Cả đám kinh ngạc quay sang nhìn người mà Boboiboy gọi tên. Thorn, một trong những người bạn khét tiếng của trùm trường Thunderstorm, người có sở thích biến thái là đứng ngoài nhìn những trận chiến giết chóc mà không thèm nhúng tay vào, thậm chí có lúc còn động chân động tay làm nó càng nghiêm trọng. Anh vẩy tay, quay lại phía sau cười tươi nhìn cậu.
"- Hi, lâu không gặp"
"- Anh...s-sao lại ở đây?! Và-Solar có đến không?!"
"- Solar không có hứng thú với mấy việc như thế này đâu. Mà sao trong cậu hoảng loạn thế? Tôi vừa làm một việc tốt đấy, khen tôi đi"
"- Tại sao?"
"- Tôi thích được khen a~"
"- Anh-"
"- Feno! Ôi đm thứ ngang ngược!"
Chưa kịp thốt ra thêm câu nào, Sansha cùng Aly đã chạy xổ tới chỗ thằng đang đóng băng tại chỗ vì chuyện vừa rồi mà xuýt xoa. Holy water, cái bản mặt không deptrai này bán chắc cũng được 2-40 triệu nên không thể bị làm sao được.Feno mà nghe được chắc khóc 7 ngày 7 đêm.
"- Mày làm phản hả Thorn?"
Blaze gầm lên như thú dữ. Hắn loạng choạng đứng dậy, trừng mắt về phía Boboiboy và Thorn đang đứng."- Tsk!"
Feno với Vin thủ thế. Nói thật thì học võ cũng có ích đấy chứ. Dù đa số toàn dùng trong đánh nhau nhưng chắc không sao ha. Ngoài việc bị hai người phụ nữ quyền lực của nhóm túm tóc thì chắc ổn.Thorn thản nhiên đứng đối diện Blaze, gương mặt nở nụ cười chế giễu cùng đôi mắt xanh ngọc âm u của anh khiến Blaze có phần ớn lạnh. Hắn khẽ nghiến răng, lại quay sang chỗ Boboiboy thì Thorn lao tới nắm cổ tay hắn vật ra xa. Miệng khúc khích cười.
"- Ôi trời bạn tôi~ Đừng xao những trong trận thế chứ~"
"- Thằng chó! Mày đúng danh khốn nạn!"
Hắn cay cú, nắm chặt tay, lấy đà phía sau chạy lên trước, đấm liên hoàn vào Thorn. Anh dùng một cánh tay ra đỡ những cú đấm đau điếng của hắn, tay còn lại nhân thời cơ hắn sở hở, chụm các ngón tay vào nhau định xiên tới bụng hắn thì Blaze dùng chân trái đá xoáy trúng mặt anh. Bản mặt nghìn vàng bị tổn thương, lòng tự tôn bị tổn thương, Thorn gào to."- Dijtme thằng *Beep*!"
"- Các người làm loạn xong chưa?"
Giọng nói giận dữ cất lên, không phải của giáo viên mà là Hội trưởng hội học sinh EarthQuake, phía sau là Peace. Oh wao, như trong truyện ngôn tình. Nhưng đây là BL, tém tém lại thôi."- Gempa??!"
Cả hai con quái vật đang chuẩn bị xông tới thốt lên một tiếng rồi im ru. Cậu dè chừng nhìn EarthQuake. Cảm giác khó chịu này là sao?Quake lạnh lùng ngoắc tay với Aly, cô hiểu ý nhanh chóng bàn bạc một chút với Vin và cả hai xách cổ hai thằng vừa làm loạn lên phòng Hội đồng. Peace cũng đi theo vì thân là hội phó hội học sinh nên việc này là cần thiết.
Tại phòng Hội đồng, EarthQuake nhìn Boboiboy, Boboiboy nhìn EarthQuake, cả hai nhìn nhau. Trong thật lãng mạn như cách nam chính nữ chính trong đa số tiểu thuyết ngôn tình gặp nhau nhưng không phải. Anh thở hắt mạnh, đứng trước mặt cậu. Boboiboy giật giật mắt, cao hơn cái đầu, 1m9! Cái này là đang cà khịa chiều cao cậu à?
BẠN ĐANG ĐỌC
( All x Boboiboy ) Định mệnh
FanficAuthor: Raidenki Emylin Thể loại: không hẳn là nhẹ nhàng, thanh xuân vườn trường, nhất thụ đa công, đam mỹ, BL, Romance, có từ thô tục nên cân nhắc. Couple chính: AllBoi Không chuyển ver hay copy khi chưa có sự cho phép của tôi. Muốn lấy ý tưởng? Hã...