The tea party ended as the ladies say their goodbye, i noticed that the Queen glanced at me with sharpness. B*tch!.... When the ladies was already gone i came alone in mother who was busy ordering the servants.
"Mother!". tawag ko sakanya, i sense Valerrious at my back.
"Your Highness, Queen Era". tawag nito saakin kaya nilingon ko ito at bahagyang napaatras ng makitang sobrang lapit nito saakin.
Tumikhim ako at tumingin sa paligid, nandito ang mga katulong, kawal, at ang ina ngunit parang wala lang nito na muntikan na kaming maghalikam ng isa sa mga asawa nya.
"Y-Yes?". hindi mapigilang mautal ang sarili kaya tumikhim ako para mawala ang bara sa lalamunan ko.
Bahagya akong umatras palayo sakanya, yumoko ako para itago ang ngising naka paskel sa mga labi ko. Sana nga nangyari, hayts.. kong wala lang dito ang mga taong to baka pinangigilan kona ang namumula mulang mga labi nito.
I looked at him with my attracted eyes. Pansin ko ang panglunok nito bago nangiwas ng tingin sakin.
"Your highness, the Earl of the South wanted to talk to you!". nakayuko nitong sabi kay Ina na nasa tsaa parin ang tingin.
"Okay!". ani lamang niya at tumingin saakin.
Inosenting nginitian ko lamang siya at yumoko tanda ng panggalang, yumoko din ito bago naglakad paalis.
"Valerrious!". malambing kong tawag sa pangalan niya.
Napipilitan itong napatingin saakin, nangungusap ang mga mata nito na parang may gustong abutin pero pinipigilan lamang ang sarili.
"Yes, my queen?".
Napadela ako sa ibaba kong labi ng marining ko ang tawag nito, i already imagining things with him kneeling in front of me while his two hands was tied behind him, with my fingers inside his hot mouth moving in inside and out. It's make my body hot, i suddenly can't stop my self leading against his mascular body.
"I like the way you call me 'My Queen', Valerrious". nangaakit kong bulong sa tenga niya, bahagya ko itong kinagat na mahina nitong ikinadaing.
Lumayo ako at ngumit ng pangkainosente na parang walang nangyari. Namumula ang buo nitong mukha.
"I go ahead, marami pang mga papelis ang dapat kong tugunan!". malambing kong ani sakanyan at naglakad paalis sana ng makita ko si Keanu na nakasandig sa may pintoan habang seryusong nakatingin saakin.
I smirk and walk pass him, pero agad niyang hinuli ang braso ko at mabilis akong sinandal sa malapit na pader.
"The hell are you doing?!". kunwaring inis kong sabi sakanya sabay masama siyang tinignan.
"What ever your plans is you must stop it!". gigil niyang sabi. Nginisihan ko lamang siya na mas lalo niyang hinigpitan ang pagkakahawat sa braso ko.
"Why would I?, who are you to order me?, did you forget I'm the Queen here, beggar!". dominante kong ani sakanya at malakas na hinila ang sariling braso.
"Your mother still the Queen of the Marcus Kingdom, you're just her daughter and a piece of b*tch!". galit niyang ani.
Ang kaninang nangaasar kong mukha ay napalitan ng seryuso at nakakamatay ko siyang tiningnan.
"What did you just say!". it's not a question but a command he must obey.
"Are you deaf!?". mapangasar niyang sabi at nangiinis siyang tumawa sa harapan ko.
"I'm not like you, a low living beggar from a theft mother". i coldly said that make him stop from laughing.
Nanliliksi ang mga mata nitong nakatingin saakin kong hindi lamang siya hinawakan ni Valerrious sa braso ay baka sinungaban na ako nito.
Agad ko nalamang silang tinalikuran at naglakad na parang walang nangyari. Pagkapasok ko sa aking opisina ay naiinis kong tinapun ang isang figurine sa dingding na ikinabasag nito.
"Wait and see you moron. You well screaming and begging to stop of what I'm going to do!". nanggigigil kong ani at napabuntong hininga na lamang.
Pero ilang sigundo lamang ay napalitan ng tawa ang inis ko when i imagining Keanu's angry face while bumping inside me. Fuck, that's make me so wet down there.
I locked myself in my own office and focused only on the papers that belonged to me. I spent half the day just in the office facing the papers, making myself busy just to forget about what happened. Hanggang sa hindi ko namalayan na gabi na pala , nangunut ang aking noo ng may narinig akong malilit na tunog galing sa balkonahe ng opisina ko.
Agad kong kinuha ang baril na nakatago sa ilalim ng lamesa ko at isinuksut sa tagiliran ko. Mahigpit ko itong hinawakan at hinanda ang sarili. Ngunit agad din akong kumalma ng maamoy ang sariwang halimuyak ng isang rosas, at alam ko kong sino ang nagmamayari nun. Nagiisa lang naman ang may nagmamayari ng halimuyak na iyun kundi ang isang magaling na sorcerer sa buong Astheria.
Ang nagiisang lalaking uhaw sakin.
"Mistress"
Napalingon ako sa may kurtina ng balkonahe ng mapansin ang pingura niya sa likod ng kurtina, ang mata nitong umiilaw na kulay rosas habang nakatingin saakin na tila inaakit ako, ngunit ang mukha nito ay seryusong lamang nakatingin saakin.
"Poppy". tawag ko dito at lumapit siya saakin, deritso lamang ang tingin nito saakin habang ng lalakad papalapit saakin.
Agad nitong hinapit ang beywang ko papalapit sakanya at marahang itong hinaplos haplos habang nakatitig saakin. Pinatung niya ang kanyang ulo sa dibdib ko at malambing akong tiningnan.
"I miss you!". malambing niyang saad.
Hinawakan ko ang ulo nito at ginulo ang buhok, pumikit ito ng ginawa ko iyon. Marahan kong sinusuklay ang buhok nito gamit ang mga daliri. Pumikit siya habang dinadama ang ginagawa ko, after all this last few years he never change a bit.
"I miss you too".
Nagulat pa ako ng buhatin ako nito na parang bata at pinaupo sa malapit na lamesa, tumingala pa ako dahil sa angkin niyang tangkad.
"I miss everything about you!". huli niyang sabi bago ako sinunggaban na nagiinit na halik.
****
Aguy!..
BINABASA MO ANG
The Heiress: Temptation
FantasySylfin Era Marcus was a dominant and psychotic girl with an angelic face, she is a two face bitch. She likes to make people believe that she is innocent and fragile little teenage girl. No one defeat the little monster. She is Queen Era III after...