4. THAY ĐỔI BẢN THÂN

297 20 2
                                    

Hôm nay là ngày đầu tiên chính thức quen nhau, sáng sớm Yujin đã dậy chải chuốt hết ngắm qua rồi ngắm lại, thay hết các bộ đồ mà tối qua cô soạn sẵn. Nhưng Yujin ơi bạn đã cởi ra đây là lần thứ n rồi đó. Cuối cùng cô quyết định thay đổi, cô sẽ mặc đồng phục trường- lần đầu tiên mặc trong cuộc đời, không phải Wonyoung thích những học sinh gương mẫu còn gì:

_ An Yujin. Mày là no.1. Fingting!!!

Giờ thì Yujin cũng vừa ý với bộ dạng hiện giờ của mình. Nở nụ cười thật tươi, tự hứa với lòng từ bỏ thói player 1 lòng 1 dạ với Wonyoung. Cô đã quá yêu Wonyoung thì chuyện này đối với cô có khó gì.
.
.
.
****

Yujin bước vào trường với bộ đồng phục xinh tươi tự tin khoe cá tính. Cả đám vừa nghe tin Yujin xuất hiện là ào ra nhanh còn hơn vận tốc ánh sáng. Yujin đi 1 hồi có cảm giác hình như là quên cái gì đó nên quay đầu nhìn lại và đập vào mắt là hình ảnh chẳng đẹp đẽ gì... Đám bạn thân thường ngày hiên ngang, nhìn thẳng, tự tin sải bước thì giờ đây... Cúi đầu dựa lên nhau vừa đi vừa ngủ. Cái quái gì thế này, cảm thấy quá mất mặt, Jisoo lập tức chạy đến xoá bỏ hình ảnh này:

_Yah!!! Các cậu đang làm cái gì thế này?

_Thì đi học chứ gì - Hyewon gãi gãi bộ tóc vàng bóng của mình giọng ngái ngủ.

_Các cậu đang làm tớ mất mặt đấy. Thẳng lưng lên mà đi như thường ngày đi chứ.

_Oap!!! Cậu có biết tớ buồn ngủ muốn chết luôn không hả? Hôm qua tụi tớ đi bar 2h mới về ai ngờ bây giờ cậu lại bắt đi học sớm, mới 5h đã kêu tụi tớ dậy rồi. Mọi khi không phải 9h tụi mình mới vô trường sao? - Yena cũng khó chịu không kém.

_Aishiii!!! Còn cậu nữa Yuri làm cái gì mà choàng nguyên cái khăn choàng màu hồng quanh người vậy?

_Cái bộ đồng phục xấu quắc, quê mùa muốn chết mà bắt mặc. Sáng này tớ muốn phát khùng vì nó, nếu không khoát thêm cái khăn choàng này tớ thà không mặc - Yuri vừa nói vừa ôm lấy cổ Yena dựa vào ngủ, nói chuyện với Yujin mà không thèm mở mắt ra.

_Aishi thật là. Học sinh mà như thế đấy. Kệ các cậu vào lớp lẹ đi Wony đang chờ tớ.

Yujin bó tay bước đi, đám bạn thân còn lại vẫn giữ nguyên tư thế nhiều khi còn tệ hơn. Haizz!!!
.
.
.
****
Wonyoung bước vào lớp nàng cũng rất bất ngờ với hình ảnh Yujin ngày hôm nay, ngó qua bên cạnh đám bạn Yujin cũng mang hình ảnh rất lạ, tuy cả đám cùng nằm dài lên bàn ngủ nhưng họ đều mặc đồng phục trường. Nàng cố tỏ vẻ như không có gì bước đến. Yujin đang kêu gào cho đám bạn trời đánh của mình ngồi dậy ngay ngắn nhưng dường như chẳng có kết quả. Thấy Wonyoung lại chỗ ngồi Yujin liền cười xoà quay lại, Yujin nhìn Wonyoung vui vẻ:

_Chào em, Wony.

_Tôi đã nói gọi tôi là Wonyoung shi rồi mà.

_Chúng ta đã quen nhau thì phải gọi thân mật chứ em. Jinnie nghĩ như vậy mới đúng chứ - Yujin gãi đầu.

_Nhưng tôi không thích. Hãy gọi tôi là Jang Wonyoung - Wonyoung nghiêm giọng

_Jinnie không thích gọi như thế. Jinnie vẫn sẽ gọi bằng em và Wony thôi.

Wonyoung quay sang liếc Yujin, tức giận nhưng Yujin lại cười khì và đến ngồi cạnh công chúa. Nhưng chưa ngồi lâu thì...

_Yujin shi!!! Cậu đã qua mức rồi đó.

_Thôi mà em. Tụi mình quen nhau mà mức gì đâu. Bỏ bỏ, bỏ hết nha.

Yujin lê lại ngồi sát Wonyoung hơn mặc cho Wonyoung có la có hét có đánh có mắng thì Yujin vẫn quyết xoá bỏ giới hạn mà Wonyoung đã định ra. Mệt mỏi với con người lì lợm trước mặt Wonyoung không thèm quan tâm nữa. Wonyoung nghĩ dù sao cũng không có tình cảm thì có làm gì cũng kệ. Coi như không biết là được.
.
.
.
****
Hôm nay là ngày "liên khúc bất ngờ" thì phải: Hôm nay bạn An Yujin chăm chỉ học hành, lo ghi chép, chăm chú nghe giảng.

Tình yêu đúng là mãnh liệt.
Nhưng mà....
Mãnh liệt thì sao? Đã bảo chỉ là hạt cát, chỉ là người thay thế, chỉ là không biết thì có hề hấn gì đâu? Vẫn vô tâm, vẫn không lay chuyển.

Yujin cũng thấy lạ là tại sao Wonyoung lại lạnh lùng như vậy? Tại sao quen nhau mà Wonyoung coi mình như người xa lạ. Buồn chứ, đau lòng chứ. Nhưng dù sao Wonyoung cũng chịu làm bạn gái của mình thì ráng chịu đựng 1 chút có sao đâu.

An Yujin mày làm được mà fighting!!!!

Giờ ra về Wonyoung nhanh chóng ra khỏi lớp Yujin lập tức chạy theo nắm lấy bàn tay Wonyoung nhưng bị cô ấy giật mạnh. Hơi bất ngờ với hành động đó, Wonyoung biết Yujin đang ngỡ ngàng nhưng vẫn bình thản nói:

_Đừng chạm vào người tôi trước khi tôi cho phép.

_Ơ Jinnie xin lỗi. Jinnie nghĩ chúng ta yêu nhau thì mấy việc này cũng bình thường mà.

_Bình thường với cậu nhưng với tôi thì không. Nếu cậu còn có những hành động tự tiện như vậy tiếp diễn tôi và cậu lập tức chấm dứt nghe rõ chưa.

Wonyoung quay lưng bước đi bỏ lại 1 người vô cùng hoang mang, Yujin không biết mình có nên khóc hay không nữa, trong lòng cứ nhói lên như thế, tim đau lắm, rất đau. Yujin bước đi mà mặt nhìn lên trời không dám ngước xuống, cô sợ ngước xuống nước mắt sẽ rơi ra mất, người ta sẽ biết cô yếu đuối mất.

______________________________________

( Âu nâuuu =(((( )

Theo đuổi hot girl ( Phần 2)[Annyeongz][ Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ