Oneshot siêu ngọt mừng sinh nhật :3

311 24 11
                                    

"Về rồi đây" cánh cửa gỗ mở ra một cách nhẹ nhàng kèm theo giọng nói mệt mỏi của một cô gái vang lên phá vỡ bầu không khí tĩnh lặng bên trong.

Cô gái trẻ với đôi tai cáo trắng bên trong ngay lập tức ra dấu hiệu im lặng với người chỉ vừa bước vào nhà. Đối phương cũng rất hợp tác mà tự giác mà nhỏ giọng xuống, nhẹ nhàng đặt túi đồ đeo trên vai xuống rồi lân la tiếp cận cô gái tóc trắng và ôm lấy tấm lưng nhỏ đang đung đưa qua lại.

"Ngủ rồi sao?" đôi mắt đó híp lại đầy sủng nịnh khi nhìn vào sinh vật nhỏ bé thơm tho đang nhắm nghiền mắt trong tay cô ấy

"Dỗ mãi mới chịu ngủ đấy! chị về muộn nên con bé cứ quấy mãi thôi, chả biết tính tình cứng đầu giống ai nữa" cáo trắng vừa dỗ dành đứa trẻ trên tay vừa ngả đầu dựa vào cô nàng tóc đen mắt đỏ đang ôm mình "Kurokami nhỉ?"

"Ý em là sao?" Kurokami nghe đến đây liền chột dạ không ít, siết chặt vòng tay mình hơn "Tôi không cứng đầu như Shirakami Fubuki đâu"

"Cứng đầu thì mới chịu được cái mặt lúc nào cũng khó ở như chị từ bé đến lớn" Fubuki nhướng mày chu môi hôn một cái chóc vào phần má trắng nõn đầy đặn của đứa trẻ trong tay "đúng không cục cưng Akiya của mama"

Đứa bé với tên gọi Akiya chẹp chẹp miệng vài cái rồi dụi đầu vào ngực Fubuki tiếp tục ngủ say, hai người con gái một trắng một đen không hẹn mà cùng nở nụ cười hạnh phúc. Sau bao nhiêu năm tháng khó khăn thì cuối cùng đứa trẻ này cũng được chào đời một cách khỏe mạnh bình yên.

Thiên thần nhỏ Akiya đã chào đời theo một cách vô cùng đặc biệt và lớn lên trong sự che chở bảo hộ của hai người mẹ sau năm tháng vất vả.

Trẻ con lớn nhanh như thổi, chỉ mới chớp mắt một cái mà bé con đã được 10 tháng rồi, Akiya bắt đầu thể hiện ra tính cách năng động của một đứa trẻ. Đặc biệt là khi càng lớn, con bé càng có nét giống Kurokami nhiều hơn, từ đôi mắt đỏ đến mái tóc cùng chiếc đuôi màu đen. Trông cứ như là một phiên bản bé hơn của Kurokami vậy.

Mỗi khi Kurokami rời khỏi nhà thì con bé rất ngoan ngoãn với Fubuki, bảo gì đều nghe hết. Kể cả khi những người dì của mình như cặp đôi Bạch Sư-Elf tuyết Botan và Lamy hay nhà khoa học kiêm bác sĩ đỡ đẻ cho Fubuki - Koyori và Samurai Iroha đến chơi cũng không khiến cho bé con sợ hãi hay khóc lóc gì mà ngược lại còn vô cùng ngoan khiến ai cũng muốn cưng nựng.

Nhưng đến khi mẹ cáo đen trở về nhà thì con bé bắt đầu bám lấy người mẹ tóc đen của mình mà nghịch phá hết thứ này đến thứ kia làm Kurokami khốn đốn.

Từ việc bắt Kurokami phải cõng lên vai rồi thừa dịp đó nắm lấy đôi tai cáo của mẹ mình và kéo khiến Kurokami la oai oái trong tràn cười sảng khoái của Fubuki. Nghịch chán phần tai, con bé bắt đầu chuyển hướng sang phần đuôi dài của mẹ mình.

Mới đầu thì chỉ ôm lấy rồi vuốt vuốt phần lông, sau một thời gian thì bắt đầu nắm chặt lấy rồi kéo lên kéo xuống đến mức rụng ra một nhúm lông đen xì rồi cười khanh khách trong khi Kurokami chết lâm sàng vì cơn đau.

Fubuki hỏi cô có tức không?

Có chứ! Đương nhiên là rất tức chứ! Bị vặt lông như thế thì ai lại không tức cho được. Chưa kể đến việc lông đuôi cô bị vặt đến mức chỉ cần nhìn một chút thôi cũng sẽ thấy vài sợi lông dài màu đen bị kéo ra ở khắp mọi nơi trong nhà!

Oneshot Kurokami x Fubuki : Pha mì ly (Family)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ