2. [BINWOO] HATE AND LOVE

24 2 0
                                    


Moon Bin rất không ưa cậu lớp trưởng cũng như người bạn cùng bàn của mình - Lee Dong Min. Lí do chính là vì cậu lớp trưởng kia hết sức kênh kiệu, lại hay soi mói, mách lẻo.

"Moon Bin! Hôm nay cậu trực nhật mà sao bảng còn chưa lau?"

Đó, cậu ta lại như vậy nữa rồi. Moon Bin bực dọc cầm khăn lên lau bảng, vùng vằng như muốn ném cái khăn vào mặt cậu lớp trưởng kia.

Thật là đáng ghét mà.

___

"Thưa thầy, em thật sự không có làm như vậy!"

"Mảnh giấy đó ở chỗ của em, không phải em là của ai? Nếu em còn cãi nữa, tôi buộc phải kỉ luật em."

Chuyện là, hôm nay trong giờ kiểm tra, không biết ai chép phao lại ném giấy vào trong ngăn bàn Moon Bin, khiến cậu bị thầy Jin Woo lôi xuống phòng giáo viên quở trách.

Ngày xui rủi gì không biết.

"Thưa thầy, cậu ấy đúng là không làm như thế!" Một giọng nói quen thuộc cất lên.

Lee Dong Min - cậu bạn mà Moon Bin rất không ưa ấy, hôm nay lên tiếng bênh vực cậu.

"Em chắc chứ?"

Không hổ danh là học trò cưng của thầy, Dong Min chỉ vừa cất lời, thầy giáo Jin Woo đã nguôi ngay cơn giận.

"Dạ chắc ạ, em ngồi cạnh Moon Bin và thấy cậu ấy làm bài thực sự nghiêm túc."

"Được rồi Moon Bin, hôm nay tôi tạm tin em, đừng có lần sau!"

___

"Tại sao cậu lại bênh vực tôi? Chẳng giống cậu chút nào." Bin nhìn Dong Min ngờ vực hỏi.

"Tôi chỉ nói những điều tôi thấy." Dong Min đáp.

Bất giác, môi Moon Bin nhếch lên, tạo thành một đường cong tuyệt đẹp.

Cậu ta cũng không đáng ghét mấy.

___

Ngày hôm nay, Moon Bin có lịch trực nhật, cậu đặc biệt đến lớp sớm. Moon Bin không muốn bị cậu lớp trưởng kia lảm nhảm bên tai nữa đâu. Trong phòng học, Dong Min đã đến từ trước đó, cậu đang nằm gối đầu lên tay ngủ.

Chà, quả thực là Lee Dong Min. Cậu ta đến sớm như vậy để làm cái gì cơ chứ?

Moon Bin tiến đến gần Dong Min, hạ chiếc cặp sách xuống. Nhìn hàng lông mi cong và dài, chiếc mũi cao dọc dừa của cậu bạn cùng bàn, Bin như bị hớp hồn, trái tim muốn nhảy ra ngoài.

Ờ thì... lúc không nhăn nhó, càm ràm trông cậu ta cũng không đến nỗi nào.

Thế nhưng Moon Bin lại không biết, khuôn mặt cậu càng ngày càng gần với Dong Min. Hai bờ môi chạm vào nhau, mềm mại.

Moon Bin đã hôn Dong Min. Đúng vậy, là hôn. Giật mình, Moon Bin đứng bật dậy, ngơ ngác rồi bỏ chạy.

Moon Bin, mày bị sao vậy hả? Mất trí rồi sao? Dong Min mà biết thì sẽ toi đó.

___

Dong Min mở mắt, khuôn mặt đỏ bừng, sờ lấy đôi môi nhỏ của mình. Cậu ta vừa hôn mình sao? Đặt tay lên ngực trái, Dong Min cảm thấy con tim mình đập mạnh hơn bao giờ hết.

Chết tiệt!

Dong Min vội đuổi theo con người đô con kia, cầm lấy tay Bin.

"Ya, Moon Bin, ai cho cậu hôn tôi mà bỏ chạy.Cậu phải chịu trách nhiệm đi chứ!"

___

Ủng hộ mình nhé <3

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 11, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ASTRO][SERIES] SWEET OR BITTERNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ