Một buổi sáng đẹp trời tại Seoul, vậy nhưng có một chàng trai đang uể oải bước ra ngoài. Không sai, đó chính là Park Min Hyuk.
"Oáp. Thật là! Biết hôm nay học 5 tiết mà tối qua vẫn chơi game với thằng nhóc San Ha. Giờ thì hay rồi, mắt không mở nổi luôn."
Trong đầu vừa nảy sinh ra ý định trốn học rồi lại vụt tắt. Không được, hôm nay có buổi dạy của giáo sư Jin Woo - người nổi tiếng nghiêm khắc ở trường, và hơn hết cậu đã trốn kha khá buổi rồi, điểm chuyên cần của cậu sẽ chạm đáy mất.
"Đành mua cốc cà phê để tỉnh táo lại vậy!"
Vừa hay, trên đường từ nhà đến trường, Min Hyuk bắt gặp một quán.
"Làm ơn cho em một Ice Ame..."
Ôi trời đất thiên địa ơi, khoan đã. Anh thu ngân đằng kia có thật không vậy? Đẹp như tượng tạc. Đôi mắt hai mí to tròn, sống mũi cao thẳng, đôi môi thì chúm chím như hoa đào ấy. Min Hyuk có vẻ cảm nắng anh mất rồi.
"Xin lỗi, thưa quý khách, tôi không nghe rõ..."
Ôi anh ơi, sao đến cả giọng nói của anh cũng trầm ấm thế này. Sợ rằng Min Hyuk không chịu nổi đâu.
"Quý khách... quý khách..."
"À dạ... cho em một Ice Americano."
Anh chàng thu ngân ngước mắt lên nhìn Min Hyuk. Đôi mắt như chứa đựng cả dải ngân hà kia hại mặt cậu đỏ như quả cà rồi.
Cậu đưa ánh mắt xuống nơi ngực anh. Lee Dong Min. Cái tên tuyệt đẹp như khuôn mặt anh vậy. Khóe môi Min Hyuk nhếch lên, cậu cười mỉm.
"Thưa quý khách, quý khách vui lòng chờ một chút nhé, khoảng 5 phút sẽ có đồ uống ngay ạ."
"Quý khách..."
"Em gì đó ơi..."
Min Hyuk giật bắn mình. Cậu gật đầu với anh và ra ngoài ghế ngồi chờ.
Có khi nào anh ấy phát hiện bị mình nhìn trộm không? Xấu hổ quá đi mất. Mà anh ấy vừa gọi mình là em gì đó ơi sao? Người gì đâu vừa đẹp trai vừa đáng yêu vậy?
___
"Ice Americano đã có rồi đây ạ."
"Dạ cảm ơn anh."
Rời khỏi quán cà phê, Min Hyuk lại tiếp tục bước đến trường. Bỗng từ đằng xa, một thằng nhóc cao kều chạy tới.
"Hyung, chào buổi sáng, anh không mệt sao?"
"Có một chút, nhưng giờ anh hết rồi."
"Em thì đến cả mở mắt cũng không nổi đây." Thằng nhóc nói.
"Cầm lấy này, Yoon San Ha."
Min Hyuk đưa ly cà phê vừa mua cho thằng nhóc kia. Không phải là cậu tốt bụng gì đâu, chỉ là...
"Anh không uống sao?"
"Anh mày có cà phê rồi."
Cà phê tên Lee Dong Min.
Bất giác, môi của Min Hyuk lại kéo lên, tạo thành đường cong tuyệt đẹp.
Thằng nhóc San Ha cảm thấy ông anh mình thật sự kì lạ.
---
Hơi nhạt ha T.T
BẠN ĐANG ĐỌC
[ASTRO][SERIES] SWEET OR BITTER
FanfictionMột chuỗi những câu chuyện nhỏ về ASTRO. All couple <3