Skylin Lear Azure
standing infront of the sunset... To feel myself, just to calm myself by watching the sunset. in the medist of its warm light, standing like a dead body, hindi ako guma-galaw o i kurap ang aking mata.
I slowly close my eyes to feel the last warmth on my face.
Ilang oras akong naka tayo sa mataas na bahagi ng cathedral. Even though i win the war but my feelings still empty, like a livenf corpse in this world, i slowly open my eyes.
the world is to cruel ...one, Father
naka ramdam ako ng presinsya galing sa likoran without looking at mback. sumabay ang pag hampas ng hangin saking mukha, dahil dito ay lumilipad ang iilang hibla ng aking buhok.
"The king summon the four of us on her throne room.Commander,"
hinarap ko silang tatlo. "lets go our job here is already done."
marahan kong inayus ang cape sa aking likoran, pangunang nag lakad sa kanilang tatlo. Rinig ko ang bulong-bulong ng tatlo saaking likoran, ngunit hindi kuna yun pinansin.
"Ilang taon na tayong mag kasama pero, palagi pa-rin akong naninibago sati'ng Commander, ayaw manlang ngumiti. masyado pang cold nakakatakot."rinig kong bulong ni lieutenant Elsher kay Rieam, at Edward. na kasabay sa kaniyang pag lalakad.
"Tumahimik ka nga Elsher." Aniya ni knight Edward "Hindi na talaga kami ma gu-gulat kong ma-ririnig na lang namin ang biglang pag bitay na ga-gawin sayo . kapag hindi ka tumigil." nag ba-bantang bulong nito.
hindi kuna sila pianansin pa tuloy lang ako sa pag la-lakad ng matulin, pa-tungo sa mga kabayo namin, na naka tali sa isang puno.
kinalas ko ang tali ng kabayo ko, at sumakay dito ganon din naman ang ginawa nong iba pero nanguna pa din ako sa pag alis. Huma-hampas ang malamig na hangin sa mukha ko, tinatangay naman nito ang cape na suot-suot ko.
I found it.... Relaxing.
it so stressful to know that was so long when you didn't use your magic to make a portal. But i manage to seat steel on the horse back na pa tuloy sa pag takbo pa tungo sa palaceo.
malayo ang palaceo sa bayan, idagdag mo pa ang mahaba at lumu-lutang na tulay sa hangin, bilisan ko pa ang pag pa-patakbo sa aking kabayo.
bumaba na ako hawak-hawak ang tali, ng kabayo ko saka ito ibinigay sa isa sa mga butler's na nag hihintay sa taraang kahan pag ka pasok.
ilang sandali pa ay dumating na rin yung tatlo. I look at them with a cold expression on my face . hindi man sila nag sasalita pero alam kong nag babangayan pa ang dalawa dinamay lang itong si Rieam.
"The king is waiting for us." malamig at walang ka emo-emosyon ang aking mga matang tinapunan sila ng tingin.
wala pang ilang segondo ay nasa harapan kunaa silang tatlo.
pa-nguna akong pumaso, naka sunod naman yung tatlo sa likod.
i kneel my one knee and bow down my head, to the king innfront of me... my mighty king the only king that i gave my loyalty and the only king i vowed to eternity.
he was smiling like it was a heavy job that he order us. he's the king after all.
"We done all the job, you order us yuor majesty." magalang kong sabi, rinig ko ang pag halakhak nito. na para bang may sinabi akong nakaka tawa.
"you impress me so well Commander, you four finesh it in a short time. impress and to your commrade"sabi niya "now go back to your privious work."
we stand up, pero naka yuko padin ang ulo. naka taas ng kaunti ang aming kamay.
YOU ARE READING
Chaos on my Sword (On Hold)
FantasySkylin Lear Azure a blissed knight of the Empress of Destruction, one of the creation of Alynthi. With the blood of mage and knight on her viens, but she have a mysterious personality and a personality of a cold person. walang iniisip kundi ang kapa...