• Bestfriend to love?•[R18]

471 15 2
                                    

Cre ảnh: https://www.pixiv.net/artworks/86918929

[Couple: Sunaosa]

Em: Osamu
Gã: Suna
Hắn: Atsumu
Anh :Kita

_________________

-Tôi thích cậu...chúng ta quen nhau được không?-

Osamu đã rất bất ngờ vì câu nói được phát ra từ chính miệng người bạn thân năm cấp ba của em, tại sao gã lại tỏ tình em.

-Tôi không thể đáp lại tình cảm của cậu Suna...nhưng chúng vẫn có thể làm bạn-

Osamu trả lời gã và nhìn xem điều khó tin nhất đã diễn ra đó chính là việc Suna bắt đầu rơi nước mắt, nhìn thấy hàng nước mắt ấy làm em cảm thấy hơi xót nên đã đến ôm lấy gã.
Cuối cùng thì họ vẫn quay lại làm bạn nhưng tình bạn này không thể như cũ được nữa.

...

Sau khi tốt nghiệp em đã từ bỏ bóng chuyền để theo đuổi ước mơ và mở một tiệm Origini Miya khá nổi tiếng.
Còn tên Suna ấy thì gã trở thành cầu thủ của EJP Raijin vẫn là vai trò chắn giữa đó, cùng với đó là gương mặt nhìn không khác gì con cáo tây tạng nhưng có phần điển trai hơn và không thể thiếu cái body săn chắc của gã làm em khá thích thú.
Bản thân Osamu vẫn không thể hiểu cái cảm giác khó chịu của bản thân em khi thấy tên Suna đó được các fangirl xung quanh, người ôm lấy tay, xin được chụp hình với gã trong những buổi fan meeting.
Điều đó làm cho em phát điên vì lòng ghen tuông và sự ghen tị với các fangirl của gã.

"Thật không hiểu nổi bản thân mình... haizz"

Osamu suy nghĩ về cái cảm xúc kì lạ của bản thân em tại sao em lại ghen với những fangirl của gã làm gì cơ chứ, gã có phải là người thương hay là gì của em đâu mà khó chịu làm gì.
Cắt ngang suy nghĩ của em chính là tiếng ông anh trai quý hóa của em_Atsumu anh trai song sinh của Osamu và là chuyền hai của đội MBSY Black Jackals_bước vào trong quán của em.

-Ey Samu xem ai đến này-

Đang yên tĩnh vì quán đang trong khoảng thời gian vắng khách thì một âm thanh chói tai được vang lên từ cái miệng của tên tóc vàng làm cho em một phen giật mình.

-Cái gì vậy hả ông kia có cần phải hét lên như thế không hả, nghe mà nhức cái đầu luôn á trời-

Osamu hét lên như để đáp trả lại ông anh trai song sinh của mình, làm cho hắn cười lớn nhìn rất mất nết.
Bỗng nhiên một giọng nói quen thuộc có phần nghiêm túc vang lên.

-Đừng có cãi nhau nữa hai đứa-

Và người đó chính là Kita Shinsuke, đàn anh năm ba của hai người hồi còn học sơ trung.
Sau khi câu nói đó phát ra thì anh em nhà Miya im phăng phắc cùng với đó là gương mặt trắng bệt sợ hãi của cả hai.

-Bọn em chỉ giỡn thôi Kita-san-

Cả hai đồng thanh và tranh nhau giúp anh đem mấy bao gạo thượng hạng do Kita-san tự tay mang đến cho quán của Osamu.

|Haikyuu fanfic| những câu chuyện thú vịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ