Here's the top 4...
3rd placer Darlene Vibares
2nd Placer Juan Karlos Labajo
Lyca Garainod & Darren Espanto pls step forward...
And the grand winner is...
Dugs dugs dugs kinakabahan ako badtrip talaga malalaman na kung sino mananalo tapos nag commercial pa hindi nalang itinuloy tuloy asar asar talaga pwede naman pagkatapos ng the voice kids saka mag commercial kahit buong araw commercial nalang.
"haha mukhang badtrip ka?" lapit sakin ni ate lyn sabay kurot sa pisngi ko ng pagkalakas lakas.
"ah!" pasigaw kong angal "oo badtrip talaga ako te paano sasabihen nalang kung sino grand winner nag commercial pa" reklamo ko sakanya.
"edi wag ka manuod ng tv para walang commercial!"
"maganda yung suggestion mo bakit hindi mo gawin?" nanunuod din kasi sya at umaabang sa grand winner inaasar nya ako si lyca daw ang mananalo in her dreams.
"sge pagtapos nyan" sabay tawa nya after 7minutes na pag aantay sa wakas sasabihin na.
"wag ka na maingay ayan na" sabi ko sa ate ko at biglang sumigaw "go lyca go lyca! Lyca for the win!" sigaw sya ng sigaw paulit ulit.
"Darren Espanto! Darren Espanto! Espanto!" sigaw sigaw ko rin.
And our grand winner of The voice kids of the philippines is...
LYCA GARAINOD..
"Hahahahaha sabi ko sayo e lyca garainod lang sapat na" pang asar ng ate ko yung kapatid kong nananahimik kanina ng aasar narin.
"Lyca Yuhooo Lycaaaaaa!" sigaw sigaw gustong gusto nya kasi yun may mga video nga sya na kumakanta ng mga kinanta ni lyca.
"Oo na ang ingay nyo basta para sakin DARREN ESPANTO yung panalo" asar na sabi ko at umalis nako sa harap nila.
Para akong na disapoint pero wag nalang ganun talaga hindi lahat ng gusto mo makukuha mo kahit na sa tingen mo deserve mo.
Nag facebook at twitter nalang ako marami akong nakitang post na hindi daw deserve ni lyca ang pag kapanalo kesyo na awa lang daw hindi ako naniniwala dahil magaling din naman talaga si lyca hindi nya kasalanan na mahirap lang sya para sabihin nilang kinaawaan lang.
Pagkalabas ko ng bahay andun yung mg ka darrenians ko sila ate jexie, guellen at gwayne nag kkwentuhan.
"Ang galing ni darren nuh!" -Jexie
"syempre magaling talaga yun" singit ko sa usapan nila
Nagtawanan nalang kami dahil nga hindi naging champion si darren.
--
May mga dumating na mall show sila darren espanto, hindi ako pwede sa mga ganun kasi bata pa ako at wala pang kasama kaya tutok lang ako sa twitter and instagram nila nagaantay ng mga updates baka kasi magkaroon sila ng mall show na malapit samin.
Habang nag t-twitter ako na shock ako at "kyaaaaaaaaaah" napatili ako buti nalang nasa loob ako ng kwarto kundi napagalitan nanaman ako kakasigaw mapapa OMG ka lang talaga dahil Finollow back nya ako kyaaaaaaaaah! Hindi ako nanaginip haha. Nakakatuwa talaga siguro nag follow back sya kasi nakita nya yung collage na ginawa ko na puro picture na parang album yun pinicturan ko tapos tnweet ko sakanya.
Inaantok nako...
BINABASA MO ANG
Stuck
Fiksi PenggemarFanfiction Darren Lyndon Gonzales Espanto Meet His #1 Fan Girl