1-10

4.5K 155 57
                                    

Chương 1 buông lời hung ác Lam Lam

Tân Nghiên mộng bức cùng dưới thân người đối diện.

Tràn ngập mùi rượu phòng, mềm mại to rộng Âu thức giường, còn có, đầy mặt đều là tuyệt vọng cùng phẫn hận nữ nhân.

Tay nàng liền đặt ở nữ nhân này ngực, nhéo trước khai thức áo ngực nút thắt, chỉ cần nhẹ nhàng vừa động, là có thể cởi bỏ nó.

Tân Nghiên: “……”

Như vậy kích thích sao?

Cả đời đều là người thành thật Tân Nghiên nào gặp qua như vậy hương diễm hình ảnh, nàng sửng sốt vài giây, liền tại thân hạ nữ nhân sắp lần thứ hai giãy giụa thời điểm, Tân Nghiên rốt cuộc phản ứng lại đây, nàng so với kia cái nữ nhân càng thêm hoảng sợ, cơ hồ là từ trên giường nhảy đánh lên, trốn hồng thủy mãnh thú giống nhau mãnh lui vài bước, thẳng đến cồn chi phối thân thể không nghe sai sử, té lăn trên đất.

Thấy nàng cái này phản ứng, Bối Lam Lam cũng không biết chính mình nên làm cái gì biểu tình.

Hẳn là may mắn, nhưng nàng cảm thấy chính mình lại bị Tân Nghiên từ một loại khác góc độ nhục nhã.

Ở Tân Nghiên rời đi về sau, Bối Lam Lam nhanh chóng đứng dậy, đồng thời khấu hảo phía trước bị Tân Nghiên cởi bỏ nút thắt, rời đi kia trương nàng liền xem một cái đều cảm thấy ghê tởm giường lớn, nàng hít sâu một hơi, sau đó hồng mắt quay đầu nhìn về phía Tân Nghiên.

“Ta không phải ngươi món đồ chơi! Tân Nghiên, ngươi ——”

Nhìn Bối Lam Lam không xong kiểu tóc, còn có cực độ khuất nhục biểu tình, Tân Nghiên trong não ký ức rốt cuộc xuất hiện.

Nàng xuyên thư.

Xuyên vào ngày hôm qua mới vừa xem xong một quyển thế thân bách hợp trong tiểu thuyết.

Nàng là một cái công tác xã hội giả, ngày thường công tác đối tượng cơ bản đều là nữ học sinh, trước kia bị nàng trợ giúp quá một cái nữ học sinh cho nàng đã phát một quyển tiểu thuyết lại đây, nói bên trong có cái nhân vật cùng nàng trùng tên trùng họ, làm nàng nhất định phải nhìn xem, phòng ngừa ngày nào đó xuyên thư còn không biết cốt truyện.

Tuổi dậy thì thiếu nữ ý tưởng luôn là như vậy kỳ quái, nhưng Tân Nghiên nguyện ý đi tìm hiểu. Nàng nguyên bản là ôm hiểu biết thiếu nữ yêu thích tâm tình đi xem, nhưng mà nhìn nhìn, nàng liền chân tình thật cảm.

Bên trong cốt truyện thật sự là quá không xong a!

Quyển sách này nữ chủ kêu Bối Lam Lam, nàng là trong sách đỉnh cấp mỹ nhân, bởi vì cùng dương cầm gia Cảnh Sơ lớn lên phi thường giống, từ lúc bắt đầu, nàng nhân sinh đã bị người khác quấy rầy, hủy diệt rồi.

Cảnh Sơ ở thế giới này phi thường nổi danh, rất nhiều người đều là nàng váy hạ chi thần, Tân Nghiên cũng là một trong số đó, bất quá nàng so người khác càng thêm điên cuồng, đối Cảnh Sơ cầu mà bất đắc dĩ sau, ngẫu nhiên gặp được ở bên ngoài làm công Bối Lam Lam, nàng liền quyết định làm Bối Lam Lam trở thành Cảnh Sơ thế thân.

Nàng đuổi theo Bối Lam Lam vài tháng, Bối Lam Lam không ngu ngốc, phát hiện Tân Nghiên không phải thật sự thích chính mình về sau, nàng thực mau liền cự tuyệt nàng, nhưng là Tân Nghiên không từ bỏ, còn ở đối nàng lì lợm la liếm, Tân Nghiên đối Cảnh Sơ lì lợm la liếm là phủng thượng một trái tim chân thành, đối Bối Lam Lam liền không như vậy tốt đẹp, làm cho Bối Lam Lam không thắng này phiền.

[BHTT] [QT] Trở Thành Thế Thân Nữ Chủ Tra Công Vợ Trước - Kim HòaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ