Good morning!!! Ang bilis naman ng araw... sunday na
Angel: nicolee(sigaw ko) gumising ka na(sabay ayos ng higaan at sabay upo din sa higaan)
Nicole: ano ba danicah?? Natutulog pa ako ehh!! Ang ganda ganda na ng panaginip ko ehh!! Hayst.. tapos wala naman tayong pasok kasi sunday ngayon (sabay upo sa higaan nya)
Angel: hay nako anong nangyari sayo?? Diba nga susunduin natin si anette sa airport!!
Nicole: ayy oo nga pala!! Pero bukas monday na ahh hindi na ba sya mag-aaral??
Angel: sa school na din sya mag-aaral
Nicole: ahh ok!! Diba kasama nya si ate kath
Angel: yeah!! Excited na nga ako para makita ang ate kong sobrang ganda na ang pangalan ay kathie love.... nakaka love hahaha (abot langit ang ngiti)
Nicole: ako nga rin ehh!! Bakit pa kasi kasama si anette alam mo naman yung ugali nya ehh!! Mamaya agawin yung mga boyfies natin.o kaya isa sa mga boyfies natin!!
Angel: wag ka ngang ganyan mag-salita sana naman hindi... at kung maging totoo yun alam mo na kung anong mangyayari dun papaalisin ko yun the same sa iba!! (>_
Nicole: me too... lagot yun saakin!!
Angel: tara na nga baka malate tayo!!
Bumaba na kami at pag-baba namin nakita na namin si ate kath at si... ANETTE
*living room*
Mommy: ohh hindi na natin sila susunduin kasi sabi ni anette baka daw malate daw tayo kaya iniba nila yung time...
Anette: thats right tita..
Mommy: wait lang ahh mag-hahanda lang ako ng pag-kain
Nicole: hi ate kath (sabay hug and kiss)
Angel: hi ate kath miss na kita mula nung nag-trabaho ka dun sa singapore ︶︿︶..
Ate kath: miss ko na din kayong dalawang magaganda kong kapatid.. nics nabalitaan ko may bf ka na daw sino yan?? And also ikaw din pala angel tawag pa nga nila sayo danicah ehh ayiee!! Hahaha
Nicole&Angel: hahaha
Anette: ok!! Tapos na ba kayo?? Ako wala ba akong hug?/
Angel: bakit naman?? (Sabay hila kay ate kath at sabay punta dun sa dining room )
Anette: how dare you angel!! Hayst..
Nicole: ikaw ang how dare you wala kang karapatan na sabihan si danicah ng how dare you!! (Sabay alis papuntang dining room )
Anette: ano ba nangyari sainyo?? Haystttt... (sigaw nya at sabay punta sa dining room )
*dining room*
Mommy: ohh ito na yung ulam!! Its kardereta...
Angel: yehey favorite namin nila nics at ate kath
Ate kath: thanks ma!!
Nicole: yung mga ayaw ng kardereta wag na mag salita kasi favorite namin ito at walang karapatan... (tinatamaan si anette)
Anette: ︶︿︶ tskk!!
Mommy: kain na!! (Sabay pray at pag-katapos kumain na silang lahat)
Ate kath: mommy namiss ko na yung mga luto mo!!
Angel&Nicole: hahaha
Ate kath: haha