Tám, "Hắn nhất định sẽ giết dương húc văn"
====================================
Nếu nói đã hơn một năm trước kia nhìn muội muội bị bọn họ ném vào nước trung khi nam mạc chỉ nghĩ hung hăng cùng này đó người khởi xướng đánh một trận, như vậy hiện tại ở căn cứ ngoại sinh tồn một năm hắn chỉ nghĩ dùng đao đem nhậm húc văn kia viên dơ bẩn đầu từ hắn trên cổ phách ly, đào khai hắn đại não tùy ý giẫm đạp.
Chỉ là ngẫm lại nam mạc đều không tự giác bắt đầu lô nội cao trào, đối phương nhìn nam mạc ngắn ngủi tính trầm mặc không nói liền càng vui vẻ "Nghe ta nói thương tâm? Như thế nào ngươi cho nàng nhặt xác? Có phải hay không nhớ tới thảm trạng ha ha ha ha ha, bị bên ngoài đám quái vật kia cắn chết thi thể hẳn là......" Không đợi hắn nói xong, lại thấy nam mạc lấy hắn hoàn toàn phản ứng không kịp tốc độ xông tới tàn nhẫn đá một chút chính mình phần hông, yếu ớt địa phương một chút bị đập sử nhậm húc văn một chút đứng không vững quỳ gối trên mặt đất che lại chính mình sinh thực khí.
Tiếp theo không đợi hắn nhục mạ ra tiếng nam mạc thuận thế bắt được tóc của hắn nhắc lên đối thượng chính mình mặt nói đến: "Hôm nay ta sẽ làm ngươi hảo hảo cảm thụ một chút vũ nhục nam gia hậu quả." Nói xong liền tàn nhẫn bắt lấy dương húc văn đầu tóc phết đất mà đi.
Nam mạc kéo hắn đi tới xa nhất ly đám người bên cạnh tạp vật trước bàn, "Nam mạc ta giết ngươi, ngươi hôm nay dám đụng đến ta, ngày mai nhất định đem ngươi rút gân rút cốt! A a a a a!" Nghe đối phương trong miệng uy hiếp cùng mắng nam mạc hưng phấn cánh tay đều ở run nhè nhẹ, nhìn Alpha thẹn quá thành giận vô pháp giãy giụa chật vật bộ dáng ngược lại kích chính mình giết hắn dục vọng càng thêm mãnh liệt!
Dương húc văn ý đồ phóng thích chính mình tin tức tố do đó cấp nam mạc thi triển áp lực lại xem nhẹ đối phương là beta sự thật, nam mạc ở kéo hành hắn trên đường chút nào không chịu ảnh hưởng, beta cảm giác không đến tin tức tố lại có thể ngửi được đến đối phương ở phóng thích hương vị, đến từ dưới chân Alpha trên người nồng đậm lửa cháy vị làm chính mình trực tiếp phạm ghê tởm.
Nam mạc bắt lấy dương húc văn đầu bắt đầu từ từ hạ va chạm mặt bàn, một chút so một chút càng mãnh liệt, một bộ thề muốn đem đối phương khẩu khái nứt lực đạo, thấy hắn đôi tay muốn giãy giụa liền lập tức dùng trống không tay trái ở chúng nó thủ đoạn chỗ đem này bẻ gãy, mạt thế giết như vậy nhiều dị chủng cùng tang thi đã làm hắn học được như thế nào dễ như trở bàn tay đem nhân loại xương cốt bẻ gãy.
Vừa mới bắt đầu vài cái dương húc văn còn có sức lực mắng kêu to, mặt sau đã thần chí không rõ bắt đầu lẩm bẩm, đoạn rớt hai điều cánh tay cũng không hề dùng sức giãy giụa, mềm như bông rũ xuống đến thân thể hai sườn, huyết lưu theo dương húc văn mặt lướt qua cằm, lại theo cổ áo hoa vào nội bộ, màu trắng áo khoác thượng chiếm đầy huyết, theo huyết càng ngày càng nhiều cuối cùng cũng thật sự không nhịn được từng giọt hội tụ ở nam mạc dưới chân trên sàn nhà lưu thành một quán.
Chung quanh xem náo nhiệt người càng ngày càng nhiều, đại bộ phận đều là nghe tiếng mà đến còn không biết nguyên nhân gây ra, bọn họ ghé vào cùng nhau châu đầu ghé tai thấp giọng thảo luận, cho dù có người muốn tiến lên ngăn cản cũng bị trong đó cao cấp Alpha ngăn lại, một là đánh người giả là đi theo dung khanh tới, hắn cũng chưa ngăn cản những người khác liền càng đừng đi, nhị là người này lạ mặt cấp bậc còn không rõ ràng lắm, nếu cao cấp người lãnh đạo hoặc là dung khanh bằng hữu kia hà tất vì một cái vì bình thường dị năng Alpha để cho người khác đánh không tận hứng đâu, chẳng phải là trước tiên đắc tội hai người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Pháo Hôi Vai Phụ Sinh Tồn Chỉ Nam
RomantikTác giả: Tinh Thôn Nhất Chỉ Mộc Nguyên sang / nam nam / mặt khác / trung H / chính kịch / mỹ công cường thụ / cường công cường thụ Triển khai tác phẩm danh sách / xem văn thu hồi tác phẩm danh sách Đầu phiếu cất chứa đến giá sách (585) 【 tác phẩm đá...