Stuck1 ~ Dream

46 3 2
                                    

Papunta ako ngayon sa Showtime dahil doon I-Gguest ang mga maglalaban laban sa The Voice Kids Anim nalang sila at bukas malalaman kung sino ang magiging Top 4 sobrang saya ko lang talaga dahil makikita ko na si Darren Espanto sya yung gustong gusto ko hindi lang dahil pogi sya dahil din magaling talaga syang kumanta total package na nga kasi magaling din sumayaw.

Papasok na ako ng gate ng showtime ng harangin ako ng mga guards at sinabing puno na ang studio nalungkot ako sobra halos maiiyak nako dahil inabangan ko talaga ang pag guest nila sa showtime pero hindi naman pala ako makakapasok, pinag pasyahan kong tumambay nalang sa gilid palapit sa parking lot dahil dapat uuwi nako pero bigla akong tinamad dahil sa nangyari.

Nagpapahinga nalang ako dahil napagpasyahan kong umuwi nalang rin agad para mapanuod pa si darren espanto sa tv kahit sa tv nalang wala talaga nag makaawa na ako pero wala talaga madamot sila kapag ako naging artista hu u sila sakin lalo na yung mga guards na yun.

Patawid nako pero dahil sa lutang ang isip ko hindi ko napansin ang medyo mabilis na puti na kotse napapikit nalang ako dahil sa sobrang takot -- Screeeeechh Ilang minuto na wala parin hindi ko parin naramdaman kung bumangga ba ako hala baka manhid na agad yung katawan ko dahil nabangga ako at namatay sinubukan kong idilat ang mata ko buhay pa pala ako dahil nakita ko ang puti na kotse na naka hinto sa harap ko at ng may magsalita sa bandang gilid ko dahan dahan pa akong lumingon at na shock talaga ako dahil si Darren Espanto ang umaalalay sakin papunta sa loob ata ng abs cbn "Miss nasaktan ka ba?" rinig ko ang napaka gandang boses galing sakanya halos hindi ako makasagot "Miss?" Ulit nya at para bang natauhan ako "Ah-h o--kay ... laang" utal utal kong sagot nagulat ako ng ngumiti sya "bakit ba kasi para kang lutang at wala sa isip" tanong nya sinagot ko naman agad "kasi hindi ako pinapasok ng guard sa showtime puno na daw gusto ko pa naman na mapanuod ka" mahabang explanation ko "gusto mo sakin ka nalang sumabay tara sa kotse" aya nya parang hindi ko yata kayang mag lakad dahil hindi ako makapaniwala nanaginip ba ako pwes wag nyo na akong gisingin "ano miss gusto mo ba?" tanong nya ulit "Ah eh Oo ah oo gusto ko" mabilis na tugon ko inalalayan nya parin ako mag lakad pag bukas ng pinto ng kotse na puti na muntik maka bangga sakin e biglang...

"Tricksie Maeeee!" sino yun at bakit ako tinatawag hindi ko pinansin at nagulat ako ng may bumuhos sa mukha kong tubig na malamig hindi naman sobrang dami pero sobrang lamig -- What? bakit ako nandito sa kwarto namin ni khate kapatid ko "Ano ba yun?" sigaw ko sakanya badtrip nangbubuhos pa ng tubig pwede naman manggisin-- ow ! nanaginip lang pala talaga ako ? "ikaw khate kung ano man yung kaylangan mo wag mo akong ginigising pag tulog ha! sasakay na ako sa kotse e!" sigaw ko sakanya.

"hahaha anong sasakay sa kotse e tulog ka nga hahaha nakakatawa ka hahaha ate ginising kita kasi sabi mo daw kay nanay gisingin ka pag showtime na puyat ka ng puyat 12nn na hindi kaparin gising malapit na mag showtime dba guest si darren espanto" mahabang litanya ng kapatid ko ay oo nga pala guest sya ngayon nakalimutan ko.

"Oo na lumabas ka na mag aayos lang ako at lalabas na rin ako para manuod pero badtrip ka parin!" nakakainis sana hindi nalang ako ginising e! ang ganda ng panaginip ko makakasama ko sya sa kotse nya.

Kaylangan ko talagang lumabas dahil yung tv sa loob ng kwarto namin ni khate ay sira badtrip kasi pag sa labas ako nanuod hindi ako pwede kiligin kasi aasarin ako nila pero dahil wala na akong no choice lalabas ako para mapanuod at sakto opening ng showtime na at sila darren at Jk ang kumakanta sunod na lumabas si Lyca at Darlene at ang huli sa Edray at tonton. Kabisado ko silang lahat ano kasi day 1 palang ng the voice kids pinanuod ko na at hanggang ngayon sinusubaybayan ko parin syempre lalo na si darren. Pag sumikat talaga sya mag fafangirling ako sakanya favorite n favorite namin sya ng mga pinsan ko sila Jexie, Guellen At Euann. Si Euann si jk gusto nyan pero si jexie at guellen Darren Espanto Ftw!

^^,)

StuckTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon