- Em có thể qua nhà anh không? - Santa ấp úng nói, mặt thoáng đỏ.
Rikimaru nhấm nháp que kem trên tay, gật đầu như đó chẳng phải việc gì cần phải suy nghĩ.
- Ý em là… Ở qua đêm ấy… - Cậu ngượng ngùng.
- Ừm, bình thường em vẫn hay qua ngủ mà? - Anh khó hiểu.
- Nhưng mà lần này… - Cậu không dám nói rõ, chỉ chỉ về cửa hàng đối diện.
- Nhậu? - Anh nhìn theo hướng tay của cậu, thấy một cửa hàng bán rượu.
- Hả? Không phải! - Cậu sốt ruột, mặt đỏ hết lên. - Bên cạnh cơ!
- Đọc sách? - Anh lại nhìn thấy một thư viện nhỏ.
- Không phải hướng đó! Bên trái!! - Santa ngượng đến muốn độn thổ, bình thường chẳng phải họ ăn ý lắm sao?
- Bên trái… A…
Cậu không nghe anh nói gì nữa, chỉ thấy mặt anh cũng dần dần đỏ lên. Da anh vốn trắng, khi ngượng ngùng nhìn ra rõ hơn cậu nhiều, có chút đáng yêu. Phản ứng thế này, hẳn là thấy dòng chữ “bao cao su” trên cửa tiệm rồi.
- Được… Được không? - Cậu hỏi.
- Được… - Anh khẽ gật đầu.
Kem trên tay vì để lâu nên chảy lên tay anh, nhưng nó cũng không làm giảm được nhiệt độ trên người anh, nóng bừng. Rikimaru vẫn đứng đó, xử lí nốt đồ ăn trên tay, trong khi Santa dáo dác nhìn xung quanh rồi một mình bước vào cửa tiệm kia.
Hai người cũng đã bên nhau được hai tháng rồi, theo tiến triển bình thường cũng phải đến giai đoạn này rồi. Anh tuy hạnh phúc khi cậu ngỏ lời, nhưng một nỗi lo khác lại dấy lên.
Santa nhỏ…
Bình tĩnh nào, đã yêu phải chấp nhận mọi khiếm khuyết của đối phương, hiểu chứ?
Rikimaru chưa bao giờ có ý nghĩ chê cười Santa, nhưng anh sợ nếu bản thân trên giường không tỏ ra quá thỏa mãn, liệu cậu có buồn không…?
Không sao, với kinh nghiệm giường chiếu khi còn du học đất Mỹ, anh tin mình có thể dẫn dắt Santa, hoặc ít nhất không khiến Santa tự ti.
—--------------------------------------------------------------------------------
Rikimaru hối hận rồi. Anh chưa bao giờ có kinh nghiệm với cái thứ to lớn đến thế!! Hỡi kẻ nào đã lan truyền tin đồn thất thiệt kia ơi, ngươi có nhầm lẫn kích cỡ lúc chưa cương thành cương rồi không? Hoặc có phải ngươi có thước đo khác người bình thường? Hoặc mắt ngươi bị dị dạng? Dù là gì thì để Rikimaru đây nói cho mà biết: Nó to đến sang chấn tâm lí đấy!!!
Anh bắt đầu hối hận vì ban đầu chủ quan không mua gel bôi trơn, đồng thời quan ngại cho mông của mình. Nếu là vài năm trước, khi anh còn trong thời sa đọa trẻ trâu, có lẽ nó sẽ miễn cưỡng vào được. Nhưng bây giờ, khi anh đã rửa tay gác kiếm, cánh cửa thần kì kia đã đóng lại quá lâu, khủng long bạo chúa ấy chẳng thể tiến vào hang được đâu!
- Riki… Anh đừng có nhìn chằm chằm nó mãi thế… - Santa gãi gãi đầu.
- Santa… hay mình để khi khác được không? - Anh trong lòng lo sợ nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ONESHOT/SANRI] CỦA SANTA NHỎ???
FanfictionCó một tin đồn được lan truyền, rằng cậu bé của Santa khá nhỏ... Oneshot thui, nhưng có 1 phần extra có H nha