1

8 0 0
                                    


Sáng sớm, không trung còn tờ mờ sáng thời điểm, liền bắt đầu phiêu khởi mưa bụi.

Dự báo thời tiết nói, đã chịu Siberia dòng nước lạnh ảnh hưởng, hôm nay vũ chỉ biết càng lúc càng lớn, vô khoảng cách mà hạ đến ngày mai.

Tông Lan rời giường sau, hoa một cái buổi sáng thời gian cấp giải phẫu khí giới tay động tiêu độc, lại hoa một cái buổi chiều thời gian đem toàn bộ phòng khám trong ngoài dọn dẹp một lần, chờ đến chạng vạng mới cho đói bụng chính mình tượng trưng tính mà chiên cái trứng tráng bao.

Cũ xưa TV truyền phát tin buổi tối tin tức, hỗn loạn sàn sạt manh âm. Xinh đẹp người chủ trì trên mặt treo buôn bán tính tươi cười, dùng vững vàng ngữ điệu bản tóm tắt từng điều quốc tế đại sự.

"Toàn cầu ô nhiễm trường hợp từng bước bay lên, bộ phận đất hoang đạt tới cao nguy phóng xạ cấp tiêu chuẩn. Liên minh viện khoa học triệu khai khẩn cấp cuộc họp báo xưng, khủng là tận thế dấu hiệu."

"Bermuda tam giác hải vực cái đáy phát hiện thần bí cổ thành, trước mắt đã phong tỏa nên hải vực, thăm dò kế hoạch chưa bắt đầu. Bắc Mỹ liên minh phía chính phủ tuyên bố thông cáo, đem đình chỉ phụ cận hết thảy trên biển tác nghiệp."

"Nam Âu thu dụng trung tâm phát sinh số khởi thu dụng mất đi hiệu lực án kiện, tạo thành 32 người đương trường tử vong, 235 người bị thương, trước mắt mất khống chế thu dụng vật vẫn rơi xuống không rõ."

"Sinh mệnh quỹ hội mới nhất nghiên cứu khoa học thành quả, nhân tạo người kỹ thuật nghênh đón tính kỹ thuật toàn diện cách tân."

"Bắc Mỹ trung tâm căn cứ thị kéo vang phòng không cảnh báo, hắc cung phát sinh kịch liệt nổ mạnh, rạng sáng công bố chữ bằng máu bưu kiện, Tu Đạo Hội tổng bộ trang web tuyên bố đối nên án kiện phụ trách."

......

Tông Lan bưng mâm đi đến phòng khách thời điểm, lôi kéo màu tuyến trên màn hình vừa lúc biểu hiện hắc cung tường trên vách dữ tợn khủng bố huyết sắc đồ án, trung ương vẽ một con cực đại thần bí đôi mắt.

Đôi mắt bên cạnh vết máu đã là biến thành màu đen, nhìn thẳng giả đều bị vì này tủng lập sợ hãi, cực có thị giác đánh sâu vào.

"Chiên tiêu."

Thanh niên tóc đen thở dài, vì chính mình trù nghệ kham ưu đồng thời, ở trứng tráng bao thượng tễ chút sền sệt sốt cà chua, liền trên màn hình này chỉ cùng sắc đôi mắt ăn với cơm.

Bản tóm tắt lúc sau, người chủ trì bắt đầu tiến hành trọng điểm bá báo.

"Tu Đạo Hội là quốc tế số một giáo phái, cũng là tổng hợp thực lực mạnh nhất bí mật giáo đoàn. Thành viên ít nhất vì B cấp dị biến giả, thành viên trung tâm mỗi người ở quốc tế truy nã bảng thượng chiếm cứ một vị trí nhỏ, nổi tiếng nhất có ba năm trước đây lấy bản thân chi lực chặn ngang chặt đứt Tây Mỹ quốc hội cao ốc "Thẩm phán giả", chữ thập huyết án phía sau màn làm chủ "Rối gỗ sư". Cùng với mấy năm nay mai danh ẩn tích, năm đó lại dễ như trở bàn tay huỷ diệt một tòa căn cứ thị "Tử Thần"."

Buông xuống- Vọng NhaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ