Chương 21 21 đóa
“Chuyện xưa đề tài đã thỉnh đoàn đội ở cấu tứ, còn có một ít logic thượng bug ở sửa chữa.” Trình Phó Tùng sự không lộ chút sơ hở hội báo.
Trình Phó Tùng công tác năng lực luôn luôn rất mạnh, một chút sự tình giao cho hắn, Lâm Trú Tịch là yên tâm.
“Khách quý người được chọn thượng đã có cái bước đầu phạm vi, chỉ là không biết......”
Hắn hỏi mịt mờ, Lâm Trú Tịch minh bạch hắn ý tứ.
“Người được chọn ngươi định, ta sẽ không can thiệp.”
Đây là bọn họ công ty lần đầu tiên chính mình làm lớn như vậy hạng mục, phía trước vẫn luôn đều chỉ là đầu tư, cho nên có không thành công liền tại đây.
“Leng keng ——” thanh âm đột ngột vang lên.
[ Lâm lão sư, ngươi phương pháp rất hữu dụng ai! ]
[ đạo diễn nói, ta qua. ]
Lâm Trú Tịch nhìn thoáng qua, trở về cái chúc mừng, kế tiếp đối phương thực mau đã phát bức ảnh lại đây.
Ảnh chụp nữ nhân ăn mặc tiểu váy đỏ, góc váy khai cái xoa lộ ra một đoạn oánh bạch cẳng chân, dáng người phá lệ thon dài cân xứng, thân ở cảnh tượng tựa hồ thực ầm ĩ, sáng lạn ánh đèn đánh rớt ở trên mặt, cuộn sóng dường như tóc biếng nhác khoác ở sau người, môi đỏ diễm lệ trung lại có vẻ lạnh nhạt, nữ nhân sa vào trò chơi tựa hồ ở trong đám người nghe được một cái quen biết tên.
Chẳng qua là một cái đơn giản ngoái đầu nhìn lại, con ngươi ảnh ngược lại mãn hàm phong tình.
Tỷ tỷ giết ta.
Lâm Trú Tịch nghĩ tới một cái bình luận, đại khái có thể miêu tả nàng giờ phút này tâm tình.
“Nhìn cái gì đâu?” Trình Phó Tùng thấu lại đây, nhưng bị Lâm Trú Tịch thực mau né tránh, thu hồi quá nhanh, cho nên chỉ có thể nhìn đến chính là bức ảnh, bộ dáng là cái nữ nhân.
Lâm Trú Tịch nhàn nhạt nói: “Không có gì.”
Thiết, tin liền có quỷ.
Trình Phó Tùng cũng không phải là Dương Xu như vậy tiểu bạch, hắn này hai mắt đã nhìn thấu quá nhiều.
[ rất đẹp. ]
Lâm Trú Tịch nghiêm túc ca ngợi nói.
Đối diện trở về cái biểu tình bao, một cái cùng bản nhân hình tượng không lắm tương xứng động họa bản heo heo khóc thút thít.
[ ta hỏi đạo diễn, hắn nói không thể đem quay chụp đồ vật phát ra đi, nhưng là ảnh chụp có thể, ta chọn trương ta cảm thấy đẹp nhất cho ngươi, mới nhất, người khác đều không có. ]
Lâm Trú Tịch trọng điểm toàn bộ dừng ở cuối cùng một câu thượng, người khác đều không có.
Ảnh chụp đã là như thế này, video nói có thể tưởng tượng là như thế nào ‘ sát ’.
[ Lâm lão sư, ngươi dạy ta tốt như vậy biện pháp, đạo diễn đáp ứng ta đến lúc đó nhiều cho ta mấy trương phiếu, đến lúc đó ngươi bồi ta đi lần đầu chiếu, được không? ]
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Các Ngươi Idol Nằm Ở Ta Bên Cạnh - Quỷ Vân
RomanceTác phẩm: Các ngươi idol nằm ở ta bên cạnh Tác giả: Quỷ Vân Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 782 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 3417 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1487 Văn chương tích phân: 31,281,054 Thể loại truyện: Nguyê...