chẳng thể tả được tôi yêu em nhiều đến nhường nào

451 45 4
                                    

Phượng hoàng Marco yêu Hỏa Quyền Ace, và gã sẵn lòng chia sẻ cho mọi người những điều mà gã rất yêu.

*

1. Lòng quả cảm.

Phải, lần đầu tiên gặp cậu, cả tôi và Bố Già nữa, đều vì lòng quả cảm của cậu mà bất giác mỉm cười. Đã lâu lắm rồi, tôi chưa gặp một thiếu niên nào dũng cảm đến thế. Dù cho trước mặt cậu có là người đàn ông mạnh nhất đại dương, lòng cậu vẫn không giao động. Dù cho cơ thể cậu đã mệt nhoài và đầy thương tích bởi trận chiến kéo dài bảy ngày liên tục với Jinbei, cậu vẫn không một giây do dự dựng nên bức tường lửa khổng lồ, chặn đứng gió bão mà Bố tạo ra để mở đường cho đồng đội chạy trốn.

Có thể cậu vẫn còn trẻ và còn nhiều điều cần học hỏi, nhưng lòng quả cảm của cậu sẽ đưa cậu đi rất xa, đến những vùng biển mà cả tôi cũng chưa bao giờ đặt chân đến. Chỉ ước rằng tôi có thể cùng cậu băng qua mọi hiểm nguy trên đời.

2. Tinh thần trách nhiệm.

Cậu là người có tinh thần trách nhiệm rất cao. Tôi biết điều đó. Qua cách cậu đã từ chối chức đội trưởng mà Bố giao cho bởi cậu nghĩ rằng cậu vẫn còn nhiều thiếu xót. Song khi đảm đương nó cậu đã làm rất hoàn hảo.

Chà, tôi có thể đòi hỏi gì hơn nữa đây, khi mà cậu sẵn lòng hi sinh bản thân mình bảo vệ những người phía sau lưng cậu. Nhưng Ace à, đôi khi trách nhiệm không phải để mình cậu gánh vác, chúng ta là một đại gia đình, hãy học cách chia sẻ mọi thứ cùng nhau, bao gồm những trọng trách mà một mình cậu cố mang trên vai. Chia sẻ cùng tôi, và tôi sẽ cùng cậu đi đến cuối cuộc hành trình.

3. Nồng nhiệt.

Trái Mera Mera dường như sinh ra để dành cho cậu, bởi cậu nồng nhiệt như lửa. Cả khi cậu ở rất xa, tôi cũng có thể cảm nhận được haki mạnh mẽ của cậu. Cậu giống như Mặt Trời chói lọi, soi sáng đến tận cùng những nơi tăm tối nhất. Mỗi bước chân của cậu sưởi ấm cả đảo mùa đông, cái nơi được bao phủ bởi tuyết ấy, lần đầu tiên có những cơn mưa, lần đầu tiên được đón ánh mặt trời.

Tôi yêu cái nồng nhiệt ấy, song cũng nguyện góp chút lửa tàn để cậu có giấc ngủ yên.

4. Nhân nghĩa.

Đó là bài học đầu tiên của Ace về đại dương và hành trình chinh phục biển. Đó là nỗi thất bại đầu tiên của cậu, cũng là mối dây liên kết cậu với những người sau này sẽ cùng cậu đi trên một chiếc thuyền. Dù chúng ta là hải tặc, dù chúng ta là những kẻ man rợ, xấu xa, dơ bẩn trong mắt những kẻ khác, chúng ta vẫn phải sống và đặt nhân nghĩa làm đầu.

Ace đã khắc ghi bài học này rất sâu trong trái tim cậu, vậy nên tôi và cậu có một người cha chung, tôi và cậu sẻ chia những cảm xúc, những điều mà chúng ta thề bảo vệ cùng nhau.

5. Tự do.

Ace tỏa rạng và bùng cháy mãnh liệt như ngọn lửa tự do. Đôi khi cậu lướt trên những con sóng bạc đầu, đôi khi tựa lưng vô cột buồm say ngủ. Cậu độc lập, mạnh mẽ, tự tin và không gì có thể buộc chân cậu.

Tôi yêu cái cách cậu phiêu du trên biển, yêu cách cậu khám phá mọi thứ trên những hòn đảo chúng ta dừng chân, yêu cách cậu yêu thế giới này, yêu cách cậu ngắm nhìn vạn vật, yêu linh hồn cậu tự do phóng khoáng. Đôi khi tôi lại yêu cậu quá, sợ rằng tình cảm tôi sẽ trói cậu lại, song, cậu là lửa, mà trên đời này có cái gì trói được lửa đâu.

MarAce | 5 điều tôi yêu em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ