Chap 9/ Quyết định của Hali

455 53 25
                                    

Boboiboy đi theo Blaze vào câu lạc bộ bóng rổ CP. Vừa mới bước qua cửa, các thành viên khác đã tụ lại bàn tán về cậu.

"- Ôi trời, kia chả phải là trùm trường phu nhân à?"

"- Cậu ta làm gì ở đây? Đáng lẽ phải ở viện chăm sóc Thundy chứ"

"- Đi cùng Blaze thì chắc chắn là ngoại tình rồi"

"- Hể~? Tồi vậy sao"

Boboiboy giật giật mắt, hú hồn là Peace không ở đây, nếu có thì hôm nay là ngày tàn của lũ lắm mồm đó! Blaze dừng lại trước một rổ bóng, lấy một quả đưa cho cậu. Anh muốn thử xem cậu giỏi đến đâu mà được Halilintar và Ice đánh nhau để tranh giành.

Ném lần 1, không vào. Anh nhún vai.

Ném lần 2, không vào. Tiếng cười nhạo vang lên. Blaze cũng ậm ừ.

Ném lần 3, không vào. Tiếng khinh bỉ ngày càng to. Anh cau mày.

Ném lần 4, vẫn không vào. Blaze bắt đầu muốn nổi tính cục súc.

Ném đến lần thứ 5 vẫn không vào. Anh tức giận, đi lại nắm cổ áo Boboiboy mỉa mai.

"- Chả có gì đặc biệt ha? Ice với Halilintar chắc mù rồi. Mai tôi có nên đưa họ đi khám mắt không?"

"- Có đấy"
Cậu khẽ chậc lưỡi, phiền quá.

"- Nên là vậy"

"- Ủng hộ Blaze hai tay hai chân!"

"- Điều đó sẽ là đương nhiên~"

Đám hóng hớt kia xôn xao, chen lời nhau như cá đớp mồi. Cậu nhướn mày, rồi sao? Nó thì liên quan gì?

"- Tôi sẽ đặt biệt danh mới cho cậu nhé? Hừm, à ra nè! Là Boboiboy thất bại nhé"

"- Hahaha. Boboiboy thất bại!"

"- Tên hay lắm. Boboiboy thất bại!"

"- Cườ-cười chết tao...ahhhaha"

Ồn ào. Lũ kia hùa theo mà cười. Có đứa cười vật vã, đứa cười mỉa, đứa chỉ trỏ cậu. Boboiboy chỉ đảo mắt, vụ này quen rồi, không cần để tâm. Không cần để tâm.

"- Này bị câm à? Sao không nói gì? Hay cậu đang thấy nhục nhã? Oa hahaahha, tôi hiểu mà. Cậu quả là rất hợp với biệt danh đó"
Sau câu nói tràn đầy sự khinh thường của Blaze, tiếng vỗ tay hòa xen tiếng cười rộ lên.

Boboiboy được đồn là toàn năng giỏi thể thao giờ lại ê chề trước một bộ môn cơ bản, bóng rổ thì làm sao mà không làm trò cười cho thiên hạ mới được? Cậu thở dài, chưa muốn vào phòng hội đồng lần nữa đâu.

"- Này Boboiboy. Chắc ba má mày đẻ mày ra chỉ để trưng chứ không cho mày não nhỉ? Thứ con hoang!"

"- Cha nó ngoại tình. Đẻ ra nó song vì nhà không có con nên nhận nuôi đấy"

"- Tội ghê hihi"

"- Vừa lắm. Đúng là tụ nghiệp"
Thằng đó vừa dứt lời, quả bóng bay với tốc độ siêu thanh va chạm cực mạnh với má phải nó. Nó bay ra xa một quãng. Bỗng chốc nhà thể chất bóng rổ CP im lặng đến lạ thường. Blaze ngỡ ngàng quay sang Boboiboy. Cậu lấy ra một quả khác, đập đập xuống sàn. Như kiểu thằng nào há mồm tao thồn quả này vô họng cho lòi bản họng ra. Mấy đứa mạnh miệng lúc nãy cũng im thin thít.

"- Sao? Há mồm ra xem nào. Thứ cặn bã!"
Rồi không cần nhìn mà ném chuẩn xác quả bóng vào rổ và đá mạnh cửa rời đi.

Khuôn mặt kinh ngạc nhanh chóng nở nụ cười hài lòng.

"- Biết ngay mà~ Bộc trực"

Boboiboy hận hực bước đi dưới sân trường, hôm nay cậu quyết định sẽ không về nhà sớm như mọi hôm. Và linh cảm dành cho cậu mách rằng cậu sẽ bị tra hỏi về vụ này bởi hai người phụ nữ quyền lực thuộc Hội học sinh, nhưng đấy là việc của ngày mai. Còn bây giờ là chuyện khác.

"- Thằng khốn. Nghĩ gì mà đem mình đến chỗ đấy rồi chê bai các thứ chứ. Quả là thiếu đấm!"

"- Này phu nhân trùm trường"
Dòng chửi thề của cậu bị cắt ngang bởi câu nói của Solar. Hắn đẩy gọng cái kính vàng của mình cùng chiều cao không mấy khiêm tốn mà tự cao nhìn cậu.

"- Sao?"

"- Nghe nói cậu là con hoang của cha cậu. Điều đó đúng chứ? Mà dù đúng hay sai tôi vẫn thấy kinh tởm cái thứ máu đang chảy trong người cậu"
Hắn cao giọng nói. Boboiboy nắm chặt hai tay, với cái chiều cao và kinh nghiệm đánh nhau Boboiboy cá chục đô rằng bản thân sẽ ăn quả nhục.

"- Ờ ừm"

"- Đừng có ờ ừm với tôi. Mối quan hệ thân thiết của cả nhóm từ khi cậu xuất hiện đã chia rẽ. Cậu còn muốn gì nữa đây? Cậu muốn bọn tôi phải đau đớn à? Tôi luôn là người chứng kiến những sự kiện quan trọng của đám bạn. Bây giờ thì gần như nát rồi!"
Hắn vừa gào như thét lên, vừa bắt lấy cổ cậu siết chặt. Boboiboy khó thở giãy giụa. Hai bàn tay nắm chặt cánh tay Solar đến mức gần như muốn nó nứt ra.

"- Solar! Mày đang làm cái đ* gì vậy?"

"- Tránh xa cậu ấy ra tên ch* chết!"

Một cú đấm thẳng mũi và sức kéo từ phía sau làm hắn phải buông cổ cậu ra. Boboiboy ôm cổ ho sặc sụa. Aly hoang mang vuốt lưng cậu, Vin đứng chắn cùng gương mặt giận dữ không nguôi.

Thunderstorm giữ chặt hai tay Solar. Hắn đã gần như tức điên, suýt mất kiểm soát mà lao vào solo 1 vs 1 với bạn thân hắn.

Nhưng sau khi nghe câu nói của Solar, Thunder đã nhận ra sự xa cách dần của nhóm bởi vì chuyện hắn hẹn hò với Boboiboy, nhất là Ice.

"- Bỏ tao ra! Tao phải siết chết nó! Thứ con hoang!"

"- Im mồm đi tên bốn mắt!"
Peace gắt lên. Cô nghiến răng trừng mắt với Solar. Cái cổ trắng ngần của Boboiboy giờ đã hằn vết siết đỏ chót một màu. Feno hớt hải chạy đến, vừa nãy định quay lại trường đón Boboiboy thì thấy cảnh này.

"- Cậu rốt cuộc đã té đi đâu thế?"
Vin cau mày.

"- X-X-Xin lỗi...ha...ha ha..."

"- Chết tiệt Boboiboy...cậu quả là người thâm độc. Khẩu phật tâm xà, tôi ghét cậu. Dù thế nào tôi cũng sẽ....ghét cậu! Boboiboy, cậu chia cắt chúng tôi, cậu khiến chúng tôi phải cắn xứ nhau vì cậu. Thực rất hồ ly. Cậu đáng bị nguyền rủa suốt đời!"
Solar cố gắng vùng vẫy khỏi Hali. Miệng hắn không ngừng phun ra những câu chửi không mấy êm tai.

"- Mày!!"
Feno điên tiết chỉ vào mặt hắn.

"- Đủ rồi! Tao quyết định rồi! Này nhãi ranh! Tôi với cậu, từ nay chấm dứt!"

-------------------

Bất ngờ chưa bà dà?

( All x Boboiboy ) Định mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ