1-7

1.4K 48 11
                                    

Một, chết mà sống lại

Kỷ nguyên mới 3097 năm, nam mạc an tĩnh đi ở tản ra hủ bại khí vị ven đường, nhựa đường đường cái bốc lên khởi vặn vẹo sóng nhiệt phối hợp mạt thế độc hữu yên tĩnh có vẻ phá lệ hài hòa, hắn vừa mới sát xong phụ cận linh tinh tang thi, nhưng một ít biến dị động vật còn tại phụ cận, hắn muốn động tác mau một ít. Bốn phía ngẫu nhiên có cái gì cọ xát mặt đất hi toái tiếng vang, hắn đi tới một cái rách nát thương siêu cửa hông, cửa kính sớm đã toái rơi xuống một giọt, mặt trên còn lây dính một ít đã biến thành màu đen vết máu, nam mạc trộm quá cửa sổ vọng đi vào mơ hồ nhìn đến bị ăn thừa gãy chi tàn cánh tay, mạt thế sau may mắn còn tồn tại người không nhiều lắm, tiểu chút cửa hàng tiện lợi sớm bị có chút có được dị năng Alpha tạo thành tiểu đội dọn không, nếu không phải vật tư báo nguy hắn cũng sẽ không bí quá hoá liều đi vào loại này đại hình thương siêu, bên trong nguy cơ tứ phía, may mắn chung quanh biến dị loại nhiều, dị năng tiểu đội e sợ cho nguy hiểm mới không có tới này càn quét vật tư.

Nam mạc thanh võ sĩ đao một lần nữa đeo ở trên lưng, chống cửa sổ phiên đi vào, dựa theo trong trí nhớ vị trí hắn tìm được rồi nhập khẩu dệt vải túi mua hàng treo chỗ, lấy đi rồi mấy cái mang lên, nam mạc nhanh chóng bắt đầu trang dinh dưỡng tề cùng bình trang thủy, mạt thế đại bộ phận thức ăn nhanh phẩm có hương vị không thể lấy, sẽ hấp dẫn những cái đó quái vật.

Đáng tiếc tiểu bộ phận vô vị nói thả hảo mang theo bánh mì cùng bánh quy sớm đã quá thời hạn, chỉ có dinh dưỡng tề mới nhưng tạm chấp nhận bọc bụng, có thể lấy nhiều chút liền lấy xong, thiếu tiếp viện một lần vật tư nguy hiểm liền ít đi nhiều, một người tại đây mạt thế sinh tồn không dễ, nam mạc một cái không có dị năng beta có thể sống đến bây giờ đúng là không dễ.

Sắc trời dần dần ảm đạm xuống dưới, khoảng cách ban đêm tiến đến đã không đến bốn cái giờ, hắn cần thiết muốn ở thái dương xuống núi trước rời đi này thiên khu vực, lấy hoá trang tốt vật tư đang muốn duyên nhập khẩu rời đi khi hắn nghe được bên ngoài đột nhiên truyền đến rất nhiều trọng hình máy móc xe tải tiếng gầm rú, "Không xong, dị năng đội tới", nam đều minh bạch xa ở đệ 9 khu chỗ tránh nạn nhân vi gì muốn tới xa như vậy B khu thải bổ vật tư, đó là ở vào trung tâm thành phố ở mạt thế trước liền tu sửa với ngầm to lớn hình bầu dục trạng thành thị, nguyên bản là chuẩn bị cấp đế quốc ưu tú nhân tài tiến hành tập huấn căn cứ bí mật, tự mạt thế sau đã bị một ít tồn tại xuống dưới mọi người làm chỗ tránh nạn.

Nam mạc từ chết mà sống lại sau, rốt cuộc minh bạch nguyên lai cho dù ở thế giới giả thuyết trung Alpha cũng là tuyệt đối "Vai chính", hắn sống sót toàn dựa mẫu thân ba năm trước đây ở sinh nhật khi đưa cho hắn võ sĩ đao. Sau lại muội muội mất tích, mẫu thân đã chết, phụ thân sớm tại hắn 10 tuổi khi liền xuất quỹ một vị Omega, đi thời điểm hắn nói "Nam mạc cùng nam gia bất quá là hai cái beta, ta dựa vào cái gì muốn lưu lại......" Nhìn, cỡ nào đúng lý hợp tình. Vì thế mẫu thân mang đi hai anh em một mình nuôi nấng, nàng là một cái kiên cường thả độc lập nữ nhân, cho dù nàng là beta, khi còn nhỏ bọn họ trước nay cũng không có ăn qua khổ, mẫu thân trước nay là bọn họ kiêu ngạo, ở nàng bị đánh bất ngờ thi triều bao phủ sau, muội muội cũng ở trung tâm cứu viện cùng hắn đi rời ra, nam lẽ nào không biết nói làm hắn chết mà sống lại ý nghĩa ở nơi nào, vừa mới bắt đầu mỗi ngày cái xác không hồn giống nhau tồn tại, sau lại nhớ tới mất tích muội muội, hắn muốn tìm đến muội muội, muội muội mới 15 tuổi, ở tìm được nam gia trước hắn đều hẳn là hảo hảo tồn tại.

[QT] Pháo Hôi Vai Phụ Sinh Tồn Chỉ NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ