Hello po. Update mowd :P Khit wla nmng ngbbsa. Keri lng ;) I just hope you find this story interesting. ;)
Fransen : Bwct sya -______- AYUSIN MO BUHAY MO. Pagpaparinig ko.
Sir Vin: Ms. YOu have problem? Pagsusungit nya,
Ako:Wala po. Walang gana kong sagot
Sir Vin: Okay. Ill start now checking the attendance.
Famy Louise Alwarez?
Famy: PRESENT Sir sabay kindat Pang aakit nya.
MONA: EH KASE MALANDI :D Pagsigaw nya
LYSA: MAUMAY YOU. Sagot nya sa pangaasar ni mona.
Sir Vin : Class Quiet! Cant you see? Im just here. Nakakhiya nmn sainyo. Respect pls.
Famy: Bigalng lumapit kay sir. sabay hawak sa Braso. THankyou sir.
Lysa: sLut.slut paubo nyang sabe.
sabay lingon ni famy at tinignan ng Masama si lysa.
TIgnan mo nga naman bahla kayo sa buhay nyo. Pagagawan nyo yang mokong na pesteng hinayupak na teacher n yan! Di pa mamatay! IMBYERNA!
Sir vin : and last but not the list Fransen Rivera?
...........................
AKo: Nakayuko. Nagmumuni, baka sakaling mwala ung badvibes ko.
SIr: Is ms. Rivera here?
.............
Ako: Bakit kse ndi nlng si sir sike andito :/ Pogi pa yun. Mabaet, Sweet. Lahat n ng hahanap hanapin andon na.. Tssss. Kesa naman dito sa impaktong to. :/
Sir: Okay. Last. Im ms Rivera here?! Pasigaw n sabe nya na may halong pagkainis.
Ako: Bhala siya sa buhay niya. Naku. Kala mo naman n paka pogi. Tss.
POKE.
Ako: Ubod ng sungit kala mo nya mgkakandarapa ako sa isang katulad niya? NO WAY!
POKE.
Ako: Sino ba yun . Bwct naman, PAnira. Bahla ka jan..
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
SIr: Bahala ako??! Ano b tlga problema mo? Hindi k ba makaintindi ng English? Okay KUNG hindi tatagalugin ko for you. im mean para sayo. With his Iritating attitude,
Kung ayaw mo sakin. The hell. Lalo nako. Pwede kng lumipat di kita pinipilit.
AKO: Napabangon O___o NAgulat ako. Si sir pala un right in front of my chair. At HINDI DAW AKO MARUNONG MAKAINTINDI NG ENGLISH??! THE FUCK! Alamm kong BOBO ako pero hindi ako tanga para hindi makaintindi ng ENGLISH! Nakakrindi n sya!!!!
BINABASA MO ANG
Teacher, Im Inlove with you.
Teen FictionHindi ko po alam kung bkit sya nkaprivate, Di ko po to ginwa para rumami ung FANS ko. Hindi ko lng tlga alam pano siya ipublic. Kung meron po nakakalam Comment nyo nlng po pasensya na :// Naransan mo na bang Makaaway ang teacher mo at prang gusto m...