Oneshot

480 47 17
                                    

- Riki, anh biết tin đồn gần đây không? Về Santa ý.

Rikimaru vừa nghe thấy tên người em thân thiết thì quay sang nhìn đồng nghiệp đứng cạnh, gương mặt biểu hiện bản thân không biết gì hết. Đồng nghiệp liền kéo anh ngồi xuống, sau đó thì thầm. 

- Santa ấy, có tin đồn là bé lắm. - Hắn nói nhỏ vào tai anh.

Rikimaru ban đầu không hiểu người kia có ý gì, nhưng nhìn động tác tay đối phương, ngón trỏ và ngón cái đặt song song cách nhau khoảng nhỏ, anh liền à lên một tiếng. 

Là nơi đó bé.

- Nghe ở đâu đấy? - Anh hỏi.

- Bạn gái cũ của em ấy. Hình như vừa chia tay được 2 tuần, là Santa kết thúc.

Anh gật gù. Bị đá rồi quay lại nói xấu người cũ, không hiếm. Mà để đồn tới phòng tập của anh chắc hẳn là đã lan xa lắm rồi. Chẳng trách mấy ngày nay các học viên nữ cứ nhìn thấy Santa đi ngang là tụm lại xì xầm. 

Nhưng nhìn cậu không giống người kích thước nhỏ lắm. Rikimaru nhớ lại những cách nhận biết từ có khoa học đến dân gian truyền miệng, đều không đúng với Santa. Cậu có dáng người cao và bờ vai rộng săn chắc, là một hình tượng hoàn hảo cho những chàng trai khác. Hay là vì thế mà ông trời phải lấy cái kích thước làm điểm trừ cho người tiêu chuẩn như vậy? Nếu vậy thì tiếc thật…

Ủa? Người ta lớn hay nhỏ, liên quan gì đến mình đâu ta? 

Rikimaru nhận ra mình vừa nhìn chằm chằm vào Santa vừa tra xét có hơi lỗ mãng, đành cố gắng đánh bay suy nghĩ của mình. Dù thế nào, cậu vẫn là một người bạn thân thiết đáng tin cậy. 

Nhưng thật là Santa bé hả?!

- Riki? Anh nghĩ gì mà thất thần vậy? - Nhân vật khiến anh khó hiểu vẫy vẫy tay trước mắt anh. - Anh không mau ăn là mì nở bung bét hết luôn đó.

- A… à… Anh ăn đây. Itada…

- Anh nói “Itadakimasu” ba lần rồi. - Santa thở dài. - Hôm nay anh sao vậy? Lúc đứng lớp cũng không tập trung nữa. 

Từ lúc cùng dạy nhảy ở studio, cậu chưa thấy trạng thái này của anh bao giờ. Lẽ nào đang tương tư ai? 

- Anh ăn từ từ thôi, nghẹn bây giờ.

- Hờ hờ, tại hơi đói. 

- Đói mà không lo ăn sớm. - Cậu rút khăn giấy, vươn tay lau nước mì dính trên khóe miệng anh. 

Rikimaru bị hành động của cậu làm cho giật mình. 

Một người dịu dàng thế này… mà lại bé!! Quá đáng tiếc!

- Santa này, nếu em gặp khó khăn trong chuyện tình cảm thì nói anh nhá. Anh giới thiệu em vài người bạn, họ không kén chọn quá đâu. 

- Khụ khụ! - Santa sặc nước, vỗ vỗ ngực một lúc rồi hờn dỗi nói. - Em có đối tượng rồi. 

- Này, đừng manh động nha! - Rikimaru nghiêm túc. - Để anh nghĩ cách cho em lừa người ta vào tròng. 

- Tại sao phải lừa? - Cậu cau mày.

- Em còn không hiểu sao?? - Anh ngạc nhiên. 

Tuy tình yêu đến từ sự đồng điệu và thấu hiểu của hai trái tim nhưng sự hòa hợp thể xác cũng rất quan trọng đó!! 

[ONESHOT/SANRI] CỦA SANTA NHỎ???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ