Chương 41 giận này không tranh Lam LamTiểu Trương trầm mặc lái xe, không dám tiếp thượng một chữ.
Hắn chỉ là một cái vô tội tài xế, gánh vác cố chủ lửa giận loại sự tình này, vẫn là để lại cho thân kinh bách chiến an trợ lý đi.
Bối Lam Lam cũng không tưởng cỡ nào làm khó hắn, kế tiếp trên đường, nàng vẫn luôn nhìn ngoài cửa sổ phong cảnh, chờ tới rồi viện điều dưỡng, không cần Tiểu Trương lại đây cho nàng mở cửa xe, nàng chính mình liền đi xuống, hơn nữa yêu cầu Tiểu Trương lưu tại trong xe, không chuẩn đi theo nàng.
Tân Nghiên đi phía trước mới vừa nói với hắn quá, mặc kệ Bối Lam Lam đi đâu, hắn đều phải bồi, Tiểu Trương giật giật miệng, ý đồ làm Bối Lam Lam hồi tâm chuyển ý, nhưng nàng xem cũng chưa xem, xoay người liền đi, Tiểu Trương vốn dĩ liền đuối lý, tự nhiên không dám gọi nàng.
…………
Tiến vào viện điều dưỡng đại sảnh phía trước, Bối Lam Lam mặt vô biểu tình, tiến vào đại sảnh về sau, trên mặt nàng tươi cười ấm áp như xuân.
“Ngươi hảo, ta kêu Bối Lam Lam, đây là ta giấy chứng nhận, ta hôm nay là tới thăm người bệnh, bất quá ở thăm người bệnh phía trước, ta tưởng tiên kiến vừa thấy các ngươi viện trưởng.”
Bối Lam Lam gốc tới liền quen thuộc, nàng cười rộ lên về sau, mị lực giá trị càng là biubiu hướng lên trên trướng, nhân viên công tác bị nàng tươi cười lừa gạt trụ, một chút cảnh giác tâm cũng chưa dâng lên tới.
“A, tốt, xin hỏi ngươi có hẹn trước sao?”
Bối Lam Lam áy náy lắc lắc đầu, “Gần nhất bận quá, quên mất, ta biết các ngươi viện trưởng không ngừng một vị, không biết có hay không vị nào vừa lúc có thời gian, có thể giải quyết một chút ta vấn đề?”
Nhân viên công tác hữu hảo cười cười: “Kỳ thật nếu là cùng người bệnh có quan hệ sự tình, chúng ta khu nằm viện chủ nhiệm liền có thể giúp ngươi giải quyết.”
Bối Lam Lam trên mặt vẫn như cũ mang cười, “Ha hả, ta cảm thấy không được.”
Nhân viên công tác: “……”
Trải qua mười phút cò kè mặc cả, Bối Lam Lam cuối cùng vẫn là chưa thấy được viện trưởng, bất quá, nàng gặp được chỉ so viện trưởng thiếu chút nữa viện vụ bộ bộ trưởng.
Bị nhân viên công tác lãnh đi vào thời điểm, Bối Lam Lam còn ở trong lòng tưởng, nếu Tân Nghiên ở chỗ này, những người này tuyệt đối sẽ không lấy một cái bộ trưởng lừa gạt nàng.
Nàng nói thấy viện trưởng, vậy nhất định là thấy viện trưởng, chẳng sợ phó viện trưởng, đều không đủ tư cách.
Bối Lam Lam là người trưởng thành, nàng đương nhiên đã sớm biết thân phận chênh lệch sẽ mang đến rất nhiều phương diện khác nhau đãi ngộ, trước kia nàng tiếp thu tốt đẹp, thậm chí sẽ không có ý tưởng khác, nhưng hiện tại, nàng cảm thấy loại này khác nhau đãi ngộ đặc biệt chói mắt.
Thật giống như, cái này vũ trụ cho các nàng phân chia cấp bậc, Tân Nghiên ở phi thường phi thường xa mặt trên, mà nàng, còn ở dưới giãy giụa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Trở Thành Thế Thân Nữ Chủ Tra Công Vợ Trước - Kim Hòa
Любовные романыTác phẩm: Trở thành thế thân nữ chủ tra công vợ trước Tác giả: Kim Hòa Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1104 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8293 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1957 Văn chương tích phân: 61,146,168 Thể loại t...