2

6 0 0
                                    


Đêm khuya 12 giờ, Giang Châu thu dụng trung tâm.

Thời gian này điểm, trừ phi là đặc biệt khẩn cấp tình huống, nếu không thu dụng trung tâm đều sẽ không lại ra xe.

Này tòa khổng lồ sắt thép kiến trúc im ắng mà trầm mặc ở trong đêm đen, chỉ có mấy cái 24 giờ vẫn cần tùy thời đợi mệnh bộ môn còn đèn sáng.

Lầu một cùng lầu hai pha lê đại sảnh cũng chỉ lưu lại mấy cái dùng để chiếu sáng đêm đèn, sâu kín nhiên xua tan hắc ám, từ nơi xa xem tựa như sao trời điểm xuyết ngôi sao, mỹ lệ mạc danh.

Canh giữ ở ngầm gara điều tra viên nhóm đều ở ngáp, chờ tiếp theo thay phiên ban.

Mỗi ngày nơi này đều yêu cầu mấy đội luân cương, võ trang nghiêm mật. Đặc biệt là buổi tối thu dụng trung tâm đại môn đóng cửa sau, chỉ có ngầm gara này một cái cửa ra vào cung cấp nhân viên ra vào, nguyên nhân chính là như thế mới càng thêm nghiêm khắc, 9 giờ lúc sau ra vào chiếc xe cùng nhân viên đều yêu cầu làm đăng ký.

"Làm cái gì a Tiêm Đỉnh hội nghị đột nhiên hạ như vậy mệnh lệnh, rõ ràng chúng ta Giang Châu căn cứ thị hảo hảo, mấy ngày này lập tức tăng mạnh tuần tra cùng phòng thủ."

Mấy cái thay ca điều tra viên đi nhờ thang máy xuống dưới: "Chính là, chúng ta cũng không phải Hoa Hạ liên minh siêu một đường căn cứ thị, càng không phải cái gì chủ thành. Mấy năm nay dị thường ô nhiễm sự kiện rất ít vượt qua C, khác căn cứ thị căn bản không có chúng ta như vậy hoà bình ổn định, có thể xảy ra chuyện gì."

"Chúng ta này đó trông coi đứng gác còn hảo, chính là khổ điều tra bộ những cái đó huynh đệ, đã trễ thế này còn ở bên ngoài đêm tuần nhìn xem thời gian, lập tức liền phải một chút, hẳn là có thể trở về một đám đi."

Bọn họ một bên nói chuyện phiếm, vừa đi đến ngầm gara đứng gác địa phương, cùng thượng một đám điều tra viên cho nhau vỗ ngực cúi chào sau, thay mạch xung súng laser, thẳng thắn sống lưng bắt đầu đứng gác.

Còn không có trạm bao lâu, hắc ám gara cửa, bỗng nhiên truyền đến một trận động cơ phát động thanh âm.

Thực mau, thật lớn đèn xe xé rách bóng đêm, từ uốn lượn trên cầu vượt chạy xuống dưới, hoảng đến trông coi điều tra viên nhóm quáng mắt.

Này đài xe toàn thân màu trắng, phía trên ấn sinh mệnh quỹ hội xà trượng tiêu chí.

Phòng điều khiển cửa kính chậm rãi giáng xuống, tài xế đưa ra một quyển giấy thông hành cung cấp bọn họ thẩm tra.

"Sinh mệnh quỹ hội? Không nghe nói đêm nay có quỹ hội chuyên gia tới chơi hỏi a."

Thủ vệ điều tra viên cầm giấy thông hành lật xem, bên trong có hai cái bộ môn đóng thêm con dấu, sau lưng còn có ghi minh bên trong xe vị này quỹ hội chuyên gia thân phận.

Hắn vừa thấy, sợ tới mức thiếu chút nữa không cầm chắc.

Bên trên ngăn nắp viết —— sinh mệnh quỹ hội thâm niên pháp y học giáo thụ.

Ngoan ngoãn, này địa vị cũng không nhỏ a.

Phải biết rằng, có thể ở quỹ hội bắt được thâm niên giáo thụ bình xét cấp bậc, ít nhất cũng đến là toàn bộ nhân loại y học giới đứng đầu kia mấy cái Đại Ngưu. Như vậy Đại Ngưu ngày thường cơ bản đều ở Tiêm Đỉnh hội nghị dưỡng lão, hưởng thụ cao cấp nhất an bảo đãi ngộ, như thế nào sẽ đột nhiên xuất hiện ở như vậy một cái nho nhỏ địa cấp căn cứ thị?

Buông xuống- Vọng NhaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ