Trước khi đến với phần 2 thì Phú sẽ chú thích cho anh em dễ liên tưởng đến cốt truyện hơn nhé!
*Tinh linh ánh sáng: lấy nguyên tác từ phù hiệu tinh linh ánh sáng mà mọi xạ thủ đều sử dụng và ngay cả trong tấm poster của Bright, tinh linh này cũng xuất hiện trên lòng bàn tay của cậu.Sau khi tỉnh lại thì cũng đã qua 3 ngày, Bright bật dậy đầy khó khăn, cậu cũng cảm nhận được vết thương do gãy đốt sống lưng sau khi "làm" với hắn! May mắn rằng cậu có sức mạnh của thầy Edras truyền lại để trở thành bán thần với sức mạnh hồi phục đáng kinh người, nếu là người thường như lúc trước thì có khi đã toi mạng.
Ngay hôm đó, lực lượng Tháp Quang Minh dưới sự dẫn dắt của nữ thần Illumia đã chuẩn bị đầy đủ để giải cứu Bright khỏi tay của tên tội đồ Volkath, bởi lẽ suy cho cùng thì Bright vẫn là đồ đệ cuối cùng của người thầy Edras mà cô hằng tôn kính, nếu chậm trễ thêm một giây nào thì toàn bộ sự chỉ trích trong nhiệm vụ lần này sẽ quay sang phía cô, Bright cũng là một phần quan trọng của cô, nhất định sẽ đem cậu ta quay về! Thế nên nữ thần đã đề cử Rouie ra phía hậu tuyến, khi mọi người giành lại được Bright thì Rouie sẽ lập tức dùng Thần Môn đưa tất cả quay về Tháp, nếu tình hình trở nên bất lợi thì có thể đem thêm viện binh tới cứu trợ, trận chiến lần này còn có sự góp mặt của Yorn, Enzo, Tulen, Laville và cả Lauriel. Đây không còn là cuộc chiến tranh giành thành viên mà còn là cuộc hội ngộ không mong muốn giữa 2 thái cực đối lập!
- "Tuy lần này thời khắc định mệnh đến sớm hơn ta dự kiến nhưng ta sẽ chấm dứt mọi thứ ngay từ bây giờ"
Mọi người đều gật gù tán thành với ý kiến của nữ hoàng, họ cùng nhau tiến tới Vực Hỗn Mang, trong lòng đều nung nấu ý chí sắt đá để đối mặt cho cuộc chiến khốc liệt sắp tới".Tại Vực Hỗn Mang, Volkath bất ngờ ôm chầm Bright từ phía sau mà bắt đầu những câu lý luận, dẫn chứng thuyết phục.
- "Bright này, tại sao ngươi không từ bỏ ý định theo phe Illumia mà gia nhập lực lượng sa đoạ ?"_Hắn ghé sát tai cậu thì thầm.
Hắn dùng bàn tay thô ráp trườn từ cổ xuống ngực cậu, ánh mắt ma mị khẽ dụ dỗ con mồi vào tròng.
- "Nếu bọn ta lật đổ được bọn chúng, nhân dân bách tính sẽ được tự do, không ai phải chịu tiền thuế nặng nề từ Gildur, cũng không phải chịu sự cai quản độc tài từ Tulen nữa! Ngươi nghĩ sao?"
- "Được! Ta đồng ý với ngươi nhưng với điều kiện ngươi không được phép giết bất cứ dân làng vô tội nào cả!"_Cậu với khuôn mặt nghiêm nghị khiến hắn không khỏi bất ngờ, cảm thán mà cười lớn đắc ý.
- "Hahahahaha! Quả nhiên ngươi là người thông suốt, tất nhiên như ý ngươi, ta sẽ không động vào ai cả, vì mục tiêu của ta chính là bắt những kẻ đã đẩy ta vào bóng tối phải trả một cái giá đầy đau đớn!"_Volkath thích thú mà ôm chặt eo Bright hơn, cậu cảm nhận được vật gì đó to lớn như chuôi kiếm đang đâm vào phần eo của cậu, Bright bất giác đẩy hắn ra.
- "Ngươi đừng động vào ta nữa!!!"_Nhìn cậu cau mày khó chịu, hắn cũng không ép buộc nữa, Volkath chợt nhận ra còn có việc quan trọng ở chỗ Mganga, hắn tiếc nuối nhìn Bright rồi rời đi. Nhân lúc Volkath rời đi không lâu, Bright đã lén lút dùng chút năng lượng ít ỏi tạo thành công một tinh linh ánh sáng nhỏ, đây sẽ là chìa khoá quan trọng giúp cậu trốn thoát khỏi nơi đây và quay trở lại với Tháp Quang Minh.Ở phòng thí nghiệm ma thuật đen, Mganga đưa cho Volkath một con nhộng màu đen còn bọc trong kén.
- "Thưa ngài, liều thuốc lần này khác với lần thử nghiệm của Arduin! Nó có tác dụng nhanh hơn và có thể kháng chế lại được mọi thanh tẩy, mà ngài định dùng cho tên nô lệ nào vậy ạ?"_Mganga tò mò hỏi.
- "Đừng lo! Arduin chỉ là chuột bạch thôi! Lần này ta đã có trong tay một tên tù binh quan trọng, chắc chắn khi hắn thuộc về phe lực lượng sa đoạ thì chẳng khác gì hổ mọc thêm cánh Hahahahahaha!!!"_Volkath đắc chí cười lớn, bỗng tên lính ngoài cửa chạy vào.
- "Thưa ngài Volkath, không hay rồi! Tình báo bên phía sườn núi có một quân đoàn của bọn Quang Minh đang tiến đến đây! E rằng cách chúng ta khoảng 2000 dặm, xin ngài hãy đưa binh chiến đấu ạ!"_Tên lính vừa bẩm báo trong sự run rẩy lo sợ, có lẽ lần giao tranh này không hề đơn giản, hắn cau mày khó chịu, phất áo rời đi, căn dặn tên lính mở cuộc họp nội bộ gấp rút.
- "Bọn chúng đang muốn giành người của ta! Aleister sẽ là người chủ động mở giao tranh, còn Nakroth và Zephys nghiêng về thiên hướng du kích, đánh nhanh thắng nhanh, khiến cho bọn người tự cao tự đại đó không kịp trở tay! Phải khiến chúng tan thành tro bụi."_Giọng nói của Volkath vang lên từ tinh linh ánh sáng thông qua thần giao cách cảm, nhờ đó cậu biết được tin tức của những người đồng đội, sẽ sớm thôi, cậu sẽ được quay trở về cùng mọi người.
BẠN ĐANG ĐỌC
VolkathxBright-Tự do hay xiềng xích
NonfiksiTruyện bởi Đinh Trần Trọng Phú! Phú ship theo AllBright và thích cho nhân vật bị tra tấn, bẻ gãy xương hoặc bị trói buộc không lối thoát và rất hay "cua" gắt thành Happy Ending nên anh em chú ý đội mũ nhé! Gu răm mận 101%, anh em nào gặp phải NOTP t...