3

1 0 0
                                    


Lý Quân Trạch đến sân bay.

Hắn vừa mới từ xe taxi trên dưới tới, chờ đợi ở sân bay cửa người liền đón đi lên.

"Xin hỏi là Lý Quân Trạch tiên sinh sao?"

Lý Quân Trạch tháo xuống khẩu trang, lộ ra phía dưới mặt.

Một bên ở sân bay lui tới người ngẫu nhiên thoáng nhìn này mạc, phát ra một tiếng kinh hô: "Là Lý Quân Trạch!"

Tên này phảng phất một cái chốt mở.

Toàn bộ ở sân bay cửa chiếc xe đều ngừng lại, những cái đó vội vã đuổi phi cơ mọi người đều triều hắn nhìn qua, động tác nhất trí mà, phảng phất nghe thấy cái gì không thể tưởng tượng sự.

Cách đó không xa, có một vị quốc tế siêu sao đang ở đuổi phi cơ, từng hàng truyền thông tìm hảo góc độ cùng vị trí, liền chờ siêu sao từ trên xe xuống dưới, đoạt chụp đệ nhất thị giác sân bay xuyên đáp chiếu.

Kết quả nghe thấy tên này sau, này đó truyền thông sôi nổi sửng sốt, cũng không chụp siêu sao, khiêng lên cameras liền hướng bên này chạy như điên.

"Là tân hỏa kỵ sĩ đoàn A cấp Lý Quân Trạch!"

"Lúc này xuất hiện ở sân bay, chẳng lẽ là muốn đi tham gia liên minh dị biến giả đại tái?!"

"Ta rõ ràng nhớ rõ Giang Châu căn cứ thị không có bất luận cái gì một chi báo danh dự thi đội ngũ!"

Mặc kệ nói như thế nào, chỉ cần là một vị khứu giác mẫn cảm truyền thông, đều có thể nhận thấy được đây là có một cái đại tin tức tín hiệu. Ở cái này dị biến giả vi tôn xã hội, mặc kệ bao lớn quốc tế siêu sao, cũng xa xa không có một cái cao cấp dị biến giả tới bác người tròng mắt.

Những phóng viên này nhóm dẫn theo microphone liền lên đây: "Lý Quân Trạch tiên sinh, làm Giang Châu căn cứ thị mạnh nhất dị biến giả, Giang Châu căn cứ thị đội ngũ vẫn luôn không có tổ kiến lên, ngài là cái gì ý tưởng?"

"Đối với Giang Châu căn cứ thị vẫn luôn không có thể tổ kiến dự thi đội ngũ, ngài cảm thấy tiếc nuối sao?"

Lý Quân Trạch đã thật lâu không có trải qua quá như vậy màn ảnh, chợt một chút còn có điểm không thói quen.

Bọn họ kỵ sĩ đoàn nghiêm cấm này đó truyền thông tiến vào, ngày thường hắn ở hoang dã hoạt động, bất quá ngẫu nhiên nghỉ ngơi thời điểm, vẫn là đến làm Giang Châu căn cứ thị bài mặt ra tới buôn bán.

Nguyên nhân chính là như thế, hắn cũng học xong không ít xã giao thủ đoạn.

Trong đó nhất lộ rõ chính là, ở chính mình không nghĩ trả lời vấn đề này thời điểm, có thể chọn dùng một ít xảo diệu thoát thân biện pháp. Rốt cuộc đương một vị A cấp dị biến giả toàn lực ứng phó thời điểm, rất ít có người có thể đủ đuổi theo hắn tốc độ.

"Đi thôi, đi chủ thành."

Chờ thoát khỏi đám kia phóng viên sau, Lý Quân Trạch cũng thành công bước lên chủ thành phái tới tư nhân phi cơ.

Hiện tại là thi đấu đệ nhất giai đoạn tiến hành thời điểm, nhưng Hoa Hạ chủ thành đội ngũ chậm chạp không có xuất động. Không vì cái gì, vì trong đội ngũ mỗi một cái dự thi đội viên đều có tham dự quá S cấp rửa sạch ô nhiễm vật hành động, cho nên bọn họ có thể trực tiếp hàng không đến đệ nhị giai đoạn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 06, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Buông xuống- Vọng NhaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ