<Tiếp nối SS1>
<Theo ngôi kể của ri>
Đã đc 300 năm kể từ ngày tôi mất và mn đang sống khá tốt thì bà kaito từ ngoài xong vào và hét lớn.
"Đã tìm thấy chuyển sinh của Rimuru rồi" Kaito
"Hả đã tìm thấy rồi sao?!!" All
"Mau triệu tập cuộc họp gấp" Ciel
"Vâng ạ" Diablo/Shion
Sau 30ph thì mn đã tập hợp ở phòng họp, rồi 1 lúc sau ciel, kaito và kazuma đi vào thì mn đứng lên chào.
"Chào Ciel-sama, Kaito-sama, Kazuma-sama" All thuộc hạ
"Triệu tập chúng tôi có chuyện gì vậy" veldora/milim/ramiris
"Mn ngồi đi" Ciel
Tất cả ngồi xuống nghe ciel nói kaito và kazuma thì đứng ở đằng sau.
"Hôm nay có việc muốn thông báo mn là đã tìm đc chuyển sinh của Rimuru-sama rồi" Ciel vừa nói xong thì cả phòng họp đã nháo nhào lên vì vui sướng.
"Đc mn bình tĩnh nghe hết đã cái đã" Kaito
"Chúng tôi sẽ đi khỏi Tempest 1 thời gian để tìm chuyển sinh của Rimuru nên mn hãy ở đây và bảo vệ cho tốt Tempest và ko để nó sảy ra chuyện gì nghe rõ chưa" Ciel
"Rõ" All
"Đc bọn tôi đi đây" Kaito
Rồi 3 người họ xuất phát tới thế giới khác.
<Chuyển cảnh>
Thì tôi đã đc tái sinh thành 1 trẻ mồ coi và ko biết cha mẹ của tôi là ai và đc nhà trẻ mồ côi nhận nuôi, ngoại hình tôi thì thay đổi khá nhiều và kí ức thì ko nhớ vì bị phong ấn.Năm nay tôi đã 24 tuổi và tên tôi cũng là Rimuru Tempest là 1 tên thất nghiệp ở nhà chơi game. Và năm đó cũng là năm 2025 khi nghe tin có trò chơi mới tôi đã thử nó và ko thể thoát ra đc nhưng tôi ko như những người khác thay vì hoang mang thì tôi cứ tận hưởng nó dù vì cũng là trẻ mồ côi cũng ko ai nhớ đến nên có chết cũng ko sao.
---------------------------------------------
<Trở lại với nhóm của ciel>
<Theo ngôi kể của ciel>
Thì nhóm chúng tôi đã đến nơi, ngoại hình tôi và kaito thì giữ nguyên nhưng về phần kazuma thì thay đổi rất nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
Rimuru và chuyến nghỉ mát, cuộc hành trình tái sinh(quyển 1)
Fantasíacái này chỉ là ngoại chuyện mình viết nếu ko giống mạch chuyện góc thì cũng bình thường