5 rules... <3 <3

31 4 6
                                    

*monday(house)*
Nagising na kami ni nics..(tulog pa kasi si ate kath kaya hindi na namin sya ginising) at bumaba na papuntang dining room at pag-baba namin nakita namin si....

Angel: anette?? Hasyt... oo nga pala kasama namin sya sa school...

Anette: hello!!

Nics: mommy mamaya na po ako kakain maliligo muna po ako kasi baka malate ako ehh!!

Mommy: huh?? Uhmm cge basta uminom ka muna ng mainit para hindi naman sumakit yung stomach mo..

Nics: ok po.. (naligo na sya kaagad.. pero hindi sya uminom ng mainit na cocoa chocolate)

Angel: mommy sa school nalang po ako kakain... (sabi nya habang umiinom ng cocoa chocolate) please!!

Mommy: uhmm cge...

Angel: sa taas nalang po ako maliligo..

Mommy: cge..

Umakyat na ako at naligo na din ako... after a 30 mins natapos na ako at pag-labas ko ng cr nakita ko si nics na nakabihis na...

Nicole: danicah bilis na para hindi natin masabay si anette..

Angel: bakit??

Nicole: naliligo na kasi sya

Angel: ahh ok.. cge

Nag-bihis na ako.. kinuha na namin ni nicole yung bag namin at bumaba na papuntang labas ng bahay kasabay si mommy

*labas ng bahay*

Mommy: ingat kayo ahh!! (Sabag kiss saamin ni mommy)

Angel: opo mom!!

Nicole: opo!!

Biglang may dumating sila...

Mommy: hi dan, hi matthew... mabuti naman sinundo nyo yung mga anak ko..

Dan: huh?? Opo hehe..

Mathew: hehe

Angel: mommy wag nyo naman takutin sila dan

Nicole: oo nga po

Mommy: joke lang haha

Dan: alis na po kami

Mommy: cge ingat kayo ahh

Matthew: bye po tita

Mommy: bye

Umalis na kami papuntang school

*school(room)*

Hindi pa naman nag-iistart yung clase ehh!! Kaya nag-kwekwentuhan muna kami.. si matthew nga niyakap si nics ehh ang sweet naman nila... si dan naman nandito katabi ko lang.. ay may naisip ako...

Angel: girls gawan natin ng 5 rules para naman hindi nila tayo lokohin.. hehehe deal??

Joy: uhmm!! Best ako deal.. sasabihan ko si nathaniel..

Angel: kayo ba??

Joy: yeah!! Nung monday lang din hehe

Nicole&angel: congrats.. sainyong dalawa

Aiko: congrats

Dan,matthew&ace: congrats bro..

Nathaniel&joy: thanks.. :)))

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 10, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Boyfriend ko ang Bestfriend ko &lt;3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon