đã hơn mười giờ, sau lần chia tay kia cũng gần cả tiếng. đột nhiên yeonjun xuất hiện trước cửa nhà cậu, thân hình rũ rượi sớm đã đỏ rực lên, quần áo anh xộc xệch và mắt thì đỏ hoen, mũi và má cũng có chút ửng hồng khiến cậu hoang mang chẳng biết anh thành như thế vì khóc hay vì trời lạnh.
"soobin à, mình làm tình đi."
anh nắm chặt tay cậu, ngẩng đầu lên nhìn thẳng vào soobin, đôi mắt có chút lảng tránh sự thăm dò lặng lẽ của đối phương.
"yeonjun...mày ổn chứ? có sao không? bình tĩnh đi đã"
tay cậu gấp rút xoa xoa đôi tay lạnh cóng của người kia, ủ chặt trong bàn tay lớn hơn của mình. yeonjun kéo gần khoảng cách của hai người bằng một cái ôm, che đi phần cổ hằn rõ lên vết cào đỏ rực.
"tao không đùa, mình làm tình đi."
nét mặt cậu thoáng chút bối rối, vội kéo anh ra khỏi lòng mình. đột nhiên anh nhướn người đến hôn cậu, môi anh lành lạnh chậm chạp tìm đến môi soobin vừa có chút rụt rè lại pha vào đó chút kích thích. yeonjun say sưa vờn lấy môi đối phương, hơi thở của họ nóng rực lên, tiếng mút mát vang khe khẽ giữa bốn bề tĩnh lặng. có cảm giác như lá gan này của anh chắc ngàn năm mới có một lần nên soobin cũng thôi đơ người mà rất hưởng thụ. một tay cậu đưa lên xoa lấy gáy anh, tay còn lại thuận tiện ôm eo kéo sát người kia lại gần.
"mày nghĩ kĩ chứ?" như một lời khẳng định cho sự bắt đầu, ánh mắt soobin chăm chăm ngắm nhìn yeonjun. nhìn sâu vào anh đến mức chẳng có gì giấu diếm nổi.
"tới đi, thằng đần!" anh nhảy lên người cậu, môi lưỡi quấn quýt không rời. chẳng một giây nào yeonjun ngừng sung sức, anh khiến cậu vừa hoang mang vừa lo lắng.
tiến đến giường, cởi bỏ lớp áo thun mong manh. soobin đã mặc kệ những vết tay hằn rõ trên eo yeonjun mà cố gắng ấn đè lên chúng, tìm nơi phát ra hương thơm cậu yêu thích. mùi hương gần gũi, mùi mà cậu yêu nhất trên đời_hương thơm của yeonjun. hít lấy cần cổ trắng ngần, môi soobin rải rác từng dấu hôn tím đậm bóng loáng một lớp nước bọt, tay mải mê xoa nắn eo thon, cảm nhận từng tất thịt, từng thớ cơ và hơi ấm của anh. soobin nâng niu chúng, chạm một cách nhẹ nhàng nhưng lại khiến từng mảng da mảng thịt đỏ rực nóng bỏng.
"ưm"
cả hai say sưa quấn lấy nhau, âm thanh nóng bỏng ngày càng lớn càng vang rộng trong không khí hứng tình. tiếng cậu rên và tiếng anh rên hoà lẫn, hai con người bên nhau mấy chục năm trời lần đầu làm điều cấm kỵ. cậu biết ơn bao nhiêu vì những tiếng rên ấy không chỉ là biểu hiện của nhục dục hay những lần làm tình tầm thường, nó là sự dung hoa của tình yêu hai bên. có một loại sung sướng trong tình dục, không phải chỉ từ thể xác mà là cả cảm xúc, là từ con tim và lý trí. tất cả mọi thứ của anh giờ đã thuộc về cậu, anh là của cậu.
"ah- ah..ưm..soobin- ch-oi soobin"
nước mắt yeonjun rơi lã chã, trong cơn động dục hăng sức có một yeonjun vừa rên la vừa nức nở. khoái cảm cũng không tạo ra sự ưu ất trên bờ mi này, cơn đau từ phía sau càng không. anh vừa nỉ non vừa khóc, thân thể cả hai vẫn yêu lấy nhau chẳng chút ngờ hoặc, chỉ có soobin biết. cậu trân trọng anh đến nhường nào.
____________
cứ thế, mấy tiếng đồng hồ trôi qua. soobin và yeonjun gần như đã kiệt sức trong khoái cảm, lần đầu ăn trái cấm cùng nhau không những được quả to lại còn ngon ngọt xao xuyến. soobin ôm chặt yeonjun vào lòng, ánh nhìn ngày thường đã ôn nhu tựa mật ngọt quấn quýt, hiện giờ lại còn có chút vui mừng không tả được. vòng tay soobin to lớn ôm thật chặt anh, cậu cho anh tựa vào lòng ngực mình. hai thân thể lồ loã không chút ngại ngùng áp sát nhau sưởi ấm, trong vòng tay này yeonjun thấy mình được yêu và sống hơn bao giờ hết. có lẽ, hơi ấm này, soobin mới chính là nguồn sáng mà anh cần.