_ "Atsuko! Atsuko! Tới nhà rồi" Kai nhẹ nhàng đánh thức Acchan đang ngon giấc trên chiếc ghế phụ lái với gương mặt phúng phính hồng và đôi môi đỏ mọng mang ý cười khi ngủ trông như một đứa trẻ đang mơ đến thiên đường bánh ngọt.
_ "Ưm......." Có vẻ cô nàng không chịu thức dậy mặc cho tiếng gọi đầy trìu mến của Kai. Phát hiện Acchan không có ý định động đậy, Kai lộ vẻ mặt gian tà, nhanh tay mở cửa bước xuống xe, vòng qua bên chỗ Acchan đang ngồi, kéo khẽ nắm cửa. Hết sức nhẹ nhàng Kai khom người xuống hôn nhẹ lên đôi môi mềm mại kia rồi sau đó nhấc bổng Acchan dậy bế lên tay, để đầu cô dựa vào vai của mình. Hành động của Kai ôn nhu đến mức sợ chỉ cần một cử chỉ sơ suất nhỏ của mình có thể đánh thức cô công chúa đang say giấc nồng này thì sẽ cảm thấy có lỗi mất.
Cảm giác cơ thể như đang lơ lửng khiến Acchan tỉnh giấc, chầm chậm mở mắt và nhận thức mình đang trong tình thế như thế nào không khỏi lúng túng.
_ "Kai, thả em xuống" Acchan vùng vẫy, tay không ngừng đẩy đẩy vào ngực Kai, mặt theo đó cũng nhiễm một tầng đỏ, cô ra sức cự tuyệt hành động xấu hổ này. Kai vờ không quan tâm, ôm chặt hơn, liên tục hôn tới tấp xuống đôi môi đang ồn ào phía dưới. Acchan cuối cùng cũng chịu thua trước nụ hôn sâu của Kai khi cả hai bước đến gần trước cửa chính.
_ "Không thả em xuống sao có thể mở cửa" Acchan dùng giọng thấp ngại ngùng nói. Nghe vậy Kai tiếc nuối thả cô xuống và dùng chìa khóa bên hông lưng quần mở cửa đi vào. Vào nhà Acchan nhìn ngắm nội thất xung quanh một chút, tuy ngôi nhà không lớn nhưng kiến trúc bên ngoài lẫn thiết kế bên trong đều rất đẹp và ấm cúng. Sau đó Kai dẫn Acchan lên phòng của hai người và giới thiệu sơ một vài thứ cho cô nắm rõ.
_ "Lên phòng tắm rửa thay đồ, anh đi nấu bữa tối cho chúng ta" Kai thúc Acchan lên lầu, Acchan miễn cưỡng làm theo nhưng vì cô vốn không muốn mới về nhà chồng mà lại bắt chồng chuẩn bị bữa tối cho mình nên cô tắm rất nhanh kịp xuống phụ bếp với chồng và dọn cơm ra bàn.
_ "Taka! Taka! Nhanh xuống ăn cơm" Đứng dưới phòng ăn Kai lớn tiếng gọi Taka khiến Acchan hơi giật mình, sực ý thức trong nhà còn có em gái của Kai, cô nhớ trong suốt thời gian làm lễ cưới với Kai hầu như không có cơ hội nói chuyện với em ấy. Không biết Taka là người như thế nào khiến tâm trạng Acchan bây giờ có chút lo lắng, hồi hộp và chút tò mò về con người Taka.
Nghe tiếng bước chân ở cầu thang, Taka xuất hiện và đi đến bàn ăn, lặng lẽ kéo ghế ngồi xuống.
_ "Taka, đây sẽ là chị dâu của em, em hãy hòa hợp với cô ấy nhé. Còn đây là Minami, em gái duy nhất của anh, em gọi nó là Taka hay Takamina cũng được" Kai vui vẻ nói
_ "C..Ch.ào em Takamina. Chị là Maeda Atsuko. Sau này mong em giúp đỡ chị" Acchan lúc đầu hơi bối rối nhưng cũng nhanh chóng nở nụ cười thật tươi sau lời chào hỏi với em chồng.
Lạ thay Taka không phản ứng gì, chỉ nhìn Acchan có một lần và rồi trở lại khuôn mặt không biểu cảm của mình. Kai thấy Taka không đáp trả khẽ cau mày, dùng sức đá vào chân Taka nhắc nhở. Hơi đau Taka khó chịu lướt qua biểu hiện của Kai, miễn cưỡng nhìn đến Acchan ngồi kế bên đành mở lời
BẠN ĐANG ĐỌC
[FIC] CHÚNG TA KHÔNG THỂ YÊU (Atsumina-Kojiyuu)
FanfictionTình yêu.......Tình thân....... Tình thân phá vỡ tình yêu hay tình yêu hủy hoại tình thân... ..........Không thể yêu.... Như thế nào lại không thể yêu... ......Tham lam....Ích kỉ..... Bản chất con người Lối thoát có không hay đã không còn đường lui