Chương 200: CHUYỆN CŨ NĂM XƯA.

5.4K 403 44
                                    


Tác giả: Già Phê Sắc Đích Đoàn Tử

Hạ Phi Tinh là  người sáng lập ra Linh Y, Mâu Hạnh là gia chủ Linh y nên càng hiểu rõ việc mà Hạ Phi Tinh đã từng làm.

Hạ Phi Tinh ban đầu cũng không phải tên Hạ Phi Tinh, y họ Dư. Sinh ra trong một gia tộc y dược - Dư gia. Mẫu thân y họ Hạ, chính là tiểu thư ở tiểu gia tộc Hạ gia.

Năm đó Dư gia là một đại gia tộc, gia chủ coi trọng bề ngoài mỹ mạo xinh đẹp của cô nương Hạ gia, không màng đến việc người Hạ gia có đồng ý hay không, gã cường đoạt Hạ cô nương về làm thiếp, hai năm sau Hạ cô nương hạ sinh một nhi tử.

Mẫu bằng tử quý cũng không có phát sinh trên người Hạ cô nương, mà ngược lại còn khiến hai mẹ con lâm vào nguy hiểm.

Khi đó Vu Cổ sư đang hưng thịnh, Dư gia lại đối với Vu cổ sư có nghiên cứu, vì Hạ Phi Tinh là linh thể trời sinh, Dư gia khi biết lập tức đem y luyện thành người cổ, đem Hạ PHi Tinh thành một vật chứa cổ trùng.

Hạ cô nương không đành lòng nhìn nhi tử chịu khổ, năm Hạ Phi Tinh ba tuổi , cô đã liên lạc với Hạ gia, muốn nhờ người nhà đến đưa nhi tử chạy trốn. Nhưng không ngờ mọi chuyện lại bại lộ. Vì để dạy cho Hạ cô nương cùng người Hạ gia một bài học, Dư gia thiếu chút nữa đã diệt môn toàn bộ Hạ gia trước mặt hai mẹ con Hạ Phi Tinh.

Không chỉ vậy, họ còn muốn Hạ Phi Tinh sợ hãi, sau khi tàn sát người Hạ gia, liền nhẫn tâm đánh chết tươi Hạ cô ngương trước mặt y.

Từ sau lần đó, Hạ Phi Tinh không khác gì người mất trí, suốt ngày đờ đẫn, không phản ứng gì với người xung quanh.

Sau đó, người Dư gia đã nghiên cứu ra quỷ cổ, chúng muốn dùng quỷ cổ để thống trị giới thiên sư, mà Hạ Phi Tinh là một vật chứa tốt nhất. Hạ Phi Tinh từ thời điểm 10 tuổi đến 16 tuổi bị người Dư gia liên tục dẫn lệ quỷ vào người, để lệ quỷ cắn nuốt, cuối cùng mới hình thành quỷ cổ. Mà linh hồn Hạ Phi Tinh chính là nguồn năng lượng cuối cùng của quỷ cổ, chỉ cần cắn nuốt linh hồn của Hạ Phi Tinh, quỷ cổ mơi chính thức hoàn thiện.

Hạ Phi Tinh nhìn như không hề phản kháng, tùy ý để nó gặm cắn, nhưng thật ra y đã nắm được nhược điểm của quỷ cổ. Đó chính là thời điểm quỷ cổ sắp hoàn thiện, chính là thời điểm nó suy yếu nhất, chỉ cần dẫn động linh khí thiên địa là có thể tiêu diệt được đó.

Dù là vậy, nhưng linh hồn của Hạ Phi Tinh đã bị lệ quỷ cắn đến vỡ nát.

Hạ Phi Tinh trời sinh linh thể, lại có thiên phú, năm đó khi bị luyện chế thành người cổ, y đã trộm tu luyện, không thầy cũng tự hiểu, vì trong y luôn nung nấu ý đđihnhtrar thù cho mẹ và người Hạ gia.

Quỷ cổ sau khi bị Hạ Phi Tinh giết chết, y liền giả dạng thành nó, sau đó đưa đến cho những người Dư gia.

Một hồi lửa lớn thiêu sống trên dưới người Dư gia, Hạ Phi Tinh đại thù đã báo.

Sau đó y bên ngoài lang bạt, nhờ thiên phú tốt, hoặc vì từ nhỏ đã thấy cái ác, y ghét ác hơn thù, thanh danh nhanh chóng lan rộng cả giới thiên sư.

Cố Tấn Niên vì điều tra chuyện quỷ cổ đã đến Dư gia, sau khi chứng kiến trên dưới Dư gia giãy giụa chết tươi trong biển lửa, liền thấy được trong biển lửa đó thân ảnh Hạ Phi Tinh, nhận ra thiên phú của y liền nổi tâm tư, muốn thu y làm đệ tử chân truyền. Hạ Phi Tinh không đồng ý, lại nhận được một cái đuôi lẽo đẽo theo sau.

CỬA HÀNG NHANG ĐÈN CỦA TIỂU LÃO BẢN 2 (HOÀN).Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ