Faye's Pov
Andito ako ngayon sa garden pinapanuod ko sila Abey at ni Drake Yung ngiti nya totoong totoo Bat ganun tinaboy nya ako nung mga panahong yun iniwan nya ako dapat galit ako dapat hindi ko sya tinanggap dito kung hindi lang dahil kay Abey baka sinapak ko na sya if he thinks that he's welcome here forget it ..
"Mommy !! Lets pLay With daddy"Abey shout nag space out nanaman ako tss "Sorry baby AbeyMag aayos muna ako ng meryenda nyo okay ?!"I Shouted back
"Wifey si manang nalang ang mag handa come join us !!"Drake shouted damn kelangan pa talagang iimphasize yung Wifey word eh nu epal talaga nito , wala nakong nagawa kaya naki join nako sa kanila wala kaming ginawa kung di mag habulan harutan puro tawanan lang ang maririnig sa garden biglang dumating si manang ..
"Ma'am anjan po si Sr Trake Hinahanap po kayo"Napatingin naman sakin si drake"who's trake?"Ewan parang nafeel kung he's jelouse tss nevermind.."Mommy's Stalker" abey said na parang naiinis yes i admit she hate trake .."Is that true wife?"Drake Said ."No H-hes just my friend"asar bat ako nautal tss "Paki bantay nalang su abey"bilin ko nalang sa kanya .
Umalis nako sa garden at pinuntahan ko nalang si trake "Trake what brought you here?"ako sabay halik sa pingi nya "Yayain ko sana kayo ni abey mag dinner mamaya ee"sagot naman nya
"Bakit anong meron,Dont tell me na Nanalo ka nnanman sa Car Race mo?"ako yan yes he's a car racer not just simply but legendary racer .."Yes Kaya If okay lang"Sasagot na sana ako ng may nag salita sa likod ko"No Wifey/Mommy Wont Come with you ryt Mommy/Wifey?" Sabay pa po talaga sila tss Mag ama nga tss .
"Hi abey , Who's he?"Tanong ni Trake kay abey , Sasagot na sana ako ng sagot si Drake "Faye's Husband "Tyaka sya nakipag shake hands Anong problema ng dalawang to si Abey at si Drake ang sama ng tingin kay trake tss
"Trake sure ill Come with you, Hey both of you Come with me " Sabi ko dun sa mag ama tss Sumonod naman sila aangal pa sana sila ng sinabi kong Hindi ko sila papansinin ..
"Anong problema nyong dalawa ha baby at Drake? Nakakainis lang ha muntik nako mapahiya ng dalawang to "Wifey naman family day natin to diba?, So why are you going with him?"may halong iniis na sabi nito..
"Dr--este HUBBY Kaibigan ko si Trake sya lang naging kaibigan ko NOONG WALA KA " ewan ko ba bat diniin ko yan asar naman ee Nakakafrustrate lang tss "ikay go with him tss tara na abey" sabay silang nag walkedout WTH? What was that?! Urggggg bahala kayo
15 minutes later bumaba nako para puntahan si Trake Baka kung anong kalokohan nanaman ang Ginawa nang mag ama sa anya Pag baba ko Halos Malaglag ang panga kong sa nakita ko O.M.G
Whattt Happend ?!!!! I shouted To the Top of My Lungs
==============
Hello guys sana suportahan nyo yung story ko hehehe guys basahin nyo dn sana yung "We Dont Need Love"
Btw Dont forget to comment and Hit the ★Button Thanks Add me Narin sa Facebook Arianna Nicole Yabut Salamat ! Kansahamnida