Teacher, Im Inlove with you.

145 1 0
                                    

 This >______< Inspired... Let say nainspired lng ako don sa mga writters na malalawak ang imgination which n ngpamangha skin. Anyways. I hope This story tumtak sa mga isipan nyo po. Well in this story, hindi ko kayo nirerecomend n bsahin. I just want to try kung kya ko ba.. And to be exact im doing this story for those people who experience having crush with their Teachers. Infatuation.Crush, Love man yan. I hope makarelate kayo ;)

At. Maintindhan nyo >:)

And one thing! Maappreciate nyo po sana. Sorry in advance kung panget.Pers time eh.

And May mga errors and Typo And wrong gramming pa sguro ako jan. DI ko pa kse naayos. Sorry po/

 SLAMAAAT! ;))))

 Hindi ko po alam kung bkit sya nkaprivate, Di ko po to ginwa para rumami ung FANS ko. Hindi ko lng tlga alam pano siya ipublic. Kung meron po nakakalam  Comment nyo nlng po pasensya na ://

PROLOGUE:

ANother Student Teacher affair ;)

Naransan mo na bang Makaaway ang teacher mo at prang gusto mo n siyang isumpa. Yung tipong Gusto mo siya gusto ka niya.,Kaso bawal.YUng hindi ko akalaing maiinlove k sknya kse sa sobrang suplado nya at hindi kayo in good terms.At bibigla bigla nlng syang mgging mabaet sayo na hindi nmn date.

 Abangan po natin ang story nila. :)))

 Age doesn't define whether a relationship will work or not. Age is just a number. ;)

sbe nga nila. Ang pagibig hindi hinhanap. sila ang kusang hahanap sayo. AT sa di inasahang panahon yung taong hindi mo gusto sa una mmhalin mo sa huli. Yung taong inis na ins ka pero mamahalin mo rin pla. Wlang nkakaalam kung anong destiny natin. si god lng.

Sana maappreciate nyo.

Crush, crush, crush Crush, crush (Two, three, four!)

Nothing compares to a quiet evening alone Just the one, two of us, who's counting on That never

happens, I guess I'm dreaming again Let's be more than this.....

Alarmclock sa cp. (Pambulabog ba? Ewan ko nlng kung hindi ako magising nyan. Nyahahha)

Sana po  magustuhan nyo! ^_____^

CHAPTER 1

Dali dali kong kinuha ung cp ko khit na nakapikit pa na kasalukuyang nsa tabe pa ng tenga ko. Waaaah! Bingeee na ko. Poootek! Ang ingaaaay!

Bangon. Mulat. Kukos ng mata. Unat.

Waaaaaah! Ang Sarap lng tlaga umunat ngayon pang subrang lamig ;)))))) Oo. Maulan. Pero di nmn kalakasan kya msarap magtulog..

Oo nga pala, Ako si Fransen Rivera, 15Yrs Young.Slow poke :P and proud :D 3rd year High school student sa Toootooooot. Bka puntahan nyo pako :P Somewhere in manila. Hmm. Nakatira ako sa makati, Kung saan maraming makate XD joke po :PPPPP ( Joke lng ha!!) 3 kameng makakapatid ata nsa gitna ako. may ate may bunso. Dalawa kameng babae at yung isa ang demonyo kong kapatid na lalake (Sorry Lord!) Id Like you to meet my ate She's Lyra Mae Rivera 25 yrs Old Graduated At tooootooot. She's a Dress designer pede di event organizer, and meet my lil brother Bam Rivera, Yes Pogi sya kya mayabang and play boy too. Kung tintnanong nyo ang mgulng nmen, Eto sila. Our mother is Mila Rivera na namatay na nung 12 yrs old ako. (Nakakalungkot) And my father is Mike Rivera na nasa abroad sa state tlga sya pero nsa Japan sya ngayon because of the business thingy.

Si ate Lyra ang tumatayong magulng namen ngayon. Mabaet sya subra. At lagi nya akong binibaby. Childish kse ako -____- Proud pa eh no.

Ate: Frans!!! Breakfast na!!!

Teacher, Im Inlove with you.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon