September 9,
01:08 am. Na Pala hating Gabi na tapos ito ako nasusulat para mabasa mo yei kinilig Yan oh dba mas priority kita hahahah.
Hulaan kita ngayon nakangiti Kang binabasa to habang nagkakape.Ay hahaha ano connect Ng kape sorry sorry baka single ka Kasi.Hahahahaha.
Walang klase Ngayon after Ng pandemic.kakabalik Ng klase set A student ako Bali Monday and Wednesday lang.Kahapon Ang klase ko and it went great. 08:00 am.na ako nagising kanina kaya paghanda Ng almusal una ko ginawa Saka naglaba Ng gamit ko nalimutan kopa labhan Yung sapatos ko hm. Bukas nalang siguro.
Know as one of a active student ako sa klase.Bukod Rin sa gusto ko matoto Araw Araw ay gusto ko Makita Yung dalawang Gwapo na shiniship ko sana.Kaso ending Wala may gusto Yung Isa sayang.
Kanina naglalaba ako natatawa ako Kasi kinikilig ako sa sarili ko like hehe.Nga Pala d naman siguro mawawala mga dream guy satin dba Yun nga pala laman Ng utak ko kanina.D naman mataas standards ko sa lalaki e sakto lang.Things I like in men's /standards.
1.Mathematician-magtanong kayo Bakit mathematician e gusto ko e napanood ko Yung Moriarty the Patriot.Saka nabasa konarin Yung Sherlock Holmes na novel.D ko like si Sherlock although sya Yung bida si Moriarty Yung gusto ko balak ko nga sya pakasalan pagnagkita kami at Buhay pa sya hehe.
2.Good at cooking -D naman masama ako magluto sa totoo nga lang ay mahilig ako magluto.Pero mas prefer ko Yung niluto nya syempre para hot kapag sa kitchen bah.
3.5'9 tall-d pwede kasing mag Asawa ako Ng kauri Kong pandak PANO na magiging anak namin dba?.
4.Maputi- attracted naman ako sa Moreno e kaso gusto ko maputi pero kapag umitim dahil sa trabaho pasok nayan.
5.Magwapo/Chinito-what so ever sino ba Kasi naman pipili na Ng dream guy ay pangit pa dba.Ako na ata Yun hahahaha.
Yan lang naman standards ko sa lalaki.
Pero single talaga ako Ngayon.Pwede kayo magTanong about sa lovelife ko sa comment section ask lang kayo sasagutin ko for the next chapter.
Maybe some of you nagtataka bat ganun title Ng chapter nato Kasi naman aiy isipin monga kaya koba magsulat Ng novel nung grade 1 ako para umpisahan lahat hahahaha Hindi naman e.
Anyway let's talk about my dream board ako Ngayon type Ng type lang Ang ginagawa ko. I made up my mind I want to be a teacher in history.Its not because Wala akong kaagaw sa history na ibang teacher in the future pero one of the reasons din Yun Saka I love history when I was grade 7 nakakuha ako Ng 96 na grades sa AP. Namin saya konun grabe hahaha.I like learning and discovering a lot of things in history too.Not to mention mathematician and dream guy ko sa dalawa lang choices it's either engineering or mathematics teacher hehe.
Pero as for now I want to enjoy myself being a student they're 7 years to go pakasi para maabot lahat Ng Yun successfully and by that time gusto ko matibay pa Saka malusog parents ko para sama sama namin mavisit and Paris pag may trabaho na ako.Inaantok na ako nga Pala Baka curious ka sa mga bagay bagay tungkol sa Buhay ko Isa pa at mahaba habang journey pa lalakbayin natin magkasama sa storyang to.Magtanong ka Ng kahit ano para masagutan ko atleast may next topic ako para sa next chapter nito.
Love y'all
Don't forget to like and share your thoughts 😍❤️‼️Sorry for some error ‼️
BINABASA MO ANG
Still a long way to go
Ficción históricaMy Pov Hello everyone new writter here,This story will be change title after I fullfil all of the season and chapter it's about my life journey that I wanted to share in all of the readers pit there. Plss support my story And like. Love y'all anyway...