18

105 13 0
                                    

doyoung trải qua tuổi 18 cùng johnny.

cả hai biết nhau khi vừa vào trường, mặc dù khác ngành nhưng vì lần nào đi cũng mém nữa là đâm sầm vào nhau nên riết hai đứa quen mặt nhau luôn.

johnny vì là một cậu trai không mấy bận tâm về tương lai nên đêm nào cũng rủ doyoung qua nhà chơi đêm, để rồi đến sáng khi đưa cậu về thì cả hai lại khúm núm vì bố doyoung vô cùng nghiêm khắc.

ấy thế mà cả hai vẫn đều đặn năm lần một tuần đều có mặt tại nhà johnny để cùng xem vài bộ phim kinh dị để rồi ngủ lố giờ đưa cậu về.

đối với doyoung, johnny giống như mùa hè vậy.

ở bên johnny, cậu không cần bận tâm gì chỉ cần thoải mái trò chuyện và cười đùa, không cần lo về sách vở vì johnny sẽ luôn bên cạnh chỉ dạy, không cần lo về việc bị bố mắng vì johnny sẽ luôn dẻo miệng để làm cho bố cậu nguôi giận.

______________________

johnny cũng trải qua tuổi 18 cùng doyoung.

cả hai vẫn biết nhau từ khi vừa vào trường, vẫn khác ngành chỉ khác rằng: johnny chỉ giả vờ mém đâm vào cậu mà thôi, coi như lấy cớ làm quen và cũng hên là nó thành công hơn cả anh nghĩ.

doyoung vì là một người vô cùng tốt bụng nên lần nào anh đau họng cũng hỏi han và chăm sóc anh rất kĩ, đêm nào trước khi ngủ cũng rủ anh skincare cùng mình, vì cậu đâu biết anh ghét nhất là skincare.

vốn là vì johnny vẫn không thể nào từ chối nổi cậu.

đối với johnny, doyoung là những đóa hoa mộc lan(*) rực rỡ.

ở bên doyoung, anh cảm nhận được sự hạnh phúc, cảm nhận được sự ấm áp từ nụ cười đáng yêu của doyoung, cảm nhận được sự thoải mái từ cái cách mà doyoung lo lắng cho anh.

có lẽ đó cũng là lí do mà những đóa mộc lan đẹp nhất sẽ luôn nở vào mùa hè(**)

tựa như cái cách cả hai đều rơi vào lưới tình của nhau vào mùa hè vậy.

________________________

(*): hoa mộc lan là loại hoa thể hiện cho tình yêu hạnh phúc, thủy chung, bền vững theo năm tháng.

(**): thiệt ra hoa mộc lan nở vào mùa xuân nhma tui thích z cho nóa hợp fic...

hoa mộc lan và mùa hè | johndoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ