🔞Cảnh báo:
- Jake và Heeseung trong truyện này là hai người ở một vũ trụ khác.
- Truyện có miêu tả cảnh qhtd và tâm lý bất ổn, fwb, angst, sad sex.
- Xin hãy rời đi nếu bạn chưa đủ tuổi hoặc thấy không ổn với bất cứ một cảnh báo nào bên trên.
- BẠN ĐÃ ĐƯợC CẢNH BÁO!!
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
"Anh tới ngay."Heeseung rời khỏi nhà và lập tức phóng xe đi ngay trong đêm. Khi ánh đèn của phồn hoa đã ở lại sau lưng là lúc màn trời giăng đầy tinh tú bắt đầu hiện ra trước mắt anh. Đêm mùa hè luôn tuyệt nhất khi rong ruổi nơi ngoại ô, anh nhớ mình từng yêu biết bao việc hạ thấp cửa kính để gió lẫn tiếng côn trùng lùa vào bên trong, mặc cho vài đứa em sẽ buông đôi lời phàn nàn.
Heeseung cũng nhớ những ngày ấy khi bâng quơ nhìn vào gương chiếu hậu, nhất định sẽ bắt gặp ánh mắt sáng trưng đang ngẩn ngơ ngắm nhìn trời sao của Jake.
Đêm vẫn oi bức dù tản mác đâu đó anh đã thấy sương giăng, là cái nóng ngột ngạt đang miết lấy da thịt hay chất giọng trầm thấp bên đầu kia điện thoại đã khiến anh mơ màng đến mức ảo giác như đi giữa sa mạc. Heeseung đánh lạc hướng bản thân khỏi sự sốt ruột bằng cách đếm mỗi bước dấu chân anh in lại trên con đường mòn xưa cũ y như bao lần anh ghé thăm, những dấu chân rồi sẽ mờ phai sau mấy ngày mưa đổ.
Vừa bước vào trong nhà chưa kịp với tay bật đèn, một bóng đen đã vồ đến áp sát lấy anh. Một giây sau đó Heeseung chỉ nghe thấy tiếng lưng mình đập vào cửa rồi đến tiếng sột soạt cởi quần áo trong khi khoang miệng anh bị môi lưỡi lấp đầy. Người đối diện tham lam rút cạn từng ngụm không khí, gắt gao quất riết lấy đầu lưỡi mà chẳng chừa cho anh một khắc nào để thở.
Có lẽ đã được năm phút đồng hồ cho đến khi Heeseung tỉnh lại từ cơn mê man của nụ hôn ướt át dai dẳng, anh nhận ra mình đang trần truồng nằm dưới thân Jake. Đã ba tháng họ không gặp nhau từ khi Jake bắt đầu lịch trình ở Mỹ, và mỉa mai thay điều đầu tiên cậu ấy muốn làm lại là cố nhét dương vật vào trong anh khi họ thậm chí còn chưa nhìn rõ mặt đối phương.
Anh âm thầm đay nghiếng bản thân, bởi vừa muốn lên tiếng hỏi lý do Jake không trả lời tin nhắn nào suốt ba tháng qua, nhưng cũng không muốn thấy bản thân đáng thương hại như một cô vợ thích nhặng xị lên mỗi khi chồng xa nhà. Bởi giữa họ nào có phải mối quan hệ kiểu đó.
Dẫu cho anh và cậu từng là bạn bè thân thiết, là anh em chí cốt không ngại sẻ chia mọi sự cùng nhau. Nhưng giờ đây họ đã chẳng còn là gì của nhau ngoài những cuộc mây mưa vụng trộm, và thứ duy nhất kết nối họ chỉ là cái rùng mình trong một hơi thở hắt ra khi cả hai lên đỉnh.
Dường như người phía trên nhận ra Heeseung đang bất giác co cứng lại. Nên cậu ta cúi xuống thả những nụ hôn hời hợt quanh khoé môi bạn tình, rồi vội vàng lướt đến cằm, miết qua vùng xương quai xanh lấm tấm mồ hôi và kết thúc ở đầu vú trái với một hồi day dưa nhấn nhá bằng răng nanh. Heeseung rên khe khẽ như một tín hiệu để Jake tiếp tục tiến sâu vào trong anh bằng những cú thúc ngày càng nhanh hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
|R18/Jakehee| Playdate
Fanfiction"Nhưng giờ đây họ đã chẳng còn là gì của nhau ngoài những cuộc mây mưa vụng trộm, và thứ duy nhất kết nối họ chỉ là cái rùng mình trong một hơi thở hắt ra khi cả hai lên đỉnh." 🔞Warning: fwb, angst, sad sex