạm đến thắt lưng, chầm chậm kéo bỏ phần y phục phía dưới của anh.
- "Khoan đã ! Ngươi định..làm.....ưm...haahhhhh...Khoan đã! Dừng lại.........AAAAAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH"
Tiếng thét của Bright vang vọng khắp cả Vực Hỗn Mang, đây là lần đầu các thành viên của Vực mới biết đến màn tra tấn khắc nghiệt của Volkath dành riêng cho tên nhóc Tháp Quang Minh. Cũng tại ngày hôm đó , "lần đầu" của Bright đã bị cướp mất một cách bạo tàn.
Tại Tháp Quang Minh, tiểu đội ánh sáng cùng những thành viên quan trọng đang bàn kế hoạch tác chiếm giải cứu Bright nhanh nhất có thể!
BẠN ĐANG ĐỌC
VolkathxBright-Tự do hay xiềng xích
Non-FictionTruyện bởi Đinh Trần Trọng Phú! Phú ship theo AllBright và thích cho nhân vật bị tra tấn, bẻ gãy xương hoặc bị trói buộc không lối thoát và rất hay "cua" gắt thành Happy Ending nên anh em chú ý đội mũ nhé! Gu răm mận 101%, anh em nào gặp phải NOTP t...