Chương 1 một đóa
“Xác nhận tiến vào tiếp theo cái thế giới.” Thanh âm lộ ra khàn khàn, nhưng không thiếu độc hữu tiểu yên giọng, lệnh người quá nhĩ khó quên.
“Thỉnh điểm đánh xác định.” Tu La tràng 111 nói.
Tần Thuần là trải qua quá vô số thế giới tay già đời, ngắn ngủn ba năm thời gian, ở Tu La tràng tích phân bảng liền thượng vị với đứng đầu bảng, đem đệ nhị danh kéo ra một mảng lớn, trở thành sở hữu nhiệm vụ giả trung không thể đuổi kịp tồn tại.
Nàng tự nhiên đối lưu trình dị thường quen thuộc, nhưng ở sắp ấn xuống xác nhận thời điểm ngoài ý muốn dừng một chút.
“Lần này không đi sao?” 111 máy móc hợp thành ra tới trong thanh âm cư nhiên có một tia kinh ngạc.
Tu La tràng xem tên đoán nghĩa, mỗi một cái thế giới đều dị thường khủng bố gian nan, hơi không chú ý liền sẽ bị chết tại đây, cho nên mỗi cái nhiệm vụ giả, không đến hạn mức cao nhất cưỡng chế xuyên qua thời gian, là tuyệt đối sẽ không tự tiện đi vào.
Nhưng chỉ có Tần Thuần hai cái thế giới khoảng cách khi trường nhiều nhất cũng chỉ có một vòng thời gian, vẫn là bởi vì bị thương bất đắc dĩ nguyên nhân.
Tần Thuần lắc đầu, nàng đương nhiên là đi, chỉ chỉ cái kia trong suốt đích xác nhận ấn phím, cẩn thận nói, “Cái kia là cái gì?”
Ấn phím cùng phía trước có một tia rất nhỏ khác biệt, cẩn thận như Tần Thuần nơi nào sẽ xem nhẹ này một quan trọng địa phương.
Ba năm trước đây nàng tiền nhiệm trói định hệ thống cũng không phải hiện tại 111, mà là một cái khác nhưng lần hai thế giới bỗng nhiên tạp đốn, còn cung cấp sai lầm tin tức, dẫn tới Tần Thuần ở thời khắc mấu chốt bị thương mất trí nhớ, sau bị đưa đi kiểm tu, sau lại rốt cuộc không có thể trở về, nghe nói là đã bị báo hỏng, lúc sau 111 mới xuất hiện trở thành Tần Thuần hệ thống.
“Hẳn là làm sửa bản.” 111 nói.
Tần Thuần vẫn là có chút chần chờ, nhưng vô luận phát sinh cái gì, chính mình ước chừng cũng là có giải quyết năng lực, liền đè xuống.
“Thỉnh chuẩn bị……”
“Đang ở thả xuống trung……”
Trong tai đếm ngược đếm tới cuối cùng vị số thời điểm, Tần Thuần cũng làm hảo mở mắt ra nhìn đến tang thi, quỷ quái từ từ Tu La tràng nên có nguyên tố, sau đó...... Ăn uống thỏa thích.
Trong đầu thình lình một thứ, đại lượng tin tức cuồn cuộn mà nhập, Tần Thuần bỗng nhiên kỳ quái, lần này thế giới cư nhiên có kịch bản?
Môi đỏ hơi hơi gợi lên một mạt ý cười, xem ra lần này có thể nhiều chơi đoạn thời gian, nhưng đương nàng xem xong tin tức sau, ý cười dần dần biến mất ở trên mặt, thậm chí có vẻ có chút cứng đờ.
Phó bản không đúng.
111 cũng là sửng sốt, không có ý thức được sẽ truyền tống đến này nhất thế giới trung, rõ ràng chính là cái tiểu bạch đến không thể lại tiểu bạch cẩu huyết văn, tên là bá tổng cục cưng tiểu kiều thê.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Các Ngươi Idol Nằm Ở Ta Bên Cạnh - Quỷ Vân
RomanceTác phẩm: Các ngươi idol nằm ở ta bên cạnh Tác giả: Quỷ Vân Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 782 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 3417 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1487 Văn chương tích phân: 31,281,054 Thể loại truyện: Nguyê...