Cơn mưa đổ trúc xuống. Đúng là "nghèo còn mắc cái eo" đã bị "rượt đuổi còn bị mưa rào". Yujin ngước mặt lên thầm trách ông trời vô tình. Cô nhìn qua Jennie ướt cả áo liền lập tức cởi áo khoát ra khoát cho cô ấy.
_Em mặc vào kẻo bị cảm.
_Làm thế nào về nhà bây giờ?
Một ý nghĩ loá lên đầu Yujin, cô quay sang cười gian với Wonyoung:
_Em tắm mưa bao giờ chưa?
_HẢ????
Không đợi Wonyoung nói thêm câu nào cô đã nắm chiếc áo khoác của mình trên người Wonyoung chạy ra ngoài. Yujin cười tươi trong mưa.
_Tắm mưa rất thú vị. Em thử 1 lần đi cho biết.
Wonyoung chẳng nói gì nhưng trong lòng cảm thấy vui vui. Cô không ngờ Yujin là con cưng con vàng mà cũng biết đến thú chơi này. Đúng là tắm mưa thích thật, lần đầu tiên cô cảm thấy không cần tốn tiền mà lại vui đến thế.
.
.
.
****Họ chạy dưới mưa như vậy đến khi về đến mà Wonyoung. Vì ngày mai sinh nhật Wonyoung nên cô cần tạo bất ngờ cho cô ấy. Hôm nay cô sẽ về nhà mình ngủ.
_Cậu không vào nhà?
_Không. Jinnie chỉ đưa em về nhà thôi. Tối nay Jinnie sẽ về nhà mình ngủ. Chúc em ngủ ngon.
Yujin bỏ về, Wonyoung bỗng dưng trong lòng cảm thấy khá hụt hẫng nhưng cảm giác đó cũng nhanh chóng trôi đi.
.
.
.
****Sáng sớm Wonyoung nhận được tin nhắn của Jacky: "Anh xin lỗi anh không thể đến dự sinh nhật em được". Wonyoung vừa buồn bã, vừa thất vọng lại vừa đau lòng. Cô bước vào lớp với tâm trạng và bộ mặt không mấy tốt lành gì. Khi cô vừa bước vào thì...
"Bụp Bụp"
Những ống pháo hoa trong hộp nổ ra rơi khắp lớp. Các học sinh trong lớp lẫn ngoài lớp đều tò mò với hình ảnh trước mặt:
Yujin tổ chức sinh nhật cho Wonyoung. Cô ôm chiếc bánh sinh nhật chính tay mình làm đứng giữa lớp học với bộ đồng phục trường gọn gàng vàn nụ cười thật tươi:
_Chúc mừng sinh nhật em Wonyoung. Đây là bánh do chính tay Jinnie làm mong là em sẽ thích.
1s
2s
3s
....
5sWonyoung nhìn cái bánh, nhìn Yujin. Tại sao cái bánh này là Yujin làm mà không phải Jacky làm. Tại sao người chúc mừng sinh nhật mình lại là Yujin mà không phải Jacky. Wonyoung lạnh lùng và đau lòng với sự thật:
_Tôi không ăn!!!
Nói rồi cô bước lại chỗ ngồi. Yujin đau đớn, tim cô thắt lại như có ai đó bóp nghẹn, cô ôm cái bánh lại trước mặt Wonyoung như con ngốc đang xuất hiện giữa hàng ngàn học sinh và đám bạn thân của cô. Lời xì xầm bắt đầu hình thành. Yujin đưa bánh trước mặt Wonyoung:
_ Sao vậy? Đây là chính tay Jinnie làm đấy. Em ăn 1 ít cũng được mà.
_Tôi đã bảo không ăn rồi mà.
Wonyoung hét lên và hất cánh tay Yujin ra, chiếc bánh tình yêu của Yujin rơi mạnh xuống sàn vỡ tan tành. Yujin như điếng người. Wonyoung cảm thấy hơi ái náy nhưng vẫn mặc kệ. Đám đông nhiều người kéo tới lời xì xầm ngày càng lớn.
Yuri tức giận thật sự cô đi lại nắm lấy tay Yujin và bắt đầu chửi Wonyoung, cô không thể tiếp tục nhịn được nữa. Wonyoung thật rất quá đáng:
_Jang Wonyoung!!! Nói thật thì tôi chẳng thích cậu chút nào cả nhưng Yujin thì có, có rất nhiều. Yujin yêu cậu không chỉ có tụi tôi biết, cả trường đều biết, mọi người đều biết và chính cậu cũng biết. Tôi không cản Yujin yêu cậu, tôi cũng không cản Yujin thay đổi vì cậu. Cậu đồng ý làm bạn gái Yujin tôi cũng không cản. Nhưng xin cậu đừng làm khổ Yujin. Tôi không hiểu cậu đồng ý làm bạn gái Yujin vì lí do gì nhưng tuyệt đối đừng có cái thói cư xử như vậy.
_Thôi mà Yuri. Tại tớ quên Wonyoung không thích ăn đồ ngọt mà. Lỗi là tại tớ. Đừng trách Wonyoung.
Yujin ngớ ngẩn tìm 1 lí do biện hộ cho Wonyoung nhưng ai cũng hiểu lí do hoang đường ấy nào có thật. Yujin đau lòng đến mức nào cũng không muốn làm bẻ mặt của Wonyoung. Cô nắm chặt lòng bàn tay cho nước mắt chảy ngược vào trong.
_Wony à!!!
1 thanh niên từ đâu chạy đến ôm lấy Wonyoung, Wonyoung lúc đầu hơi bất ngờ nhưng vẫn ôm đáp trả, hắn kề xuống hôn môi Wonyoung ngấu nghiến trước mọi người và Wonyoung cũng nồng nhiệt không kém.
"BỐP"
______________________________________
( Ủa chuyện gì đang xảy ra vậy???)
BẠN ĐANG ĐỌC
Theo đuổi hot girl ( Phần 2)[Annyeongz][ Cover]
RomansaTác giả: Minatozaki SANAAA🫣 Nguồn: JenSoo Khi 1 tay chơi như cậu rơi vào lưới tình của nàng Yêu thương cho đi nhưng không được nhận lại 1 người nỗ lực nhưng 1 người lại từ chối. Yêu thương là tự hai phía Nàng cuối cùng liệu có hiểu tình yêu từ cậu ...